ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ เร่งผลักดันโครงการใหม่ช่วยผู้ประกอบการร้านค้าฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

​ท่ามกลางภาวะวิกฤตเศรษฐกิจจากพิษโควิด-19 ทีมบริหารและทีมงานของศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ เชื่อว่ายังมี “โอกาส” ที่รอให้ทุกคนคว้า และศูนย์การค้าฯขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ และเป็นแรงผลักดันช่วยเหลือ ผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อย ให้ฟื้นกลับมาแข็งแรงและผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

​และโดยทันทีที่ภาครัฐมีประกาศฯมาตรการผ่อนปรน-คลายล็อกทีมบริหารก็ไม่รอช้า ที่จะช่วยเหลือ ผู้ประกอบการร้านค้า ได้มีพื้นที่สร้างรายได้โดยเร็วที่สุดโดยเปิดพื้นที่รอบศูนย์การค้าฯวางระบบและกำลังพล เตรียมจัด “ตลาดนัด ยูเนี่ยนมอลล์” เปิดบริการทุกวัน (จันทร์-อาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00น. เริ่มตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 8 พ.ค. 63 นี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีประกาศฯเปลี่ยนแปลงจากภาครัฐ

​ทั้งนี้ ตลาดนัดยูเนี่ยน มอลล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)  ได้ดำเนินการตาม “คู่มือการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรม  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด  ของโรคโควิด-19  สำหรับประเภทกิจการและกิจกรรม กลุ่มที่ 1 (สีขาว)” ออกโดย ศบค. ฉบับวันที่ 2 พฤษภาคม 2563 อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทั้งผู้ประกอบการร้านค้า และผู้มาใช้บริการด้วย

​ไม่เพียงความช่วยเหลือแบบเร่งด่วนเท่านั้น แต่จากประสบการณ์การของทีมบริหารและทีมงานของ ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ ที่ดูแลผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยมากว่า 30 ปี เรายังได้จัดทำแผนช่วยเหลือ ผู้ประกอบการร้านค้าของศูนย์การค้าฯ ในเชิงรุก โดยจัดตั้งโครงการ UM CLINIC (ยูเอ็ม คลินิก) ขึ้นตั้งแต่ เดือน เมษายน 2563 ที่ผ่านมาเพื่อเป็นศูนย์ฯให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการรายย่อยด้านต่างๆ 

อาทิ การวางแผนการทำธุรกิจ การสื่อสารการตลาด เป็นต้น
ความทุ่มเททั้งหมดนี้ ก็เพราะเราเชื่อว่า การช่วยเหลือและผลักดันให้ผู้ประกอบการร้านค้าพัฒนาตัวเอง คือกุญแจสำคัญในการดำเนินธุรกิจระยะยาวและจะทำให้เราจับมือกับผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยก้าวผ่านทุก อุปสรรคและวิกฤตไปได้ด้วยกัน

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *