“มอนท์เอซัวร์” เผยความคืบหน้าโครงการเดินหน้าต่อเนื่อง เชื่อมั่นอนาคตอสังหาภูเก็ตยังรุ่ง พร้อมลุยตลาดเต็มกำลัง

ภูเก็ต ประเทศไทย (วันที่ 18 พฤษภาคม 2563) — “มอนท์เอซัวร์” (MontAzure)โครงการมิกซ์ยูสกว่าหมื่นห้าพันล้านบนหาดกมลา ทำเลมิลเลียนแนร์ไมล์ของเกาะภูเก็ต เผยความคืบหน้าโครงการยังเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมประกาศผล EIA “เอ็มแกลเลอรี เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ เลคไซด์” (MGallery Residences MontAzure Lakeside) ผ่านฉลุย เตรียมดำเนินงานก่อสร้างเต็มกำลังหลังเปิดเกาะ เผยได้รับความสนใจแม้ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ปรับการขายพร้อมอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษลุยตลาดไทยและต่างประเทศ เชื่อมั่นตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตยังเติบโตในระยะยาว แนะกลยุทธ์ Rethink – Reinvent สร้างความน่าเชื่อถือแบรนด์ให้แข็งแกร่งอย่างยั่งยืนสวนกระแสวิกฤต

นายเศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหาร โครงการมอนท์เอซัวร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้โครงการ “มอนท์เอซัวร์” ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องตามกำหนดเดิม และดำเนินงานขายปกติ โดยสถานการณ์โควิด-19 มีผลกระทบต่อการเยี่ยมชมโครงการของลูกค้าห้องตัวอย่างและสถานที่ตั้งโครงการจริงในภูเก็ตเนื่องจากสนามบินปิด แต่ยังคงได้รับการติดต่อจากลูกค้าใหม่อยู่ตลอดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงปรับการขายผ่านทาง Email, VDO Call, VDO Clip และ Virtual Reality ภาพถ่ายจากสถานที่จริง พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ “เอ็มแกลเลอรี เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ เลคไซด์” เพื่อช่วยเพิ่มการตัดสินใจของลูกค้า อาทิ ยูนิตราคาพิเศษ แพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งยูนิตให้หรูหราได้มาตรฐานเดียวกับ “เอ็มแกลเลอรี” (MGallery) และแผนการชำระเงินที่น่าดึงดูดเป็นพิเศษโดยเฉพาะกับลูกค้าชาวไทย เนื่องจากข้อจำกัดในการเข้าชมห้องตัวอย่างและสถานที่จริง ซึ่งโปรโมชั่นนี้มอบให้เฉพาะลูกค้าที่จองภายในเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น

“สถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นจะเป็นสิ่งที่ช่วยตอกย้ำความสำคัญของผู้พัฒนาและผู้บริหารโครงการ นอกเหนือไปจากทำเลซึ่งเป็นปัจจัยหลักอันดับหนึ่งในตลาดอสังหาริมทรัพย์แล้ว ความมั่นคงและความน่าเชื่อถือของแบรนด์ก็มีความสำคัญด้วยเช่นกัน แบรนด์จะเป็นตังบ่งชี้ประสิทธิภาพในการรับมือสถานการณ์วิกฤตต่าง ๆ  ซึ่งเรามั่นใจในว่า โครงการเรสซิเดนซ์ของเรามีคุณภาพและการบริการสูงสุด ด้วยการบริหารงานของแบรนด์ระดับโลก จะสามารถตอบโจทย์การลงทุนระยะยาวและการบริหารสินทรัพย์ให้แก่นักลงทุนได้อย่างแท้จริง สำหรับตลาดภูเก็ต สถานการณ์โดยรวมจะค่อยๆดีขึ้น และเรากำลังวางแผนเชิงรุกเพื่อจัดการกับสถานการณ์ในไตรมาส 3 ไปจนถึงปีหน้า เราจะคิดใหม่และสร้างใหม่ (Rethink and Reinvent) ประกอบกับ เราเชื่อมั่นว่า ภาคการท่องเที่ยวและอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยจะฟื้นฟูอย่างเต็มที่และกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม”นายเศรษฐพลกล่าว

ทั้งนี้ จากรายงาน Asia’s Hotel Branded Residences (เมษายน 2563) ของ C9 Hotelworks ระบุว่า โครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบ Hotel Residencesเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยภายในปี 2568 ประเทศไทยจะมีการเพิ่มขึ้นของโครงการโฮเทลเรสซิเดนซ์ใหม่ถึง 30 โครงการ มากกว่า 4,700 ยูนิต มูลค่ากว่า 5.6 หมื่นล้านบาท คิดเป็น 29% ของทั้งหมดในเอเชีย ซึ่งเป็นโครงการระดับพรีเมี่ยมไปจนถึงลักซ์ชัวรี โดยทำเลยอดนิยมคือจังหวัดภูเก็ต และถึงแม้ปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตกำลังเผชิญกับจากวิกฤตโควิด-19 แต่คาดว่า ยังคงดึงดูนักลงทุนในระยะยาว โดยโครงการส่วนใหญ่ที่กำลังพัฒนาในระยะยาวที่อยู่ระหว่างลงทุนปี 2563-2568 จะเสร็จสมบูรณ์ และการขายหลังโควิดจะมียอดขายที่ดี 

นอกจากนี้ ยังได้ประกาศความคืบหน้าโครงการล่าสุด “เอ็มแกลเลอรี เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ เลคไซด์” ที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ ได้รับอนุมัติรายงานผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม (EIA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอยู่ในช่วงเตรียมงานการก่อสร้าง (Site Mobilization) “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งหลังจากได้ทราบข่าวดีที่โครงการ เอ็มแกลเลอรี เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ เลคไซด์ ได้รับการอนุมัติรายงาน EIA ซึ่งหลังจากที่ได้รับในอนุญาตก่อสร้างแล้ว จะวางแผนงานก่อสร้างพร้อมกับเตรียมผู้รับเหมาก่อสร้างหลัก เพื่อพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ มุ่งตอบโจทย์นักเดินทางและสร้างผลตอบแทนที่ดีที่สุดให้แก่นักลงทุน และเพื่อบรรลุเป้าหมายในการสร้างจุดหมายปลายทางสำหรับ Luxury Lifestyle Destination แบบครบวงจรแห่งแรกในไทยให้สำเร็จในเร็ว ๆ นี้” นายเศรษฐพลกล่าวเสริม

“เอ็มแกลเลอรี เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ เลคไซด์” โครงการที่พักอาศัยแห่งใหม่คอนเซ็ปต์โรงแรมและเรสซิเดนซ์ภายในอาณาจักร “มอนท์เอซัวร์” บริหารงานภายใต้แบรนด์โรงแรมห้าดาว “เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์” (MGallery Residences) ในเครือ “แอคคอร์” (Accor) ตั้งอยู่บริเวณใจกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของจากเชิงเขาสู่ชายหาดกมลา มีทั้งทะเลสาบและสวนภูมิทัศน์ที่คงไว้ตามธรรมชาติ ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 22 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดขนาดกว้างขวางรวม 236 ยูนิต ตกแต่งแบบมีเอกลักษณ์ สะท้อนองค์ประกอบตามธรรมชาติของเกาะภูเก็ต เน้นความเรียบง่ายแต่ยังคงโดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเฉพาะของโครงการ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตราฐานสากลและการบริการระดับโรงแรมห้าดาวครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกาย (Lap Pool) สระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม พร้อมสระว่ายน้ำเด็ก คิดส์คลับ ร้านอาหาร พูลบาร์ ห้องโยคะ ฟิตเนส และคลับเฮาส์ โดยนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว โครงการ “เอ็มแกลเลอรี เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ เลคไซด์” ได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุน สร้างยอดขายแล้วกว่า 30% จากที่เปิดขายในขณะนี้

ด้านความคืบหน้าของโครงการอื่น ๆ ภาย “มอนท์เอซัวร์” อาณาจักรมิกซ์ยูสมูลค่ากว่า 1.5 พันล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่กว่า 454 ไร่ บนหาดกมลา โดยความร่วมมือของ 3 กลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย ได้แก่ กลุ่มนารายณ์ (ไทย), Arch Capital(ฮ่องกง) และ Philean Capital (สิงคโปร์) ขณะนี้มีโครงการที่เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ เอชคิวบีชเลาจน์ (HQ Beach Lounge), คาเฟ่เดลมาร์ (Cafe Del Mar), อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท (InterContinental Phuket Resort), ร้านอาหารชิมเมอร์บีช (Shimmer Beach Restaurant) และ ทวินปาล์ม เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ (Twinpalms Residences MontAzure) นอกจากนั้น ยังมีโปรเจคระดับไฮด์เอนด์ซึ่งร่วมกับพันธมิตรที่จะเปิดให้บริการในอนาคต อาทิ เมอเวนพิค กมลา บีช ภูเก็ต (Mövenpick Hotel Kamala Beach Phuket) รีสอร์ทห้าดาวแบรนด์ระดับโลกขนาด 230 ห้อง คาดว่าจะเปิดให้บริการปี 2564, โอเทียม ลิฟวิ่ง ภูเก็ต (Otium Living Phuket) Wellness Village สำหรับวัยเกษียณ ประกอบด้วยอพาร์ทเมนท์และวิลล่าที่หลากหลายมองเห็นชายหาดกมลาที่สวยงาม เปิดให้บริการปี 2565 และ ลักซ์ชัวรี่วิลล่าบนภูเขาซึ่งยังไม่มีการเปิดตัว

สำหรับ “ทวินปาล์ม เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์” (Twinpalms Residences MontAzure) โครงการที่อยู่อาศัยลำดับแรกของ “มอนท์เอซัวร์” ได้รับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2562 โดยมียอดขายทั้งหมดจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 คิดเป็น 75% คงเหลือยูนิตห้องสวีทและเพนต์เฮาส์จำนวนเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะปิดการขายไฮด์ซีซั่นที่จะถึงนี้ ในไตรมาสที่ 4 ปี 2563 – ไตรมาสแรก ปี 2564

นอกเหนือจากการพัฒนาโครงการแล้ว “มอนท์เอซัวร์” ยังได้ดูแลชุมชนท้องถิ่นกมลาในช่วงวิกฤตโควิด-19 โดยได้มอบหน้ากากอนามัยN95 ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลสนามภูเก็ตและโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต รวมถึงมอบนมผงให้กับเด็กในพื้นที่กมลาอีกด้วย

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *