“ซีพี ออลล์ “จากความห่วงใยสู่การให้โอกาส”

“ซีพี ออลล์ ชวน 4 ศิลปิน คิ้วต่ำ-ซิบบิล-มุนินฺ-SIRI เปิดตัวโครงการ “จากความห่วงใยสู่การให้โอกาส” พัฒนาผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก ของขวัญปีใหม่ ช่วยสร้างรายได้แก่กลุ่มผู้พิการ 4 จังหวัด

นายประสิทธิ์ ฉกาจธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารออลล์ ออนไลน์ และเซเว่น อีเลฟเว่น กล่าวว่า ซีพี ออลล์ ได้ดำเนินโครงการ “ซีพี ออลล์ จากความห่วงใยสู่การให้โอกาส” Giving Ambassadors: from “Care” to “Share” โดยประสานความร่วมมือไปยังศิลปินนักออกแบบคาแรคเตอร์และองค์กรคนพิการเพื่อร่วมกันพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตัดเย็บโดยกลุ่มผู้พิการ ให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยน่าสนใจมากยิ่งขึ้น นำมาสู่ยอดจำหน่ายที่เติบโต สนับสนุนการส่งเสริมอาชีพและรายได้ให้แก่คนพิการอย่างยั่งยืน

โครงการ “ซีพี ออลล์ จากความห่วงใยสู่การให้โอกาส” Giving Ambassadors: from “Care” to “Share” นี้ ได้รับเกียรติจาก 4 ศิลปินนักออกแบบคาแรคเตอร์ ได้แก่ “ปั๊ม-อนุชิต คำน้อย” เจ้าของลายเส้นคาแรคเตอร์ “คิ้วต่ำ”, “แนน-ชนิดา ตันติยาพิทักษ์” เจ้าของลายเส้นคาแรคเตอร์ “ซิบบิล”, “เมย์-มุนินทร์ สายประสาท” เจ้าของลายเส้นคาแรคเตอร์ “มุนินฺ” และ “กวาง-สิรินาฏ สาย ประสาท” เจ้าของลายเส้นคาแรคเตอร์ “SIRI” ร่วมโครงการด้วยการออกแบบลายคาแรคเตอร์เพื่อนำมาผลิตผ้าแคนวาสและที่ห้อยกระเป๋า โดยบริษัทฯ นำผ้าแคนวาสไปมอบแก่องค์กรผู้พิการ 4 แห่งที่เข้าร่วมโครงการ คือ สมาคมรวมใจคนพิการ จังหวัดอุดรธานี, ชมรมบูรณาการอย่างยั่งยืนคนพิการ ตำบลปากโทก จังหวัดพิษณุโลก, สมาคมคนพิการจังหวัดอ่างทอง และศูนย์พัฒนาศักยภาพและอาชีพคนพิการพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งจะนำไปเย็บกระเป๋าผ้าตามแบบที่กำหนด เพื่อจำหน่ายเป็นของที่ระลึก ของขวัญปีใหม่ กระเป๋าพร้อมที่ห้อยกระเป๋าชุดละ 329 บาท (จำนวนจำกัดเพียง 800 ชุด) ที่ห้อยกระเป๋าอย่างเดียวราคา 129 บาท (จำนวนจำกัดเพียง 200 ชิ้น)

ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าดำเนินการมอบให้องค์กรคนพิการทั้ง 4 แห่ง โดยไม่ได้หักค่าใช้จ่ายในการผลิตผ้าแคนวาส และที่ห้อยกระเป๋า สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าในรูปแบบพรีออเดอร์ผ่านช่องทาง อีคอมเมิร์ซของบริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด ได้แก่ App.Shopat24, www.Shopat24.com, www.24Catalog.com, All Online ใน App. 7-Eleven และ Call Center All Online โทร.1371 ได้ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน 2563 ที่จะถึงนี้

“ซีพี ออลล์ ขอขอบคุณศิลปินทั้ง 4 ท่านที่ได้ร่วมออกแบบลายเส้นคาแรคเตอร์ ซึ่ง “ศิลปิน” และ “คาแรคเตอร์” เปรียบเสมือนเป็น “Ambassador” ที่ส่งต่อความรัก ความปรารถนาดี ระหว่างบุคคลทั่วไปและคนพิการ พร้อมทั้งขอขอบคุณ 4 องค์กรคนพิการ เป็นอย่างยิ่งที่ให้โอกาสซีพี ออลล์ ได้จัดโครงการดี ๆ อย่างนี้ เป็นไปตามปณิธานของซีพี ออลล์ นั่นคือ ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” นายประสิทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *