‘APCOM’ เปิดเวทีแห่งเสรีภาพและความเท่าเทียม จัดกิจกรรม ‘APCOM Community Summit 2020’ พร้อมงานประกาศรางวัล ‘HERO Awards’ สุดยิ่งใหญ่

‘APCOM’ เปิดเวทีแห่งเสรีภาพและความเท่าเทียม จัดกิจกรรม ‘APCOM Community Summit 2020’ พร้อมงานประกาศรางวัล ‘HERO Awards’ สุดยิ่งใหญ่ เชิดชูนักเคลื่อนไหวเพื่อความหลากหลายทางเพศ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย : มูลนิธิ APCOM (แอ็พคอม) คือองค์กรเอกชน ที่ปฏิบัติงานด้านสุขภาพและสิทธิมนุษยชน ของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQI+) โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการปรับปรุงพัฒนาสุขภาพและยกระดับสังคมและคุณภาพชีวิตของกลุ่มความหลากหลายทางเพศให้มีเสรีภาพและความเท่าเทียมมากยิ่งขึ้น พร้อมสร้างความรู้ ความเข้าใจ อันก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่ม LGBTQI+ และสังคมไทย
โดยมูลนิธิ APCOM จัดกิจกรรมสัมมนาประชุมวิชาการ RRRAP Con 2020 ในหัวข้อ ‘HIV และ LGBTQI+’ ในวันที่ 23 – 25 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องประชุม ชั้น 2 โรงแรมพูลแมน คิง พาวเวอร์ กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับ HIV ต่อกลุ่มความหลากหลายทางเพศ ภายในงานจะมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ HIV พร้อมหัวข้อในการเสวนาอื่นๆเพิ่มเติม พร้อมร่วมกิจกรรม ‘Thailand LGBTQI+ Biz 2020’ ซึ่งถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ Infinity Ballroom โรงแรมพูลแมน คิง พาวเวอร์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 26 – 27 พฤศจิกายน 2563 พบกับมหกรรมการแสดงสินค้าจากกลุ่มความหลากหลายทางเพศของไทยและการบรรยาย/เสวนาพิเศษในหัวข้อที่เน้นถึงเหตุผลของการรวมตัวของภาคเอกชนและการมีส่วนร่วมในธุรกิจต่างๆของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQI+) ในประเทศไทยจึงมีความสำคัญ นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยและองค์กรที่ทำงานด้าน LGBTQI+ ต่างๆ ซึ่งจะจัดแสดงความรู้และความเชี่ยวชาญในงานหรือธุรกิจเฉพาะของตน

โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อมีส่วนร่วมในการสร้างความตระหนักและเพิ่มการอภิปรายเกี่ยวกับความหลากหลายและการเข้ารวมกับภาคเอกชน ทั้งนี้ปิดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ด้วยงานประกาศรางวัล ‘HERO Awards’ ซึ่งชื่อของรางวัลอันทรงเกียรตินี้ย่อมาจาก HIV (เอชไอวี) Equality (ความเสมอภาค) Rights (สิทธิ์) Originality (ความเป็นตัวเอง) โดยงานประกาศรางวัล ‘HERO Awards’ นี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการระดมทุน เพื่องานด้านการป้องกันเอชไอวีและงานด้านสิทธิมนุษยชนของ APCOM หรือ #CoronaAPCOMpassion เงินทุนฉุกเฉินของ APCOM พร้อมร่วมงาน After Party สุดมันส์ที่รวบรวมเอาความบันเทิงจากเหล่ากลุ่ม LGBTQI+ ที่มีชื่อเสียงมาร่วมสร้างสีสันสุดตระการตา นำทีมโดย คุณปันปัน Pangina Heals Drag Queen ตัวแม่ของเมืองไทย
บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล ในฐานะตัวแทนและผู้สนับสนุนหลักในการประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการมีความประสงค์ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนที่เคารพทุกท่าน ร่วมงานสัมมนาประชุมวิชาการ RRRAP Con 2020 กิจกรรม ‘Thailand LGBTQI+ Biz 2020’ และงานประกาศรางวัล ‘HERO Awards 2020’ เพื่อเป็นการระดมทุนด้านการป้องกันเอชไอวีและงานด้านสิทธิมนุษยชนของ APCOM อันจะเป็นประโยชน์และช่วยยกระดับสังคมกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQI+) มากยิ่งขึ้น

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *