‘มิโด’ ชวนส่องไอเดียของขวัญ ตัวแทนความรักเหนือกาลเวลา “MY MIDO LOVE DATE”

มิโด (MIDO) นาฬิกาดีไซน์หรูสัญชาติสวิส คัดสรรที่สุดแห่งสไตล์เพื่อร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรัก นำเสนอนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษหลากหลายรุ่นสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง โดยคอลเลคชั่นที่เลือกมานี้ถือเป็นที่สุดและเป็นผลงานความสำเร็จของ Mido เพื่อเป็นไอเดียสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษในเทศกาลแห่งความรักตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

Baroncelli Lady Day (เบรอนเชลลี่ เลดี เดย์)

งดงามและพิถีพิถัน

นาฬิกาคอลเลคชั่น Baroncelli Lady Day เป็นผลงานที่สร้างสรรค์เพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ตัวเรือนเหล็กเผยให้เห็นหน้าปัดไข่มุกสีเหลือบขาวที่อยู่ในภายใน ขับเน้นความเปล่งประกายระยิบระยับของส่วนกลางเรือนอันประกอบด้วยเพชรเม็ดงามที่จัดวางอยู่ ณ ตำแหน่ง 3 9 และ 12 นาฬิกา ยิ่งทำให้นาฬิกาเรือนนี้สะท้อนประกายชัดเจนขึ้น กลไกนาฬิกาด้านในประกอบขึ้นอย่างประณีตด้วยระบบ Caliber 80 เป็นการเคลื่อนไหวแบบอัตโนมัติที่สามารถกักเก็บพลังงานได้ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง จึงหมดกังวลเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ผ่านไป

Commander Big Date (คอมมาเดอร์ บิ๊ก เดท)

อีกหนึ่งสีสันของคอลเลคชั่น Commander ในตำนาน

คอลเลคชั่น Commander Big Date เปิดตัวขึ้นในปี 2018 เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี ของ Mido ด้วยดีไซน์สวยหรูของหน้าปัดเคลือบด้านสะท้อนแสงอาทิตย์ พร้อมช่องบอกวันที่ขนาดใหญ่ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ด้วยความทันสมัยของคอลเลคชั่น Commander จึงนำเอาเอกลักษณ์มาปรับใช้ ประกอบด้วยสีแอนทราไซต์ที่ขับให้หน้าปัดโดดเด่น ล้อมรอบด้วยกรอบเรียบเงาทรงกลม ด้วยสายที่ทำด้วยวัสดุซาตินพิเศษจึงให้ความรู้สึกราวกับสวมกำไลข้อมือ หน้าปัดนาฬิกาทำจากวัสดุ PVD เคลือบ Super-LumiNova® ทำให้การแสดงข้อมูลบนหน้าปัดยามค่ำคืนมีความชัดเจนขึ้นและสะท้อนอย่างสวยงาม องค์ประกอบของนาฬิกาชิ้นนี้ประกอบขึ้นอย่างประณีตด้วยระบบ Caliber 80 Big Date พลังงานสำรองไว้ได้สูงสุดถึง 80 ชั่วโมง โดยเน้นช่องแสดงวันที่ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในนวัตกรรมการผลิตนาฬิกาที่นำเสนอการอ่านวันที่ในรูปแบบดั้งเดิม

Rainflower (เรนฟลาวเวอร์)

เสน่ห์และความเรียบง่ายแบบเซนที่ไม่อาจต้านทาน

อีกหนึ่งความงดงามจาก Mido นาฬิกาคอลเลกชั่นสุดพิเศษสำหรับสุภาพสตรี ตัวเรือนทรงกลมดีไซน์เฉียบคมและทันสมัย ผสานความโค้งมนของลวดลายดอกบัวบนหน้าปัดได้อย่างลงตัว อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของพิพิธภัณฑ์อาร์ตไซน์ (ArtScience) ประเทศสิงคโปร์ ผนวกกับเส้นสายการออกแบบของสถาปัตยกรรมที่มีความทันสมัย สะท้อนให้เห็นถึงความหรูหราที่อยู่เหนือกาลเวลาของ ‘มิโด’ (Mido) คอลเล็คชั่น Rainflower แสดงให้เห็นถึงความหรูหราของหน้าปัดของนาฬิกาที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยหน้าปัดสีฟ้าอ่อนเหลือบมุก ผสานความโค้งมนของรูปกลีบดอกบัวจากตรงกลาง ความสงบจากสีฟ้าที่ผสมผสานเข้ากับประกายมุกงดงามราวกับบทกวีของลัทธิเซน ขับเน้นความเปล่งประกายระยิบระยับของเพชร 8 เม็ดที่อยู่รอบตัวเรือน ลงตัวเป็นอย่างดีกับกรอบตัวเรือนที่ปกป้องระบบ Caliber 80 ไว้ด้านใน เก็บพลังงานสำรองได้ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง ด้านหลังตัวเรือนโปร่งใส ทำให้มองเห็นความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น แสดงให้เห็นถึงความละเอียดและการสลักน้ำหนักไว้อย่างประณีตเพื่อบ่งบอกให้เห็นถึงกลไกอันเป็นเลิศ การออกแบบลายดอกบัวที่เป็นเอกลักษณ์นี้ ทำให้โมเดลเรือนนี้กำลังเปิดบันทึกบทใหม่ให้กับประวัติศาสตร์ของแบรนด์ Mido ด้วยการเป็นคอลเล็คชั่นแรกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมเพื่อจะมอบความพิเศษนี้ให้กับผู้หญิงทุกคน

Rainflower (เรนฟลาวเวอร์)

เบ่งบานและงดงามด้วยสีชมพู

ด้วยสัมผัสที่อ่อนหวานและเต็มไปด้วยความรู้สึกจากคอลเล็คชั่น Rainflower นำเสนอสีชมพูเพื่อสะท้อนความละเอียดอ่อนในแบบฉบับของคุณผู้หญิง ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพิพิธภัณฑ์อาร์ตไซน์ (ArtScience) ประเทศสิงคโปร์ ตัวเรือนเผยให้เห็นหน้าปัดสีขาวที่ประดับด้วยแซฟไฟร์สีชมพู 8 เม็ด ผสานความโค้งมนของรูปกลีบดอกบัวจากตรงกลาง กรอบตัวเรือนด้านนอกเคลือบด้วย PVD สีโรสโกลด์ ปกป้องกลไกทรงประสิทธิภาพอย่าง Caliber 80 ไว้ด้านใน ซึ่งสร้างพลังงานสำรองยาวนานกว่า 80 ชั่วโมง ด้านหลังตัวเรือนโปร่งใส ทำให้มองเห็นความเคลื่อนไหวด้านใน ทั้งยังมีการสลักข้อมูลน้ำหนักอย่างปราณี ผสานกันอย่างลงตัวกับสายหนังวัวสีชมพู คอลเลคชั่นนี้นำเสนอรายละเอียดของความเป็นผู้หญิง ด้วยดีไซน์เรียบหรูที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ ผสมผสานตัวเรือน หน้าปัด สายนาฬิกาและอัญมณี ได้อย่างลงตัว

Ocean Star Caliber 80 (โอเชียน สตาร์ คาลิเบอร์)

รังสรรค์เพื่อการสำรวจโลกใต้น้ำ

ดำดิ่งสู่ความลึกลับไม่มีที่สิ้นสุดของมหาสมุทร ด้วยหน้าปัดสีฟ้าเข้มมีมิติ ขัดซาติน ผสมผสานกลไก Caliber 80 ระบบสำรองพลังงานที่ดีเยี่ยมสูงสุดถึง 80 ชั่วโมง ขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ทิศทางเดียว มาพร้อมกับวงแหวนเซรามิกสีน้ำเงินเข้มและสายข้อมือสายสแตนเลสสตีลที่มีส่วนตัวยึดที่สามารถขยายได้ ทำให้ยิ่งเหมาะกับเหล่าผู้ชอบสำรวจโลกใต้น้ำ สามารถรับแรงดันน้ำได้มากถึง 20 บาร์ (200 เมตร/ 660 ฟุต) คอลเลคชั่น Ocean Star มาพร้อมกับนวัตกรรม Caliber 80 ที่ดีที่สุด สร้างพลังงานสำรองได้ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง คุณค่าที่ได้รับความเชื่อมั่นมานับตั้งแต่ปี 1944 คอลเลคชั่นนี้เปรียบเสมือนเครื่องหมายความสำเร็จและความน่าเชื่อถือของ Mido ผลงานที่สร้างสรรค์ด้วยทักษะฝีมือช่างผู้เชี่ยวชาญที่เอาชนะความลึกของมหาสมุทรไว้ได้

Baroncelli Heritage (เบรอนเชลลี่ เฮอริเทจ)

เฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปีของคอลเล็คชั่น Baroncelli

เฉลิมฉลองให้กับความงดงามและกระบวนการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิมอย่าง Baroncelli Heritage สร้างสรรค์เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปีของคอลเลคชั่นนี้ ด้วยหน้าปัดสีงาช้าง มาพร้อมกรอบตัวเรือนแบบบางพิเศษเคลือบด้วย PVD สีโรสโกลด์ ด้วยความเพรียวบางแบบพิเศษนี้ทำให้รุ่นนี้เป็นหนึ่งในนาฬิกาที่บางที่สุดในตลาดนาฬิกาชั้นนำ โมเดลรุ่นนี้ประกอบด้วยกลไกการเคลื่อนไหวอัตโนมัติที่คิดค้นโดยช่างผู้เชี่ยวชาญแห่ง Mido

ร่วมเป็นเจ้าของสไตล์ให้โดดเด่นด้วยเรือนเวลาหรูจากแบรนด์ มิโด (Mido) ตามแบบฉบับ Swiss made ได้แล้ววันนี้ ที่ เคาน์เตอร์ มิโด (Mido) ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *