“เจี๊ยบ พิจิตรา ควงคู่มากับสามีสุดหล่อ บอย พีซเมคเกอร์ ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ELIXIR TOTAL V FIRMIMG CREAM

ELIXIR เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ควงคู่รัก “เจี๊ยบ – บอย” สาดความหวานพร้อมแนะนำสิน“ELIXIR TOTAL V FIRMIMG CREAM” ที่สุดของครีมเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ ให้ผิวเฟิร์มกระชับใน 2 สัปดาห์

เรียกได้ว่าขนความหวานมาเต็มงาน เมื่อ ELIXIR แบรนด์ Anti-Aging Skincare สัญชาติญี่ปุ่น ผู้เชี่ยวชาญด้าน Collagen จากเครือชิเซโด้ จัดงาน Unlock Youthful-Looking Skin with ELIXIR Total V Firming Cream คว้า “เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์” ในฐานะ Friend of ELIXIR THAILAND ควงคู่มากับสามีสุดหล่อ บอย พีซเมคเกอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ELIXIR TOTAL V FIRMIMG CREAM ที่สุดของครีมเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์เฟิร์มกระชับใน 2 สัปดาห์* ด้วย TOTAL V-Technology ดูแลผิวจากสัญญาณแห่งวัย 5 ประการ ได้แก่ ริ้วรอยบนใบหน้า, ริ้วรอยบริเวณคาง, ริ้วรอยร่องแก้ม, กรอบหน้า และลำคอ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ให้คุณพร้อมเผยผิวดูอ่อนเยาว์ในทุกมิติ** ปิดท้ายด้วย Mini Concert สุด Exclusive จากบอย พีซเมคเกอร์

ทำเอามดเต็มงานเมื่อดาราสาวสวยของแทร่ เจี๊ยบ พิจิตตรา ควงคู่มากับสามีสุดหล่อ บอย พีซเมคเกอร์ โชว์ความหวานออกสื่อร่วมกันหลังปล่อยซิงเกิลคู่ครั้งแรกกับเพลง “ขเยิบ” ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ ELIXIR พร้อมเปิดตัว เจี๊ยบ พิจิตตรา ในฐานะ Friend of ELIXIR THAILAND เผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้ยังสวย เป๊ะ หน้าเด็กตลอดกาล จะเป็นอย่างไรนั้น “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ให้สัมภาษณ์ว่า

“รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ ELIXIR ในฐานะ Friend of ELIXIR THAILAND เจี๊ยบเป็นคนพิถีพิถันในการเลือกสกินแคร์ในการบำรุงดูแลตัวเองอยู่แล้ว เพราะว่าอยากให้ตัวเองดูเด็กอยู่ตลอดเวลา พอแบรนด์ติดต่อเข้ามาแล้วได้เชิญมาร่วมงานกันแบบนี้ เป็นอะไรที่เจี๊ยบดีใจมาก ๆ เลยค่ะ เพราะว่าเวลาไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นก็เห็นอยู่บ่อยและก็เคยได้ลองผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มาหลายตัวแล้วด้วย รู้สึกว่าผิวดูเฟิร์มขึ้นมากเลยค่ะ จนวันนี้ได้กลายมาเป็นคนที่บอกต่อสิ่งดี ๆ ให้กับทุกคนเนี่ยแหละค่ะ เจี๊ยบชอบมากเวลาที่ได้ใช้ เพราะส่วนตัวเจี๊ยบเองรู้สึกว่าเห็นผล ที่สำคัญคนรอบข้างก็ทักว่าไปทำอะไรมา ทำไมดูเด็กจัง และยิ่งตอนนี้เค้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาด้วย เป็นครีมที่เน้นเรื่องผิวให้ดูเฟิร์มกระชับขึ้น เจี๊ยบใช้ทุกคืนเป็นประจำเลยค่ะ แล้วยิ่งนวดผิวหน้าตามแบบที่เค้าแนะนำแล้วด้วย เป็นอะไรที่ชอบมากๆ เลยค่ะ”

ร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์กับคุณเจี๊ยบได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Elixir ทุกสาขา (เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 แผนก Beauty Galerie, เซ็นทรัล@เมกาบางนา ชั้น 1 แผนก Beauty, เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1, เอ็มโพเรียม ชั้น G แผนก Beauty Hall และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น M) หรือช่องทางออนไลน์ Central Online, M Online, Lazada Flagship Store และ Shopee Flagship Store

#ELIXIR #ELIXIRThailand #ELIXIRVFirmingCream #PEARLglowSkin #VCreamBigMoment

ELIXIR TOTAL V FIRMIMG CREAM ขนาด 50 กรัม ราคา 3,700 บาท

ELIXIR TOTAL V FIRMIMG CREAM ผิวดูอ่อนเยาว์ทุกมิติ เฟิร์มกระชับใน 2 สัปดาห์ มุ่งเน้นการดูแล “คอลลาเจนทั้ง 5 ประเภท” ที่มีในโครงสร้างของผิว อันได้แก่ Network Collagen, Lifting Collagen, Supple/Flexible Collagen, Bounce Collagen และ Volume Collagen ซึ่งมีความสำคัญต่อความอ่อนเยาว์ตลอดจนความกระชับของผิว ช่วยดูแล 5 บริเวณของผิวหน้าที่มักเกิดริ้วรอยและความหย่อนคล้อย เช่น ริ้วรอยบนใบหน้า, ริ้วรอยบริเวณคาง, ริ้วรอยร่องแก้ม, กรอบหน้า และลำคอ โดยมาพร้อม Total-V Technology ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจาก IFSCC ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ในทุกมิติ ประกอบไปด้วย

1. V-Build Complex ฟื้นบำรุงผิวที่สาเหตุหลัก 4 ประการของการเกิดความหย่อนคล้อย

2. V-Firming Complex ทำงานร่วมกับคอลลาเจนหลัก 5 ชนิดในชั้นผิว เพื่อพื้นฐานของผิวอิ่มฟูจากภายใน

3. V-Build Massage เทคนิคการนวดกระตุ้นกล้ามเนื้อใบหน้า เพื่อผิวเฟิร์มกระชับ ฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *