The Tiger Who Came To Tea ละครเวทีสุดฮิตจาก West End ‘เสือที่มาดื่มชา’ เริ่มแสดงที่ไทย 18 – 22 กันยายนนี้ ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์

The Tiger Who Came To Tea’ หรือ ‘เสือมาดื่มชา’ ละครเวทีที่ดัดแปลงจากนิทานเด็กสุดคลาสสิกของ Judith Kerr เริ่มการแสดงแล้วในเดือนกันยายนนี้

กรุงเทพฯ, กันยายน 2567 – Curtain Up Studios ร่วมกับ Bangkok Theatre Project ผลักดันละครเวทีเรื่อง ‘The Tiger Who Came To Tea’ หรือ ‘เสือที่มาดื่มชา’ สู่การแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ในวันที่ 18 ถึง 22 กันยายนนี้ ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ (ถ.เพชรบุรีตัดใหม่)

ละครเวทีเรื่อง ‘The Tiger Who Came To Tea’ เป็นละครเพลงจาก West End ที่สร้างจากหนังสือเด็กอันเป็นที่รักของ Judith Kerr นับตั้งแต่เปิดตัวในลอนดอน ละครเรื่องนี้ได้ดึงดูดผู้ชมด้วยเนื้อเรื่องที่มีเสน่ห์ เพลงที่ติดหู และการแสดงที่มีชีวิตชีวา ทำให้เป็นรายการโปรดของครอบครัวและเด็กเล็ก และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศอังกฤษ

การแสดงละครเวที ‘เสือที่มาดื่มชา’ ในประเทศไทยครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของการเปิดตัวละครเพลงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งยังตอกย้ำให้เห็นถึงความชื่นชอบที่เพิ่มขึ้นในด้านการจัดแสดงละครเด็กที่มีคุณภาพในประเทศไทย โดยรูปแบบละครแบบอินเทอร์แอคทีฟและเรื่องราวอันอบอุ่นครั้งนี้มีการคาดการณ์ว่าจะได้รับการชื่นชมและถูกใจผู้ชมชาวไทย และสามารถประสบการณ์ที่น่าจดจำและมหัศจรรย์สำหรับทุกคน

กำหนดการแสดง (ความยาวรอบละ 55 นาที):

• รอบวันพุธที่ 18 กันยายน เวลา 18:00 น.

• รอบวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน เวลา 10:00 น. และ 16:00 น.

• รอบวันศุกร์ที่ 20 กันยายน เวลา 10:00 น., 16:00 น. และ 18:00 น.

• รอบวันเสาร์ที่ 21 กันยายน เวลา10:30 น., 13:30 น. และ 16:00 น.

• รอบวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน เวลา 10:30 น. และ 14:30 น.

ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือผ่านเว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com/performance/the-tiger-who-came-to-tea.html

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *