ไวตามิ้ลค์ + วีซอย ผนึกกำลัง 3 โลจิสติกซ์ขนส่งระดับประเทศ ส่งมอบกำลังใจและนมถั่วเหลืองพร้อมดื่ม ให้ทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเจ้าหน้าที่และผู้ที่เข้ารับการกักตัวในฐานทัพเรือสัตหีบ

 ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หนึ่งในสิ่งที่เราได้เห็นคือการร่วมแรงร่วมใจของคนไทยในการให้ความร่วมมือตามนโยบายของรัฐ และเรายังได้พบมิติใหม่ของการร่วมมือกันระหว่างภาคเอกชน ที่ต่างขันอาสาลงแรงกายและแรงใจของทีมงานเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างทันท่วงที

ล่าสุดไวตามิ้ลค์ และวีซอย แบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายนมถั่วเหลือง ได้ร่วมกับ 3 บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งสินค้า อย่าง บริษัท ดีเอชแอล ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ก.เกียรติชัยพัฒนาขนส่ง จำกัด และ ห้างหุ้นส่วนจำกัด แสงทรัพย์โลจิสติคส์ ที่ร่วมมือเป็นพันธมิตร ทำในสิ่งที่ตนเองถนัดช่วยกันส่งเสบียง ไวตามิ้ลค์ และวีซอย ไปยังโรงพยาบาล และหน่วยงานทั่วประเทศ  ภายใต้แคมเปญ#กายพร้อมใจพร้อมเราทำได้

ความเชี่ยวชาญในพื้นที่ การจัดส่งที่รวดเร็ว และการวางแผนการขนส่งที่รัดกุม ทำให้ภารกิจการจัดส่งเสบียงล็อตแรกจำนวนกว่า 500,000 กล่องให้แก่โรงพยาบาล 46 แห่งทั่วประเทศ ประสบความสำเร็จ และล่าสุดได้ส่งมอบไวตามิ้ลค์ และวีซอยให้กับผู้กักตัวตามนโยบาย State Quarantine ณ โรงพยาบาลอาภากร ฐานทัพเรือสัตหีบ

 นอกจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองแล้ว ทางพนักงานไวตามิ้ลค์ และวีซอย  ยังได้ร่วมใจกันเขียนการ์ดเพื่อส่งมอบกำลังใจพร้อมแสดงความขอบคุณในความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่ปฏิบัติงานกันอย่างหนักแบบไม่มีหยุดพัก เพื่อเป็นการเติมพลังกาย พลังใจให้แก่ทัพหน้าเพื่อรับมือกับ Covid-19 ได้อย่างเต็มที่

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *