ฉลอง 4 ปี RoV x ULTRAMAN จัดเต็มเซอร์ไพรส์แฟนๆพบภารกิจพิเศษ ลุ้นรับสกิน ULTRAMAN และ SEVEN

RoV จับมือ ULTRAMAN จัดกิจกรรมพิเศษเซอร์ไพรส์ผู้เล่นในโอกาสฉลองครบรอบ 4 ปี ด้วยกิจกรรมแจกสกิน SEVEN ฟรี พร้อมชวนผู้เล่นร่วมสนุกกับภารกิจพิชิตสกิน ULTRAMAN ซึ่งผู้พัฒนาเกมได้ออกแบบการเคลื่อนไหวและเอฟเฟกต์สกิลสำหรับสกิน ULTRAMAN และ SEVEN มาเป็นพิเศษโดยอ้างอิงจากซีรีส์ ทั้งยังใส่ฉากจากซีรีส์ ULTRAMAN จริงๆ เข้าไปในหน้าล็อบบี้ของตัวละครอีกด้วย เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของ ULTRAMAN แบบดั้งเดิมทั้งภาพและเสียง นอกจากนี้ยังอัปเดตสภาพแวดล้อมและลูกเล่นภายในเกมเป็นธีม ULTRAMAN  ที่ออกแบบมาเพื่อการร่วมมือกันในครั้งนี้

ภารกิจเพื่อรับสกิน SEVEN ของฮีโร่ Florentino ฟรี!

RoV ได้ปล่อยสกิน SEVEN ของฮีโร่ Florentino เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้เล่นสามารถรับสกิน SEVEN ฟรี โดยการทำภารกิจที่กำหนดให้สำเร็จ ในซีรีส์ ULTRAMAN ตัวละคร SEVEN นั้นโดดเด่นและมีความสำคัญมาก เพราะถือว่าเป็นอาจารย์ที่สอนชินจิโร่ให้เป็น ULTRAMAN ที่ทำตามกฎในการปกป้องโลกอย่างเคร่งครัด ทั้งรูปลักษณ์และเอฟเฟกต์สกิลสุดพิเศษ ทำให้สกินนี้เหมาะสำหรับการนำไปเล่นเพื่อคว้าชัยชนะเป็นที่สุด

ULTRAMAN ปรากฎตัว! เพื่อจัดการกับเหล่าสัตว์ประหลาด และพิทักษ์ความสงบสุขให้กับ RoV

ผู้เล่นสามารถรับสกิน ULTRAMAN ได้จากกิจกรรมพิเศษในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ในซีรีส์ ULTRAMAN ชินจิโร่คือผู้ต่อกรกับเหล่าสัตว์ประหลาดเพื่อปกป้องโลก ในครั้งนี้ ULTRAMAN มาสวมบทบาทในสกินของฮีโร่ยอดนิยมอย่าง Ryoma โดยมีการอัปเดตโมเดลของ Ryoma ใหม่ เพื่อให้เข้ากับสกินนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ สกินนี้ยังมาพร้อมกับเอฟเฟกต์สกิลแบบเต็มจอเพื่อความตื่นตาตื่นใจ มาร่วมพิทักษ์ความสงบสุขในโลก RoV ไปด้วยกัน!

เปลี่ยนสมรภูมิ RoV ให้กลายเป็นโลกของULTRAMAN ได้แล้ววันนี้

อัปเดต UI และลูกเล่นธีม ULTRAMAN พร้อมสัตว์ประหลาดตัวใหม่ที่จะมาบุกแมพ RoV

การร่วมมือกันระหว่าง RoV และ ULTRAMAN ครั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่สกินใหม่เท่านั้น แต่ยังมีการอัปเดตหน้า UI และเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ในธีม ULTRAMAN เข้าไปภายในเกมอีกด้วย ได้แก่ หน้าล็อบบี้เกม หน้าจับคู่ รวมทั้งเอฟเฟกต์ตัวละคร และที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าคือ สัตว์ประหลาด Alien Adacic ซึ่งจะมาแทนที่ Spirit Sentinel หรือมังกรเล็กในแมพ RoV เพื่อต่อสู้กับ ULTRAMAN และ SEVEN 

สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมแจกสกิน SEVEN ฟรี สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 พฤศจิกายน 2563 และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษสำหรับสกิน ULTRAMAN ได้ในวันที่ 6 พฤศจิกายน – 23 พฤศจิกายน 2563 ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารการร่วมมือสุดพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: Garena RoV Thailand

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *