GIT ชวนร่วมช้อปอัญมณีและเครื่องประดับตระการตา ในงาน Buy with Confidence Gems & Jewelry Fest “วิบวับใจกลางเมือง”

สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT เชิญร่วมงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับในงาน Buy with Confidence Gems & Jewelry Fest “วิบวับใจกลางเมือง” คัดสรรเครื่องประดับและอัญมณีจากผู้ประกอบการในโครงการซื้อด้วยความมั่นใจ (Buy With Confidence:BWC)มาจำหน่ายเพิ่มช่องทางการขาย กระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี สร้างความเชื่อมั่นซื้อสินค้าพร้อมใบรับรอง คาดหวังยอดภายในงานไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท  

นายสุเมธ ประสงค์พงษ์ชัย ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า โครงการซื้อด้วยความมั่นใจ (Buy with Confidence) เป็นโครงการที่กระทรวงพาณิชย์และสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ได้บูรณาการความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐต่างๆ ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค กรมการท่องเที่ยว โดยเป็นการสร้างมาตรฐานและสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคและนักท่องเที่ยว ผ่านใบรับรองคุณภาพอัญมณีและเครื่องประดับของสถาบัน (GIT Gem and Jewelry Identification)

งานนี้จัดขึ้นเพื่อจำหน่ายสินค้าและประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ในโครงการซื้อด้วยความมั่นใจ (Buy With Confidence: BWC) สร้างความเชื่อมั่นให้แก่อุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับไทย ในการค้าขายอัญมณีและเครื่องประดับที่มีมาตฐาน ผ่านใบรับรองของ GIT ภายใต้ธีม “วิบวับใจกลางเมือง” ณ ลานกิจกรรม ชั้น G (P01) โครงการสามย่านมิตรทาวน์ ระหว่างวันที่ 16 – 22 พฤศจิกายน 2563

ภายในงานจะได้พบกับสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับมากมาย ที่มีคุณภาพ ผ่านการตรวจสอบและรับรองคุณภาพอัญมณี กว่า 30 ร้านค้าและเครื่องประดับจาก GIT พร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในงานที่ไม่ควรพลาด อาทิ บริการตรวจสอบและออกใบรับรองอัญมณีและโลหะมีค่าโดย GIT การแสดงแฟชั่นโชว์อัญมณีและเครื่องประดับ กิจกรรมสินค้า Flash Sales กิจกรรมช้อปลุ้นโชค ลุ้นรางวัลทุกยอดการซื้อ และการร่วมสนุกแจกของที่ระลึก อีกมากมาย

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อส่วนงานการตลาด ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ โทร 02 634 4999 ต่อ 639 – 640

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *