“โรนัลโด” ควง “จอร์จินา” สวีทบนเรือยอชท์หรู

ใช้เวลาช่วงพักจากการแข่งขันก่อนกลับมาลงสนามด้วยการท่องเที่ยว สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซุปตาร์ชาวโปรตุเกสของยูเวนตุส วัย 35 ปี กับหวานใจ จอร์จินา โรดริเกวซ ล่องเรือยอชท์หรูอาบแดดที่ประเทศอิตาลี

โดยสาวจอร์จินาเป็นคนนำภาพแห่งความสุขของทั้งคู่เปิดเผยบน georginagio อินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตามเกือบ 19 ล้านคน ซึ่งทาง ตุตโต สปอร์ต สื่อดังแดนมะกะโรนีเผยว่าเส้นทางการเดินเรือครั้งนี้ทั้งคู่ล่องไปที่เมืองเวียเรจจิโอ ก่อนขึ้นฝั่งแล้วพักผ่อนภายในโรงแรมฟอร์เต เด มาร์มี ทางตอนเหนือของแคว้นทอสคานี

ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าจอร์จินาจะชื่นชอบการล่องเรือยอชท์มากเป็นพิเศษ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยเช่าเรือลำดังกล่าวที่ชื่อ Africa I มูลค่า 15 ล้านปอนด์ มาเที่ยวทะเลด้วยค่าเช่าราคา 180,000 ปอนด์ (ราว 6.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยเรือยอชท์สุดหรูนี้มีความยาว 154.20 ฟุต, กว้าง 8.8 เมตร จุแขกได้ 12 คน ภายในห้องพัก 6 ห้อง ซึ่งภายในเรือก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นำมาโดยอ่างจากุชชี่แบบสั่งทำพิเศษ, ห้องออกกำลังกาย แถมมีไวไฟให้ใช้ตลอดเวลาอีกด้วย

สำหรับ จอร์จินา วัย 26 ปี เกิดที่ประเทศอาร์เจนตินา แต่มาเติบโตที่ประเทศสเปน เธอเคยทำงานด้านแฟชั่น ก่อนจะคบหากับแข้งดัง และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาชื่อว่า อลานา มาร์ตินา นอกจากนี้เธอยังรับหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงให้กับลูกๆ อีก 3 คนของโรนัลโดด้วย

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *