บุ๋ม ปนัดดา เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ

ที่เมืองชลบุรีบุ๋ม ปนัดดา เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศและยังถูกข่มขู่หากบอกใครจะถูกทำร้าย ที่ก่อนหน้านี้จับกดน้ำมาแล้ว

นางสาวปนัดดา วงษ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี พร้อมทีมงาน ได้ เดินทางไปที่ ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับเรื่องราวร้องเรียนว่ามีเด็กหญิงวัย 10 ปี ถูกพ่อเลี้ยงลงมือล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อไปถึงพบกับนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี เป็นพี่สาว และเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี โดยที่พี่สาว ได้เล่าว่า เด็กหญิงบี ได้พักอาศัยอยู่กับแม่ แท้ๆ ที่อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ โดยแม่ได้แยกทางกับพ่อๆ ตั้งแต่ตนและน้องยังเด็กๆ จากนั้นตนได้ทำงานอยู่ต่างจังหวัด ระหว่างที่น้องสาวอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิด ตั้งแต่กอดจูบลูบคลำ จนถึงขั้นใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศ ตั้งแต่น้องอายุ 8 ปี แต่น้องไม่กล้าที่จะเล่าให้ใครฟัง เนื่องจากถูกข่มขู่และถูกทำร้ายร่างกายทั้งบีบคอ แล้วยังเคยถูกใช้มือกดหัวจุ่มน้ำมาแล้ว จนน้องทนไม่ไหว ได้โทรศัพท์เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ตนฟัง ตนจึงปรึกษา ทั้งน้าและป้า จึงตัดสินใจแอบไปรับตัวน้อง มาหลบอยู่ที่จังหวัดชลบุรี เพราะกลัวว่าน้องจะไม่ปลอดภัย โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ไปแจ้งความไว้กับ ร้อยตำรวจโท วิศวพงษ์ รองสารวัตร(สอบสวน)เจ้าของคดี สภ.เมืองชัยภูมิ ไว้แล้ว แต่ตำรวจทำได้แค่เพียงลงบันทึกประจำวันไว้ โดยแนะนำให้น้องไป ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อเอาหลักฐานมา เพื่อจะได้ออกหมายเรียก ผู้ถูกกล่าวอ้างมาสอบสวน

ทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ได้กล่าวว่า ในฐานะที่ตน ประธานองค์กรทำดี ยอมรับไม่ได้ ที่เรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นในสังคมครอบครัว ที่แม่มีพ่อใหม่ แล้วมาทำร้ายลูก โดยที่แม่ไม่สามารถที่จะปกป้องลูกไว้ได้เลย ในเบื้องต้นทาง ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยภูมิ แล้ว คาดว่าทางตำรวจจะดูแลคดีนี้อย่างเต็มที่ ตามพยานหลักฐาน จึงอยากฝากบอกน้องๆหนูๆ ที่ถูกกระทำหรือล่วงละเมิดแบบนี้ ควรที่จะกล้าบอกญาติ ที่สนิทและไว้ใจ เพราะอย่างน้อยคนพวกนี้ควรจะถูกกฎหมายลงโทษ และไม่ควรอยู่ในสังคม
ส่วนญาติๆน้องที่ถูกกระทำ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในคนที่ทำผิดติดคุก เพราะหากยังลอยนวลอยู่ น้องก็คงจะอยู่แบบลำบากและจะเป็นอันตรายกับเด็ก

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *