เดอะคลินิกค์ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมความ ตั้งเป้ารายได้ทะลุ 2,200 ล้าน

เดอะคลินิกค์ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมความงาม ตั้งเป้ารายได้ทะลุ 2,200 ล้านบาท สาขาทั่วประเทศ 55 สาขาในปี 2566 การันตี ความสำเร็จ รางวัล Ultherapy – Highest Achievement Regional APAC Awards – Category A Winner ของเอเชีย ชนะเกาหลีใต้-ไต้หวัน

THE KLINIQUE เดอะคลินิกค์ ผู้นำนวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ตอกย้ำความเป็น Top Luxury Brand คลินิกผิวหนังและศัลยกรรมความงาม การันตีด้วยยอดขายเกินเป้าอยู่ที่ 2,200 ล้านบาท ในปี 2566 และสาขาเพิ่มขึ้นกว่า 14 สาขาทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้ารักษาความผู้นำนวัตกรรมโดยการนำเข้าไฮบริดฟิลเลอร์ Hybrid Filler จากสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมกระตุ้นคอลลาเจนครั้งแรกในประเทศไทย เผยความสำเร็จ เดอะคลินิกค์ ที่ผ่านมาการันตีด้วยจำนวนผู้รับบริการไฮเอนด์จำนวนมาก จนเป็นที่มาของรางวัลใหญ่ต่อเนื่องหลายปี กับ รางวัล Ulthera Lifting – Highest Achievement Regional APAC Awards – Category A Winner ระดับเอเชีย ที่วงการแพทย์ไทยภาคภูมิใจ

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่เดอะคลินิกค์ THE KLINIQUE คลินิกเสริมความงาม ผู้นำด้านนวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปใบหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิก เปิดเผยว่า ในปี 2566 เดอะคลินิกค์ ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามอย่างต่อเนื่อง จากจำนวนผู้เข้าใช้บริการที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ในสัดส่วนเมื่อเทียบรายได้ การเติบโตของเดอะคลินิกค์ จากปี 2565 มีรายได้ประมาณ 1,600 ล้านบาท แต่ปัจจุบัน ผ่านมา 9 เดือนมีรายได้ทะลุ 2,000 ล้านบาท ซึ่งเมื่อถึงสิ้นปี เดอะคลินิกค์ มีรายได้น่าจะอยู่ที่ประมาณ 2,200 บาท คิดเป็นสัดส่วนรายได้ที่เพิ่มขึ้นอยู่ที่ประมาณ 30-40%

ทั้งนี้ การเติบโตดังกล่าว มาจากการตอบรับที่ดีของลูกค้า และเรายังเป็นคลินิกเสริมความงามชั้นนำที่คนไข้ทั้งในและต่างประเทศกล่าวถึง จากการสร้าง Brand Awareness , เทคนิคการรักษาของทีมแพทย์ และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เดอะคลินิกค์ ตัดสินใจขยายสาขาเพิ่มจากที่ตั้งเป้าไว้ว่าน่าจะขยายสาขาในปี 2566 ประมาณสัก 10 สาขา แต่ด้วยผลตอบรับที่ดี ทำให้ในปีนี้ สามารถขยายสาขาเพิ่มไปได้ถึง 14 สาขา ทำให้ปัจจุบัน เดอะคลินิกค์ เรามีสาขาที่พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ ครอบคลุมตามหัวเมืองใหญ่ และในกรุงเทพฯ จำนวนทั้งสิ้นถึงสิ้นปีมี 55 สาขา

นายแพทย์อภิรุจ กล่าวถึง จุดเด่น เดอะคลินิกค์ ว่า นับจากวันที่เราเปิดดำเนินการมาจนถึงวันนี้ เป็นเวลากว่า 14 ปี เดอะคลินิกค์ของเรายังคงเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการยกกระชับปรับรูปหน้าและริ้วรอย ด้วยเทคโนโลยี Ulthera SPT+ นวัตกรรมการยกกระชับในแบบที่ไม่ต้องผ่าตัด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการด้านนี้โดยเฉพาะ และจากผลการตอบรับที่ดีจากลูกค้าหลังจากเข้ารับบริการว่าเห็นผลดีจริงไม่เจ็บ ทำให้มีการบอกต่อทำให้ที่ผ่านมา มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกับนวัตกรรม Ulthera SPT+ เพิ่มมากขึ้น เป็นที่มา ที่ทำให้ เดอะคลินิกค์ THE KLINIQUE ได้รับรางวัลใหญ่ Ulthera Lifting ระดับนานาชาติ แซงประเทศผู้นำนวัตกรรมด้านความงามอย่างเกาหลีใต้ -ไต้หวัน

สำหรับ รางวัล Ulthera Lifting – Highest Achievement Regional APAC Awards – Category A Winner เป็นรางวัลใหญ่ที่สุดแห่งวงการยกกระชับปรับรูปหน้าด้วย Ulthera SPT+ ในระดับภูมิภาคเอเชีย และเอเชียแปซิฟิก จากงาน Golden Record Award โดย MERZ Aesthetics ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่แห่งวงการยกกระชับปรับรูปหน้าด้วย Ulthera SPT+ จากคลินิกทั่วภูมิภาคเอเชียกว่า 10ประเทศ ได้แก่ เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์ เวียดนาม และ เดอะคลินิกค์ ได้รับรางวัลดังกล่าวมาต่อเนื่องมาหลายปี ส่วนหนึ่งมาจากการันตีจากผู้รับบริการว่า เราใช้เครื่องจริง และคุณภาพที่ได้ดีจริง ประกอบกับจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ดูจากยอดรายได้ที่เพิ่มขึ้น โดยรางวัลดังกล่าว จะจัดงานมอบรางวัลที่ Capella Hotel Bangkok โดย Bob Rhatigan, CEO บริษัท Merz Aesthetics ประเทศสหรัฐอเมริกาผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Ultherapy System ทั่วโลก สร้างความภาคภูมิใจให้กับทีมแพทย์ไทยอีกครั้ง

ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีการให้บริการลูกค้าศัลยกรรมความงามเป็น Plastic Surgery Center ศูนย์ศัลยกรรมความที่ใหญ่ที่สุด ใจกลางสยามสแควร์เกือบ 1000 ตรม. 4 และยังได้มีการขยายกลุ่มลูกค้าจากเดิมลูกค้าของเราจะอยู่ที่อายุ 35 ขึ้นไป ตอนนี้ได้เปิดให้บริการเสริมความงาม ชื่อว่า L.A.B.X Clinic ให้บริการลูกค้าในกลุ่ม Pemium และเป็นกลุ่มที่มีอายุลดลงมา ซึ่งในปีต่อไป มีแผนที่จะนำนวัตกรรมใหม่เข้ามาให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับเทคโนโลยีการฉีดฟิลเลอร์ ที่เรียกว่า ไฮบริดฟิลเลอร์ มีความพิเศษ ช่วยปรับรูปหน้าพร้อมกระตุ้นคอลลาเจนไปด้วย เป็นเทคโนโลยีที่เราเป็นรายแรกที่นำเข้ามาให้บริการในประเทศไทย

นอกจากนี้ ในส่วนของการดูแลผิวพรรณ ด้วย โปรแกรม Ulthera SPT+ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ต่างพบกับผลลัพธ์รูปหน้าที่ดูเรียว กรอบหน้าชัดเจน ควบคู่การฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้มีความแข็งแรงขึ้น ทำให้ได้รับความไว้วางจากดาราเซเลบริตี้ คนดัง นักแสดงทั่วฟ้าเมืองไทยเข้ามาใช้บริการ

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *