“บางกอกสไมล์” เปิดเกมรุกยกระดับมาตรฐานวีเนียร์ ผ่านกลยุทธ์ “Strategic Innovation” ผนึกกำลัง IVOCLAR พร้อมเปิดตัว “SmileDUCATE Academy”

“บางกอกสไมล์” เปิดเกมรุกยกระดับมาตรฐานวีเนียร์ ผ่านกลยุทธ์ “Strategic Innovation” ผนึกกำลัง IVOCLAR เจ้าของแบรนด์วีเนียร์ระดับโลก นำเอา Global Ivoclar Veneer Protocol มาใช้ในไทยเปิดแลปวีเนียร์ และ “SmileDUCATE Academy” อัพสกิลทันตแพทย์ รับตลาดที่เติบโต

คลีนิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ (Bangkok Smile Dental Clinic) ศูนย์ทันตกรรมเฉพาะทางที่ไม่เคยหยุดพัฒนาด้านนวัตกรรมทันตกรรมที่ทันสมัยระดับสากลตลอดเวลา ล่าสุดประกาศก้าวต่อไปสู่การเป็นผู้นำด้านทันตกรรมเพื่อความงาม โดยการนำเอา “Global Ivoclar Veneer Protocol” มาสู่วงการทันตกรรมของไทย ด้วยการเชื่อมโยงเทคโนโลยีล้ำสมัยระดับโลก โดยการร่วมมือกับผู้ผลิตเทคโนโลยีวีเนียร์ระดับโลกอย่าง IVOCLAR เจ้าของแบรนด์วีเนียร์คุณภาพ IPS e.max®️ เข้ามาสนับสนุนการให้บริการวีเนียร์ทั้งระบบ ได้แก่ คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์, แลปทันตกรรมโปรเดนท์ Prodent Inter Dental Lab และการเปิดตัว “SmileDUCATE Academy” เพื่อแชร์องค์ความรู้และอัพเดทเทรนด์ใหม่ด้านวีเนียร์ให้กับทันตแพทย์ เพื่อยกระดับการให้บริการวีเนียร์ ด้วย Global Protocol จาก Ivoclar ในทุกขั้นตอน เพื่อส่งมอบประสบการณ์และผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ในการตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในการสร้างรอยยิ้มที่งดงามและมั่นใจได้ว่าได้รับคุณภาพระดับโลกอย่างแท้จริง ตอกย้ำแนวคิด “More Than Dental Clinic เป็นมากกว่าคลินิกทันตกรรม”

ทพ. เสริมสกุล วงศ์ถิรพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สไมล์ รีพับบลิก จำกัด และคลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์กล่าวว่า การเปิดตัว “SmileDUCATE Academy” จะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการ สู่เป้าหมายการเป็น Aesthetic Dental Hub ระดับโลก ที่พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน สอดรับกับเทรนด์ความต้องการของคนไข้ด้านทันตกรรมเพื่อความงามที่มียอดใช้บริการเติบโตมากกว่า 30% เทียบกับปีก่อน และมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นต่อไป

“ในปัจจุบันเรามองเห็นเทรนด์ของการเข้าใช้บริการคลินิกทันตกรรมของคนยุคนี้เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน ที่จะไปคลีนิกทำฟันเมื่อมีปัญหาฟันผุ ปวดฟัน ถอนฟัน หรือเพื่อการรักษาเท่านั้น แต่ปัจจุบันผู้บริโภคจำนวนมากที่ต้องการใช้บริการคลินิกสำหรับงานทันตกรรมเพื่อความงามมากขึ้น โดยเฉพาะเทรนด์ที่กำลังมาแรงอย่างมากอย่างเทรนด์การทำวีเนียร์ (Veneer) ที่สามารถเห็นได้จากจำนวนเคสคนไข้ที่เข้ารับบริการในคลินิก ความนิยมของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ เหล่าซุปตาร์ ดารา รวมทั้งกลุ่มวงการนางงาม ที่ต้องการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับบุคลิก การพูดและอัตลักษณ์รอยยิ้มของตน เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานของตน สำหรับคลินิกบางกอกสไมล์ เราวางโพซิชันนิ่งเป็นหนึ่งในคลินิกที่มีมาตรฐานระดับโลกในประเทศไทย เราต้องการที่จะ “Go Beyond” ให้เหนือความคาดหวังของคนไข้ของเราขึ้นไปอีกขั้น โดยการปรับกลยุทธ์ลุยเดินหน้ายกระดับสู่องค์กรบริการทันตกรรมเพื่อความงามที่ครบวงจร จึงเป็นที่มาของการนำ Global Veneer Protocol ของ IVOCLAR เจ้าของ IPS e.max®️ แบรนด์นวัตกรรมวีเนียร์ระดับโลกมาใช้ในคลินิกและแลปทันตกรรมของเราทุกขั้นตอน

พร้อมเปิดตัว “SmileDUCATE Academy” เผยแพร่ความรู้ Original Ivoclar Veneer Protocol ร่วมกับการผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ Digital Veneer Design ในการร่วมออกแบบรอยยิ้ม ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของมาตรฐานการทำวีเนียร์ที่ทันสมัย และมีคุณภาพระดับโลก ซึ่งถือเป็นองค์ความรู้และเทคนิคพิเศษเฉพาะทางที่พัฒนาขึ้น เพื่อพัฒนาศักยภาพของทีมทันตแพทย์ในคลินิกทันตกรรมของเรา และทันตแพทย์ภายนอกที่สนใจ ตอบรับเทรนด์การทำทันตกรรมเพื่อความงามที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง”

ทางด้าน Dr. Tatiana Repetto-Bauckhage, Head of Universities & DSO Global Education ของบริษัท Ivoclar Vivadent AG กล่าวว่า “IVOCLAR เป็นผู้นำระดับโลกในเทคโนโลยีการทำวีเนียร์ และเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ IPS e.max®️ ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ได้มีการร่วมมือกับทาง คลินิกทันตกรรม บางกอกสไมล์ และ แลปทันตกรรมโปรเดนท์ เพื่อยกระดับการทำวีเนียร์ของคลินิกทันตกรรมและแลปทันตกรรมทั้งระบบ รวมถึงการเปิดตัว SmileDUCATE Academy เพื่อนำเอา IVOCLAR Veneer Protocol มาสู่วงการทันตกรรมไทย เพื่อให้ทันตแพทย์ที่มาเข้าคอร์สนี้ได้เรียนรู้กระบวนการทำวีเนียร์ด้วยการใช้นวัตกรรมล่าสุดจาก IPS e.max®️ ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวิเคราะห์รอยยิ้ม การออกแบบรอยยิ้ม ด้วยระบบ digital จนถึงการเลือกใช้วัสดุจาก IPS e.max ผ่านห้องแล็ปทันตกรรมวีเนียร์ที่ทันสมัย เพื่อยกมาตรฐานการให้บริการด้านทันตกรรมเพื่อความงามด้วยวีเนียร์ทั้งระบบ และควบคุมคุณภาพการให้บริการได้ดียิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ที่คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ เรายังมีนวัตกรรมทันตกรรมด้านอื่นๆ พร้อมทั้งเครื่องมือ และเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการรับเทรนด์ของคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการอย่างครบวงจร อาทิ

• ศูนย์ทันตกรรมรากฟันเทียม ด้วยเทคโนโลยี ALL-ON-4TM (ออลออนโฟร์) ที่คนไข้สามารถได้รับฟันบนรากเทียมชุดใหม่ได้ทันทีภายใน 24 ชั่วโมง จากเดิมที่ต้องรอ 3-6 เดือน ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ ที่เราได้รับสิทธิ Exclusive นี้เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจาก MALO Dental เครือข่ายคลินิกทันตกรรมระดับโลก ใน 22 ประเทศทั่วโลก

• ศูนย์ทันตกรรมเพื่อความงาม ที่เน้นโปรแกรม Smile Design ออกแบบรอยยิ้ม และซ่อมแซมฟันให้มีความสวยงาม ด้วยเทคนิคขั้นสูงที่ออกแบบตามบุคลิกของแต่ละบุคคล เช่น การทำวีเนียร์ การฟอกสีฟัน การจัดฟัน การทำครอบฟัน

โปรเด้นท์ อินเตอร์ เดนทัล แล็ป (Prodent Inter Dental Lab) แล็ปผลิตฟันปลอมและอุปกรณ์จัดฟันใส โดยครอบคลุมงานวีเนียร์ ครอบฟันเซรามิก รีเทนเนอร์ ครอบฟันบนรากฟันเทียม ด้วยเทคโนโลยี Digital 3D ช่วยทำให้การรักษาได้เร็ว และแม่นยำขึ้น รวมถึงควบคุมคุณภาพที่ดีได้

• ศูนย์การเรียนรู้ SmileDUCATE Academy พร้อมแชร์องค์ความรู้จากอาจารย์หมอผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมเฉพาะทางในด้านต่างๆ เพื่อยกระดับทันตแพทย์ไทยให้ทันสมัย และมีมาตรฐานในระดับสากล ด้วยการจับมือกับพันธมิตรด้านทันตกรรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก

คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ พร้อมเปิดให้บริการ IVOCLAR Veneer Protocol แล้ว โดยลูกค้าที่เข้ามารับบริการที่คลินิกบางกอกสไมล์ จะได้รับการทำวีเนียร์โดยใช้ Global Ivoclar Protocol ทุกขั้นตอน สัมผัสประสบการณ์การทำวีเนียร์ระดับโลก ได้ที่ คลีนิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ เพราะเราเชื่อเสมอว่าทุกรอยยิ้มมีคุณค่าสำหรับเรา “ยิ้มสวยสร้างได้..ที่บางกอกสไมล์” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: www.bangkoksmiledental.co.th หรือ Facebook: บางกอกสไมล์ เดนทัล คลินิก

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *