เปิดโปรโมชั่นโดนใจคนรักสุขภาพ HydroHealth เวชศาสตร์ชะลอวัยแบบองค์รวม ดูแลแบบจัดต็ม

เคยสังเกตไหมว่า ทำไมคนอื่นดูแลตัวเองโดยใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆแล้วเห็นผล ทั้งทางสุขภาพ ร่างกาย แต่พอเราใช้กลับไม่เห็นผล ส่วนหนึ่งมาจากร่างกายที่ต่างกัน และการสะสมสารพิษที่มีในร่างกายและไม่เคยคิดที่จะล้างออกมา “ล้างก่อนรับ” เป็นคำพูดที่คุณ “หนุ่ย -สาธินี โมกขะเวส” ประธานกรรมการบริหาร ไฮโดรเฮลท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวไว้ 

 “หนุ่ย -สาธินี โมกขะเวส”

  HydroHealth  คลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัยแบบองค์รวม (Anti-Aging) ศูนย์สุขภาพที่เปิดมานานกว่า16 ปี   โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตั้งอยู่ที่ ชั้น 4 เอราวัณ แบงค็อก และผู้นำเทรนด์รักษาสุขภาพใหม่ๆ ของยุคนี้ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เน้นการให้บริการด้านการดูแลรักษาสุขภาพแบบองค์รวมเน้นการรักษาที่ต้นเหตุอย่างแท้จริง มิใช่การแก้ปัญหาที่ปลายทางหรือรักษาเมื่อปรากฏอาการเจ็บป่วยเน้นการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย การปรับสมดุล กระตุ้นต่อมน้ำเหลืองให้ขับสารพิษออกจากร่างกาย(DRAIN & DETOX) การสวนล้างลำไส้ (Colon Therapy) เป็นการสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย เพราะ70% เซลล์เม็ดเลือดขาว Natural Killer Cell ที่ต่อสู้กับเซลล์มะเร็งและเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัสเป็นหลักอยู่ที่ลำไส้ 

  รวมทั้งการบริการดีท็อกซ์ตับ (Liver Detox) ซึ่งเป็นที่สะสมของสารพิษเป็นจำนวนมาก และการเพิ่มวิตามินเข้าทางหลอดเลือดดำ Immune Booster เพื่อที่ร่างกายจะได้รับวิตามินในปริมาณที่สามารถเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ รวมทั้งสามารถทำลายเชื้อโรคต่าง ๆ โดยที่ไม่ทำลายเนื้อเยื่อปกติของตนเองและด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่ต้องเจอกับความเสี่ยงเรื่องโรคภัยต่างๆ อาทิ โควิด-19, มะเร็งลำไส้, การตืดเชื้อ ซึ่งหากไม่เริ่มป้องกัน สร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายให้แข็งแรงแล้ว โอกาสที่เราจะผจญกับเรื่องเหล่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัว

           ล่าสุดมาดูแลสุขภาพแบบล้ำลึกกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้รักสุขภาพด้วยแพคเกจสุดพิเศษโปรแกรมล้างพิษ 3 วัน 2 คืน สำหรับผู้รักสุขภาพและการลงทุนให้กับคุณภาพชีวิตตัวเองพร้อมที่พักและอาหารเช้า  ท่านจะสัมผัสกับ Systemic Detox Program โปรแกรมล้างพิษออกจากร่างกายพร้อมตรวจคัดกรองสุขภาพแบบเชิงลึก อยู่ภายใต้การดูแลจากแพทย์ พยาบาลและผู้เชี่ยวชาญ และห้องรับบริการที่หรูหรา เป็นส่วนตัวกับบรรยากาศแบบสปาสุดหรู

   นอกจาก HydroHealth ตรวจรักษาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์จากต่างประเทศ ซึ่งเรามุ่งเน้นการรักษาที่ต้นเหตุอย่างแท้จริง ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่ต้องเจอกับความเสี่ยงเรื่องโรคภัยต่างๆ อาทิ โควิด-19, มะเร็งลำไส้, การตืดเชื้อ ซึ่งหากไม่เริ่มป้องกัน สร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายให้แข็งแรงตั้งแต่วันนี้แล้ว โอกาสที่เราจะผจญกับเรื่องเหล่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป 

สอบถามข้อมูล หรือรับคำแนะนำด้านสุขภาพ Line : @hydrohealthclinic Tel : 02-250 7800 http://www.hydrohealth.co.th/ เพราะสุขภาพและภูมิคุ้มกันสร้างได้เพียงป้องกันและดูแลก่อนท่ีจะเกิดปัญหา Hydrohealth คลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัยแบบองค์รวม (Anti-Aging) ชั้น 4 เอราวัณ แบงค็อก โทร 02-250-7800

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *