Black Clover M ส่ง “ตำนานบทใหม่” ฉลองครบรอบครึ่งปี กับจอมเวทสุดลิมิเต็ด ยูโน สปิริตไดว์แจกหนักจัดเต็มกับรางวัลสุดพิเศษมากมาย!

Black Clover M : Rise Of The Wizard King เกม Turn-based RPG ผจญภัยในโลกเวทมนตร์จากต้นฉบับอนิเมะชื่อดัง เชิญชวนแฟน ๆ และผู้เล่นมาร่วมฉลองครบรอบครึ่งปีหลังเปิดให้บริการ ตั้งแต่วันนี้ – 12 มิ.ย. 2567 ในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ผู้เล่นสามารถอัญเชิญจอมเวทสุดลิมิเต็ด ยูโน สปิริตไดว์ และยังมีการกลับมาของ แบล็ก อัสตา สุดยอดดีเฟนเดอร์สุดฮิตตลอดกาล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมายรอคุณอยู่ภายในเกม

ฉลองครบรอบครึ่งปีไปกับ Black Clover M และสะสมรางวัลสุดพิเศษมากมาย!เริ่มต้นการผจญภัยที่น่าจดจำกับ Black Clover M ฉลองครบรอบครึ่งปี เข้าร่วมกิจกรรมการทดสอบคัดเลือกรอยัลไนท์, กิจกรรมของขวัญครบรอบครึ่งปี และกิจกรรมล็อกอิน เพื่อทำภารกิจสุดท้าทายและรับสิทธิ์อัญเชิญสูงสุดถึง 100 ครั้ง และปลดล็อกรางวัลฟรีอีกมากมาย ทั้งยังมีตู้อัญเชิญจอมเวทจัดให้ อัญเชิญฟรี 999 ครั้งและตู้อัญเชิญแบบเลือก ที่ให้ผู้เล่นสามารถอัญเชิญตัวละครที่ชื่นชอบ เช่น ฟานา เธิร์ดอาย: ความเกลียดชัง และ ราชินีแม่มด ป่าแม่มด เป็นต้น ให้การอัญเชิญทุกครั้งเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ในโลกของ Black Clover M

แฟนๆ และผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ Black Clover M LINK เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมปกป้องคริสตัล เพื่อชิงคอสตูมของ ยูโน สปิริตไดว์

จอมเวทลิมิเต็ดใหม่ ยูโน สปิริตไดว์ พร้อมการกลับมาของ แบล็ก อัสตา ต้อนรับการปรากฏตัวของสองจอมเวท SSR ที่มีสกิลที่น่าตื่นตาตื่นใจ ได้แก่ ยูโน สปิริตไดว์ และ แบล็ก อัสตา ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. – 12 มิ.ย. 2567 ผู้เล่นสามารถเข้าสู่โลกเวทมนตร์กับ <สปิริตไดว์> ยูโน ตัวละครสายเซนส์ที่สามารถเข้าสู่โหมด ‘สปิริตไดว์’ หลังจากใช้สกิลพิเศษและสกิลทั้งหมดจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ยูโน สปิริตไดว์ เขายังมีสกิลติดตัวเฉพาะ ที่มอบพรแห่งภูตลม เมื่อเริ่มแต่ละเทิร์น ซึ่งเพิ่มความเสียหายที่ทำได้ถึง 10%!!

ยินดีต้อนรับการกลับมาของ แบล็ก อัสตา สุดยอดดีเฟนเดอร์ที่สามารถป้องกันและโจมตีได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยสกิล แอนตี้เวทมนตร์, ปิดกั้นการฟื้นฟูพลังชีวิต, และ ล้างบาเรีย ทำให้ผู้เล่นสามารถใช้เขาพลิกแพลงได้ในสถานการณ์ต่างๆ ได้ และสกิลคอมโบที่ทรงพลังของราชินีแม่มดและ แบล็ก อัสตา เป็นคอมโบตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบอย่างแท้จริง

เนื้อเรื่องหลักของบทที่ 12 พร้อมให้ติดตามได้แล้วที่เกม Black Clover M และ Facebook Fanpage ของ Black Clover M ผู้เล่น และ แฟน ๆ สามารถเข้าสู่เนื้อเรื่องหลักบทนี้ในเกมเพื่อเปิดเผยเรื่องราวหลังจากที่ ฟินรันได้พ่ายแพ้ให้กับแลนกริสและค้นหาว่าใครจะได้เป็นผู้ชนะในการทดสอบคัดเลือกรอยัลไนท์ คุณสามารถรับชมเทรลเลอร์ได้บน YouTube เพื่อรับประสบการณ์ในการรับชมที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

แฟน ๆ สามารถดาวน์โหลดเกม Black Clover M TH ได้ทาง >> App Store และ Google Play

สามารถติดตามข่าวสารและการอัปเดตต่าง ๆ ได้ ผ่านช่องทาง ของ Black Clover M TH:

Facebook: https://www.facebook.com/bclovermobileth

Tiktok: https://www.tiktok.com/@blackclovermobileth

Twitter: https://twitter.com/bclovermobileth

Youtube: https://youtube.com/@bclovermobile

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *