เปิดบ้านยิ่งใหญ่! COSMAX โรงงานผลิตเครื่องสำอาง เบอร์หนึ่งจากประเทศเกาหลีจัดงาน “COSMAX INNOVATION DAY 2024” ครั้งแรกในไทย

เปิดบ้านยิ่งใหญ่! COSMAX โรงงานผลิตเครื่องสำอาง เบอร์หนึ่งจากประเทศเกาหลีจัดงาน “COSMAX INNOVATION DAY 2024” ครั้งแรกในไทย เผยความลับสุดยอดของฐานผลิตอุตสาหกรรมและนวัตกรรมเพื่อความงามใหม่ล่าสุด จากเกาหลีสู่ประเทศไทยลุยเจาะกลุ่มนักธุรกิจและตลาดเมคอัพยุคใหม่ รับเทรนด์ตลาดโตต่อเนื่อง

COSMAX โรงงานผลิตเครื่องสำอาง อันดับหนึ่งของเกาหลี ที่ได้รับการไว้วางใจให้ผลิตสินค้าไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง (เมคอัพ และสกินแคร์) จากบริษัทฯ ความงาม มากกว่า 600 บริษัทฯ ทั่วโลก จัดงานโอเพ่นเฮ้าส์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย “COSMAX INNOVATION DAY 2024” เปิดโลกแห่งความงามจากเกาหลี กับมหกรรมแห่งการเปิดเผยนวัตกรรมความงามสุดล้ำจากเกาหลีสู่สายตาคนไทย โชว์ความพร้อมเรื่องการผลิต และเทคโนโลยีรวมไปถึงศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ความงามในตลาดในทุกประเภทสินค้า ด้วยบริการครบวงจร แบบ One Stop Service ไม่ว่าจะเป็น การผลิต แบบ OEM ODM และ OBM ที่ครบจบในงานเดียว!

ภายในงานยังมีผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลีบินตรงมาอัปเดตเทรนด์ความงาม แนวโน้มตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค พร้อมแชร์กลยุทธ์การตลาด การสร้างแบรนด์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอัปเดตเทรนด์ยอดฮิตอย่างเทรนด์น้ำหอม กับผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงน้ำหอม บินตรงจากประเทศเกาหลีมาให้ความรู้ภายในงาน ระหว่างวันที่ 9 ก.ค. 67 – 11 ก.ค. 67 ณ อาคาร SOCO Summer Lasalle สุขุมวิท 105 เพื่อตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมโรงงานผลิตเครื่องสำอางเกาหลี ที่พร้อมจะเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือและแข็งแกร่งให้กับนักลงทุนและนักธุรกิจที่มีความสนใจในธุรกิจความงามในประเทศไทย

นายมินกู คัง กรรมการบริหาร COSMAX ประเทศไทย เปิดเผยว่า “เราเล็งเห็นแนวโน้มตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตามตัวเลขการผลิตจากฐานการผลิต COSMAX ในประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มการเติบโตของ K-Beauty ทั่วโลกซึ่งกำลังเป็นที่น่าจับตามองและมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ด้านการเติบโตของ COSMAX ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2567 เรียกได้ว่ามียอดขายที่น่าประทับใจ โดยบริษัทฯ มีรายได้เพิ่มขึ้นสูงถึง 66% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา และสำหรับ COSMAX ประเทศไทย เราตั้งเป้าที่จะเติบโตขึ้นอีกถึง 178% ในอีกสามปีข้างหน้า และขยายการบริการจาก OEM และ ODM ไปสู่ OBM เพื่อรองรับนักลงทุนและนักธุรกิจด้วยบริการแบบ One Stop Service ตั้งแต่การออกแบบแบรนด์ไปจนถึงการผลิตที่ครบวงจรสมบูรณ์แบบด้วยมาตรฐานการผลิตและการรับรองในระดับสากล” นายมินกู คัง กล่าวเสริม

สำหรับ COSMAX เป็น โรงงานผลิตเครื่องสำอาง อันดับหนึ่งของเกาหลี พร้อมที่จะสร้างความแตกต่างด้านความสวยงามด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลาย ซึ่งทำการพัฒนาสูตร โดยใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรม รวมไปถึงส่วนผสมที่แตกต่างที่มีการคิดค้นขึ้น ทำให้สามารถครองส่วนแบ่งสูตรผลิตภัณฑ์ความงามจากบริษัทฯ บิวตี้ทั่วโลกมากกว่า 75% ที่ใช้สูตรของ COSMAX นอกจากนี้ยังเป็นบริษัทฯ เครื่องสำอางเกาหลี ODM บริษัทฯแรก ที่สามารถทำธุรกิจผลิตเครื่องสำอางภายใต้กฏหมายการผลิตของประเทศต่างๆ ทั่วโลกได้ เนื่องจากบริษัทฯ มีฐานการผลิตกระจายอยู่ประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฐานการผลิตที่ประเทศเกาหลี จีน ไทย ไปจนถึงอเมริกา ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ อีกทั่วโลก จึงทำให้บริษัทฯ มีใบรับรองที่รองรับการผลิตในหลายประเทศ

การเปิดตัวเป็นครั้งแรกต่อสาธารณชนในประเทศไทย COSMAX ประกาศพร้อมจะเป็น Partner ให้กับนักลงทุน นักธุรกิจ ที่มีความสนใจในธุรกิจความงาม ด้วยความพร้อมเรื่องการผลิต และเทคโนโลยี รวมไปถึงศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในส่วนของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บำรุงผม หรือ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในกลุ่มเมคอัพ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในส่วนน้ำหอมอีกด้วย เรียกได้ว่าครอบคลุมผลิตภัณฑ์ความงามในตลาดในทุกประเภทสินค้าอย่างไร้ขีดจำกัด

สำหรับไฮไลต์พิเศษภายในงาน “COSMAX INNOVATION DAY 2024” จะพาทุกคนร่วมท่องไปในโลกแห่งการทดลองนวัตกรรมความงามสูตรลับจากเกาหลี ที่เป็นรูปแบบการจัดอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เสมือนจำลองห้องแลปแห่งความงามมาให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสและสนุกสนานไปกับการเผยเทคนิคพิเศษ หรือสูตรพิเศษที่ผลิตโดยนวัตกรรมของ COSMAX ในการทำผลิตภัณฑ์ความงาม และเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ COSMAX ก่อนพบกับโซนไฮไลต์โปรดักซ์ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “LABOLATORY” 3 โซนหลัก

• FUTURE READY – The Power of Tomorrow’s Beauty การนำเอา Insight ของเรื่องความสวยงามในฝั่ง SEA ที่ในปัจจุบันนี้ผู้หญิงหลายๆคนขาดไม่ได้ คือเรื่อง การทำหัตถการ (Non Surgical) เพื่อเพิ่มความสวยงามไม่ว่าจะเป็นการฉีด หรือ การใช้เลเซอร์ เราในฐานะที่เป็นผู้นำด้านเครื่องสำอาง จึงเตรียมพร้อมสำหรับการตอบโจทย์ความงาม ด้วยนวัตกรรมต่างๆ ที่จะช่วยส่งเสริมการทำหัตถการต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น

• SEOUL SPLENDOR – The Sparkling Beauty Inspired by Seoul Unlock การนำเทรนด์ของเทคโนโลยี และ สูตรที่กำลังเป็นที่นิยม และขายดีเป็นอันดับต้นๆ จากประเทศเกาหลี มาถ่ายทอดและอัปเดตก่อนใครสำหรับคู่ค้าคนสำคัญ เพื่อให้นักลงทุน (คู่ค้า)ได้อัปเดตเทรนด์ก่อนคู่แข่ง และสามารถเข้าถึงตลาดในไทยได้ก่อนคู่แข่งอื่นๆ

PERFUME EXPERT – Journey The Through Time & Scent เนื่องจากเทรนด์น้ำหอมตอนนี้มาแรงมากทั่วโลก ทำให้ดีไซน์เนอร์ทั่วโลกนั้นต่างพากันผลิตน้ำหอมในกลิ่นที่ Unique เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกมากขึ้น โดยเราได้นำเสนอน้ำหอมกลิ่นที่เป็นที่นิยมในเกาหลี พร้อมเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมบินตรงจากเกาหลี เพื่อมาอัปเดตเทรนด์ พร้อมแชร์เคล็ดลับความสำเร็จจากแบรนด์น้ำหอมเกาหลีที่ทาง COSMAX เป็นผู้ผลิตให้กับนักธุรกิจ เพื่อเป็นแนวทางในการทำการตลาดผ่านผลิตภัณฑ์น้ำหอม รวมถึงชวนเปิดประสบการณ์ความหอมกับน้ำหอม 5 กลิ่นพิเศษที่ COSMAX เตรียมไว้ให้

พร้อมสัมผัส 2 นวัตกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟใหม่ล่าสุดจาก COSMAX ที่นำมาให้ทุกคนได้สัมผัสเป็นครั้งแรก

1) Aircloud™: Cushion Sponge Technologies: นวัตกรรมฟองน้ำคุชชั่นที่ออกแบบมาให้มีความโปร่งและยืดหยุ่นอย่างพอดีส่งเสริมการกักเก็บเนื้อคุชชั่นให้มีประสิทธิภาพและอยู่ได้อย่างยาวนานมากขึ้น ด้วยอนุภาคฟองน้ำขนาดเล็กที่เรียกว่า “Air-Pocket Cells” ทำหน้าที่เสมือนคลังเก็บเนื้อคุชชั่น ช่วยควบคุมปริมาณเนื้อคุชชั่นที่ซึมออกมาในทุกครั้งของการกดให้มีปริมาณที่เหมาะสม ทำให้เนื้อคุชชั่นมีการกระจายตัวอย่างบางเบาและสม่ำเสมอ เมื่อทาลงบนผิวจึงให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ไม่หนาเตอะ

2) Plussome™: Skin Delivery System Technologies: นวัตกรรมการกักเก็บสารเข้าสู่ผิวซึ่งเพิ่งได้รับรางวัลจาก Cosmoprof 2024 ณ ประเทศอิตาลี เวทีประกวดเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมความงามระดับโลก โดย PlusSome™ เป็นเทคโนโลยีไลโปโซมที่มีประจุไฟฟ้าขั้วบวกอยู่รอบตัว โดยไลโปโซมขนาดเล็กเหล่านี้ทำหน้าที่ห่อหุ้มสารสำคัญ และใช้ประจุบวกบนตัวไปดึงดูดกับประจุไฟฟ้าด้านลบที่มีอยู่ตามธรรมชาติบนผิวหนัง เกิดเป็นแรงยึดเกาะคล้ายแม่เหล็กดึงดูดกัน ส่งผลให้สารซึมผ่านไปยังใต้ผิวหนังได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ

ความพิเศษสุดๆ ของงาน นอกเหนือจากการบอกเล่าเรื่องราวเส้นทางของแบรนด์ COSMAX และโชว์นวัตกรรมความงามสุดล้ำในรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจแล้ว ยังมีกิจกรรมอัปเดตเทรนด์ความงามจากทั่วโลกก่อนใคร รวมไปถึงเทรนด์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การเลือกใช้ส่วนผสม นวัตกรรมต่างๆ รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังมีผู้บรรยายรับเชิญพิเศษซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงน้ำหอม เพื่อมาให้ความรู้เทรนด์น้ำหอมซึ่งปัจจุบันเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มาแรงและเป็นที่นิยมของกลุ่มลูกค้ายุคใหม่

สำหรับนักลงทุน นักธุรกิจ ที่มีความสนใจในธุรกิจความงาม มาร่วมไขกุญแจความลับแห่งนวัตกรรมความงามกับ COSMAX ผู้นำเบอร์หนึ่งของโรงงานผลิตเครื่องสำอางเกาหลีในไทย พร้อมอัปเดตเทรนด์ความงาม หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Cosmax Thailand https://www.facebook.com/p/Cosmax-Thailand-100070050771163/ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cosmax.co.th/

#cosmax #cosmaxthailand #KoreanOEM #OEM #ODM

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *