มอตโต้ กรุ๊ป เปิดตัว “มอตโต้ราคาดอทคอม” เว็บไซต์เช็คราคารถมือสองด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ วิเคราะห์เชิงลึกราคาประเมินอย่างโปร่งใสและยุติธรรม

มอตโต้ กรุ๊ป พลิกโฉมวงการยานยนต์ไทย เปิดตัว “มอตโต้ราคาดอทคอม” เว็บไซต์เช็คราคารถมือสองด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ วิเคราะห์เชิงลึกราคาประเมินอย่างโปร่งใสและยุติธรรม

เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทย “Thailand 4.0” ของภาครัฐ บริษัท มอตโต้ อ๊อคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวบริษัท มอตโต้ ราคา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือผู้ให้บริการเว็บไซต์ www.mottoraka.com เว็บไซต์ภาษาไทยแห่งแรกที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในการประมวลผลข้อมูลด้านราคาแบบการเรียนรู้เชิงลึก (Deep Learing) เพื่อตอกย้ำความุ่งมั่นที่บริษัทฯ ต้องการนำพาธุรกิจยานยนต์ไทยก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล สอดคล้องกับการพัฒนาในด้านต่าง ๆ ของประเทศที่มีการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือเอไอ (AI) มาใช้ในธุรกิจไทยมากขึ้น ทั้งในอุตสาหกรรมการเงิน ปิโตรเคมี การผลิต และการเกษตร 
มอตโต้ ราคา นำเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะดวกและมีความน่าเชื่อถือระดับสูงมาใช้ในธุรกิจการซื้อ-ขายรถมือสองของประเทศไทยโดยเล็งเห็นว่าเว็บไซต์นี้จะเป็นประโยชน์แก่ทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภคโดยตรงหรือผู้ประกอบการธุรกิจเต้นท์รถมือสองก็ตาม คลังข้อมูลของเว็บไซต์ มอตโต้ราคาดอทคอม นั้นเป็นข้อมูลเชิงลึกขนาดใหญ่เกี่ยวกับรถที่มีจำหน่ายในประเทศไทย โดยมีรายละเอียดครอบคลุมเกือบทุกด้าน อาทิ รุ่น รุ่นย่อยมากกว่า 30,000 รุ่น ไมล์รถ สภาพรถ และราคา ทำให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายรถสามารถค้นหาข้อมูลด้านราคาเฉพาะของแต่ละคันได้แบบเรียลไทม์ จึงทำให้ผลของราคาประเมินที่ได้นั้นโปร่งใส ยุติธรรมและเป็นราคาในปัจจุบัน

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *