ร่วมมือกับ Microsoft: ขับเคลื่อนธุรกิจสู่อนาคตด้วยนวัตกรรมดิจิทัล

ตลอด 2 ทศวรรษที่ผ่านมา เราเชี่ยวชาญในแพลตฟอร์ม Microsoft ทั้งระบบเดิมและระบบคลาวด์ รวมถึง Azure Synapse Analytics สำหรับโครงการข้อมูลที่ซับซ้อนให้กับลูกค้าองค์กรระดับ Fortune 500

พลิกโฉมการวิเคราะห์ข้อมูลด้วย Azure Synapse Analytics

-เราได้ปลดล็อกศักยภาพการวิเคราะห์ขั้นสูงและวิทยาการข้อมูล สู่ขุมทรัพย์แห่งข้อมูลเชิงลึก ด้วยกลยุทธ์การจัดหาข้อมูล การจัดการและแปลงข้อมูล และโครงสร้างการกำกับดูแลที่แข็งแกร่ง ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในที่เดียว พร้อมมอบการวิเคราะห์ขั้นสูงที่เหนือล้ำจินตนาการ Azure Synapse Analytics หลอมรวม Data Lake และ Data Warehouse ดั้งเดิมไว้ในแพลตฟอร์มเดียว มาพร้อมการพัฒนา Pipeline ที่ง่ายดายด้วย WYSIWYG ผสานรวม ML/Data Science และ Power BI ได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการยกระดับแพลตฟอร์มข้อมูลสู่อนาคตอย่างแท้จริง

Standupcode เป็นผู้บุกเบิกโซลูชั่น Microsoft Azure Synapse มาใช้งาน และเรายังร่วมมือกับ Microsoft Cloud ในการจัดกิจกรรม Azure Synapse Analytics In a Day Workshop อย่างเต็มรูปแบบเรียนรู้การเขียนโค้ดง่ายกว่าที่เคยด้วย StandupCode !

ทีมวิศวกรข้อมูลที่ได้รับการรับรองจาก Azure ของ Standupcode มีประสบการณ์ยาวนานในการสร้าง Data Pipeline ที่ครอบคลุมทั้ง Streaming, Batch Processing, Data Cataloging และ Data Transformation อีกทั้งยังใช้ Machine Learning ในการติดตามและรักษาคุณภาพข้อมูลอย่างเหนือชั้น ทั้งหมดนี้ดำเนินการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมเชื่อมต่อแหล่งข้อมูลทั้งภายในองค์กร ไฮบริด และจากแหล่งภายนอกได้อย่างหลากหลาย คุ้มค่า และตอบโจทย์ทุกความต้องการ

หลังการติดตั้งระบบ Standupcode ยังมีบริการ Managed Services Model ที่พร้อมดูแลระบบของคุณอย่างครบวงจร ตั้งแต่ Level-1 ไปจนถึง Level-3 me ให้ทีมผู้เชี่ยวชาญของคุณมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นคือการขับเคลื่อนธุรกิจคุณให้เติบโต

ปลดปล่อยพลังแห่งข้อมูลด้วย Power BI

Standupcode เป็น Gold Certified Solution Partner ที่เชี่ยวชาญด้าน Power BI อย่างครบวงจร

Microsoft Power BI

-พร้อมมอบโซลูชันที่ยืดหยุ่นและน้ำหนักเบา ให้คุณเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกที่รวดเร็วและนำไปใช้ได้จริง อีกทั้งยังผสานรวมกับ Azure Synapse Analytics ได้อย่างไร้รอยต่อ เพื่อขยายขีดความสามารถของโซลูชันระดับองค์กรได้อย่างแข็งแกร่งและยืดหยุ่น ไม่ว่าความต้องการของคุณจะเป็นระดับใด Standupcode พร้อมส่งมอบผลลัพธ์ที่รวดเร็วและมองเห็นได้อย่างชัดเจน

ยกระดับความสามารถไปอีกขั้นด้วยการปรับใช้โมเดลการรายงานที่มีอยู่เดิม ให้รองรับความต้องการในอนาคตโดยไม่ต้องทิ้งการลงทุนในการพัฒนาที่ผ่านมา โดยผู้ใช้สามารถขยายโมเดลหลักที่ได้รับการรับรองด้วยข้อมูลระดับแผนก เพื่อมอบข้อมูลเชิงลึกและส่งเสริมการตัดสินใจบนพื้นฐานของข้อมูลในทุกระดับขององค์กร

ปลดล็อกศักยภาพแอปพลิเคชันด้วย Power Apps

-ขับเคลื่อนความคล่องตัวทั่วทั้งองค์กรด้วย Power Apps ให้คุณสร้างแอปพลิเคชันด้วยโค้ดน้อย (Low-Code) ได้อย่างรวดเร็ว ทันสมัย และพร้อมรับมือทุกความท้าทาย ก้าวข้ามขีดจำกัดของการพัฒนาแอปพลิเคชันรูปแบบเดิมที่ยุ่งยากและซับซ้อน สิ้นเปลืองเวลาและทรัพยากรในการดูแลรักษา ด้วย Power Apps ทีมงานคุณจะสามารถดูแลรักษาแอปพลิเคชันได้อย่างง่ายดาย พร้อมปรับเปลี่ยนและติดตั้งแอปพลิเคชันใหม่ได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องพึ่งพาทีม IT ตลอดเวลา

Standupcode

-พลิกโฉมระบบงานหลังบ้านสู่ยุคดิจิทัล เชื่อมทุกขั้นตอนให้ทำงานสอดประสานในแพลตฟอร์มเดียวด้วย Office 365 พัฒนา Power Apps ปรับโฉม Workflow ให้ทันสมัย ล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยการจัดการทุกอย่างครบจบใน Office 365 ตั้งแต่การขออนุมัติ การจัดสรรทรัพยากร ผ่าน Outlook และ SharePoint

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *