ตำรวจนครบาลร่วมกับ กต.ตร.กทม.จัดแสดงมุทิตาจิต พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.

อำนวยการของ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตราผบช.น. มีการกำหนดให้มีการประชุมใหญ่คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ กรุงเทพมหานคร (กต.ตร.กทม.) พร้อมทั้งจัดแสดงมุทิตาจิต เกษียณอายุราชการของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อเป็นการระลึกถึงคุณงามความดีในการปฏิบัติหน้าที่ในชีวิตการรับราชการตำรวจ

วันพุธที่ 2 กันยายน 2563 เวลา 13.00 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผบ.ตร. ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในการประชุมใหญ่คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ กรุงเทพมหานคร (กต.ตร.กทม.) กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) นำโดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. 
คณะ รอง ผบช.น. และประธานการจัดงาน ดร.พีรวัฒน์  สุรเศรษฐ ประธาน กต.ตร.กทม. (ภาคประชาชน) พร้อมทั้งคณะผู้ทรงคุณวุฒิ กต.ตร.กทม. ให้ต้อนรับและถ่ายภาพหมู่ร่วมกันกับคณะ กต.ตร.กทม. และเยี่ยมชมนิทรรศการรวบรวมภาพปฏิบัติผลงานที่สำคัญของ ผบ.ตร. ณ ห้องอุลตร้า แอเรียน่า (ULTRA ARENA) ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้า โชว์ดีซี (SHOW DC)

 จากนั้นเวลา 14.00 น. ดร.พีรวัฒน์  สุรเศรษฐ ประธาน กต.ตร.กทม.  (ภาคประชาชน) ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานและผลงานจากการร่วมมือร่วมใจของคณะกต.ตร.  (ภาคประชาชน) กับ คณะ กต.ตร. ภาคตำรวจจนสัมฤทธิ์ผลที่ดี ต่อมาได้มีการแสดงวิดีทัศน์ประวัติผลงาน  ของ พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อแสดงมุทิตาจิตชื่นชมผลงานการปฏิบัติงานจนครบเกษียณอายุราชการ อีกทั้งมีการแสดงโขนชุด “ยกรบ”อีกด้วย

​เวลาต่อมา พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. และดร.พีรวัฒน์  สุรเศรษฐ ประธาน กต.ตร.กทม. (ภาคประชาชน) แสดงมุทิตาจิตโดย มอบของที่ระลึกแด่ พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อเป็นการระลึกถึงคุณงามความดี และความเสียสละของ คณะ กต.ตร. พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้มอบ ของที่ระลึกและใบประกาศเกียรติคุณ แด่ กต.ตร.กทม., อนุ กต.ตร.บก.น.1-9 และกต.ตร.สน. ทั้ง 88 สน.  และกล่าวขอบคุณต่อคณะ กต.ตร. ที่ได้ร่วมปฏิบัติงานกับทางราชการมาเป็นระยะเวลายาวนานอย่างต่อเนื่อง  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กต.ตร. ทุกท่าน จะยังคงช่วยสานต่ออุดมการณ์แห่งการมีส่วนร่วมเหล่านี้ต่อไป
อย่างยั่งยืน เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อการพัฒนาประเทศต่อไปเป็นอย่างดี

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *