“รมว. พิพัฒน์ รัชกิจประการ” กระทรวงแรงงาน เพิ่มรายได้ชุมชน 1 ตำบล 1 กลุ่มอาชีพอิสระ

เชิญชวน ช้อปสินค้า จากผู้ผลิตทั่วประเทศ 4-5 กันยายน 2567 นี้ กับงาน “มหกรรมรับงานและอาชีพอิสระ เพื่อคนไทยมีอาชีพ มีรายได้” DOE CRAFT FAIR 2024 ณ กระทรวงแรงงาน เวลา 08.00-16.00 น.

พบกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้าน และกลุ่มผู้ประกอบอาชีพอิสระ 1 ตำบล 1 กลุ่มอาชีพอิสระ รวม 50 กลุ่ม รวมสินค้าเด่นกว่า 1,000 รายการ ในราคาปลีก ราคาส่ง รวมไปถึงผู้ที่ต้องการว่าจ้างให้ผลิตชิ้นงาน ก็สามารถผลิตตามออเดอร์ได้ในราคาย่อมเยา อีกทั้งภายในงานยังจะได้ชิม ช๊อปสินค้าราคาถูกมากมาย ทั้งสินค้าอุปโภค บริโภคจากธงฟ้าราคาประหยัด พบกับร้านอาหารฟู้ดทรัคชื่อดัง อาทิ ARIS’TRAIL เคบับไก่, Super Sip Coooa เครื่องดื่มโกโก้ กาแฟ, หมวยอินเดีย อาหารอินเดียของคนไทย, Takoyaki by Jenny ทาโกะยากิ, บ้านฉัน สเต็กเฮ้าส์ และแฟรนไชส์ อาทิ กาแฟพันธุ์ไทย, เครปไส้แตก, Wat caf’e, La Gla ce, CLUO, Cat carwash เป็นต้น

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านมาเที่ยว มาชม มาช้อปและชิม สินค้าและอาหารที่หลากหลาย กับงาน “มหกรรมรับงานและอาชีพอิสระ เพื่อคนไทยมีอาชีพ มีรายได้”จัดขึ้น ณ อาคารกระทรวงแรงงาน ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อที่สายด่วนกระทรวงแรงงาน โทร 1506 กด 2 กรมการจัดหางาน หรือ สายด่วนกรมการจัดหางาน 1694

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *