Adecco ชวนน้องๆ มาอัพสกิลสมัครงานสู้โควิด Experience Work Day: Career Pitching Course

Adecco ชวนน้องๆ มาอัพสกิลสมัครงานสู้โควิด Experience Work Day:  Career Pitching Course แค่รู้จักพรีเซนต์ตัวเองก็เพิ่มโอกาสได้งานมากขึ้นเป็น 2 เท่า!

Adecco ขอชวนน้องๆ มาอัพสกิลสมัครงานสู้โควิด เรียนรู้การนำเสนอให้ตรงโจทย์แต่ละอาชีพ พร้อมฝึกเทคนิคตอบคำถามสัมภาษณ์งานให้ชนะใจ HR ผ่าน virtual talk & workshop ของ Adecco สอนโดย HR Trainer มากประสบการณ์ที่จะมาเผยทุกเทคนิคและเคล็ดลับ ได้ถามทุกปัญหาคาใจในการสมัครงาน พิเศษสำหรับน้องๆ จบใหม่ เรียนฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สมัครด่วนภายใน 6 พ.ย. 2563 นี้ รับจำนวนจำกัด
ประโยชน์ที่น้องๆ จะได้รับ Upskill การสมัครงานและตอบคำถามสัมภาษณ์งานอย่างมืออาชีพ รู้จักสมัครงานอย่างมีกลยุทธ์ สร้างจุดขายให้เข้าตา HR สามารถพรีเซนต์ตัวเองให้ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละตำแหน่ง เข้าใจมุมมองของ HR และความต้องการขององค์กรในยุคโควิด-19

รายละเอียดกิจกรรม เริ่มกิจกรรม วันพุธที่ 11 พ.ย.2563 รูปแบบกิจกรรม Virtual Class ผ่านโปรแกรม Zoom ระยะเวลา 2 ชม.ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์นี้ และรอรับอีเมลยืนยันผลพร้อมรับ CODE สำหรับเข้าเรียนผ่าน Zoom เหมาะสำหรับนักศึกษาจบใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://adecco.co.th/experience-work-day?utm_source=facebookorganic&utm_medium=fborganic&utm_content=ExperienceWorkDay&utm_campaign=EWD

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *