ห้างโรบินสัน ตอกย้ำผู้นำแห่งความช้อปคุ้ม! ทัชใจครอบครัวสายช้อปทั่วไทย ประเดิมครึ่งปีหลังคึกคัก รีเทิร์นซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี “ROBINSON SALESATION #2 รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น”

o ความสำเร็จของแคมเปญ ROBINSON SALESATION #1 ในไตรมาสแรก มี.ค.66 ดันยอดขายเติบโตกว่า 23% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นถึง 11% เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาสแรกของปี 65

o เดินหน้าเสิร์ฟปรากฏการณ์ความคุ้มที่โลกต้องจำครั้งใหม่ “ROBINSON SALESATION #2 (โรบินสัน เซลเซชั่น #2) รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” ด้วยความคุ้มค่าครองใจครอบครัวสายช้อปทั่วไทย กับสแตมป์ส่วนลดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 2,800 บาท เมิ่อช้อปครบตามเงื่อนไข และการกลับมาอีกครั้งของกิจกรรมพิเศษทุกวันเสาร์กับการแจกสติกเกอร์ส่วนลดสูงสุด 90% พร้อมส่วนลดจากแบรนด์และร้านค้าที่ร่วมรายการอีกมากมาย รวมทั้งดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบจัดเต็มตลอดแคมเปญฯ ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. 66 – 16 ก.ค. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

o มุ่งตอบโจทย์อินไซด์ครอบครัวสายช้อปออนไลน์กับ Live สุดคุ้ม “ROBINSON SALESATION #2” ที่แจกหนักไม่แพ้มาห้างฯ ในวันที่ 7 ก.ค.66 เวลา 17.30 น.เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage: Robinson Department Store

o สื่อสารแคมเปญฯ ในทุกแพลทฟอร์ม ผ่านดารา อินฟลูเอนเซอร์ทั้งในและนอกองค์กร เพื่อสร้างกระแสในสื่อออฟไลน์ และออนไลน์ที่ครอบคลุมและเข้าถึงครอบครัวสายช้อปทั่วไทย

o ตั้งเป้าประเดิมดันยอดขายเดือนแรกของครึ่งปีหลังโตราว 15% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นราว 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 65

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวตอกย้ำการเป็นผู้นำของเดสติเนชั่นแห่งการช้อปคุ้มในตลาดรีเทลว่า “คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ROBINSON SALESATION ได้กลายเป็นซิกเนเจอร์แคมเปญที่เข้าไปอยู่ในใจของครอบครัวลูกค้าห้างโรบินสันไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะนอกจาก “ความคุ้มค่า” ที่ตอบโจทย์อินไซด์นักช้อปในยุคเศรษฐกิจฟื้นตัวเช่นนี้ แคมเปญฯ ยังมี “ความสนุก” ที่ถือเป็นดีเอ็นเอสำคัญของห้างโรบินสันในการสร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิต จนกลายเป็นอีกหนึ่งแคมเปญของห้างฯ ที่นักช้อปต่างรอคอย ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของการจับมือพันธมิตรแบรนด์และร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ จัด ‘ROBINSON SALESATION #2’ ขึ้นอีกครั้ง ในคอนเซ็ปต์ ‘รักสิ่งไหน เอาไปลดสิ่งนั้น” ซึ่งเรายังคงมอบความคุ้มค่าผ่านกิจกรรมแจกสติกเกอร์ส่วนลดสูงสุด 90% และเพิ่มความพิเศษด้วยการเพิ่มจำนวนการแจกสติกเกอร์ส่วนลด 20 – 90% และคูปองส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำและร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งยังคงจัดเต็มกับ Lucky items และโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดแคมเปญฯ บนแพลทฟอร์มที่แข็งแกร่งของเราทั้งห้างฯ และออนไลน์ อีกทั้งเราได้วางแผนสื่อสารแคมเปญฯ นี้ผ่านการใช้ดารา อินฟลูเอนเซอร์ทั้งในและนอกองค์กรทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้ จดจำแคมเปญฯ ทั้งในสื่อออฟไลน์ และออนไลน์ที่มีศักยภาพครอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มครอบครัวลูกค้าห้างโรบินสันทั่วไทย จึงทำให้เรามั่นใจว่าแคมเปญฯ ในครั้งนี้จะมอบความคุ้มค่าและความสุขสนุกในการช้อปปิ้งที่มากขึ้น และได้รับการตอบรับที่ดีจากครอบครัวลูกค้าห้างโรบินสันไม่แพ้ครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน”

ด้าน นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงปรากฏการณ์ความคุ้มที่โลกต้องจำของ ROBINSON SALESATION เพิ่มเติมว่า “จากความสำเร็จของแคมเปญฯ ในไตรมาสแรกช่วงเดือน มี.ค. 66 ที่ผ่านมาในห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ ที่มีจำนวนครอบครัวลูกค้าห้างโรบินสันที่เข้าร่วมกิจกรรมแจกสติกเกอร์ทั้งหน้าร้านและออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 60% โดยกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยม คือ สินค้าแฟชั่นสตรี, สินค้านาฬิกาและเครื่องประดับ, สินค้า YOUNG FASHION และแฟชั่นผู้ชาย ตามลำดับ ซึ่งส่งผลให้ยอดขายของแคมเปญฯ เติบโตราว 23% เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาสแรกของปี 65 เราจึงเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จสร้างปรากฏการณ์ความคุ้มแบบต่อเนื่องกับแคมเปญ ‘ROBINSON SALESATION #2 รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น’ ซึ่งเราการันตีถึงความคุ้มค่าที่มากขึ้นจากความร่วมมือจากพันธมิตรแบรนด์ ร้านค้าชั้นนำ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ที่พร้อมใจร่วมมอบความคุ้มค่าผ่าน “สติกเกอร์ส่วนลด” และดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย โดยเราคาดว่าแคมเปญฯ จะมีความคึกคัก และช่วยกระตุ้นการจับจ่ายของครอบครัวลูกค้าห้างโรบินสันและในเศรษฐกิจภาพรวมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเราประเมินว่าแคมเปญฯ จะช่วยดันยอดขายเดือนแรกของครึ่งปีหลังโตราว 15% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นราว 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 65”

สำหรับความพิเศษของปรากฏการณ์ความคุ้มที่โลกต้องจำในแคมเปญ ‘ROBINSON SALESATION #2 รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น’ ประกอบด้วย…

o ดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็น…

– รับแสตมป์ส่วนลดและเครดิตเงินคืน จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน สูงสุด 2,800 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

– 5 Days เปย์พอยท์ ช้อปครบรับคะแนนเดอะวัน สูงสุด 10,000 คะแนน

o กิจกรรมช้อปปิ้งสนุกสุดคุ้มช่วงวีคเอนด์ที่ห้างโรบินสัน ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์ที่ 1 ก.ค. 66, 8 ก.ค. 66 และ 15 ก.ค. 66 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป โดยนักช้อปที่เป็นสมาชิกเดอะวัน มาช้อปสินค้าในวันจัดกิจกรรม จะได้รับคุ้ม 3 ต่อ

– ช้อปคุ้มที่ 1 รับสติกเกอร์ส่วนลด สูงสุด 90% รวมทั้งสติกเกอร์ส่วนลดจากแบรนด์และร้านค้าที่ร่วมรายการ แบบจัดเต็ม!

– ช้อปคุ้มที่ 2 ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และ บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ และแลกคะแนนเดอะวันเท่ายอดซื้อ

– ช้อปคุ้มที่ 3 สุดยอดนักช้อป รับเพิ่มสติกเกอร์ส่วนลด 90% เมื่อช้อปขั้นต่ำ 120,000 บาทขึ้นไป

o เซอร์ไพรส์พิเศษ! ในวันที่ 1 ก.ค. 66 ห้างโรบินสัน แท็กทีม 5 ดาราหนุ่มฮอต มาร่วมไลฟ์สดพาไปชมบรรยากาศความสนุกสุดคุ้ม พร้อมแนะไอเทมเด็ดโดนใจ และมีทแอนด์กรี๊ดแบบใกล้ชิด ตั้งแต่เวลา 13.30 – 14.30 น. ที่ห้าง โรบินสัน 5 สาขา ไม่ว่าจะเป็น มาสุ จรรยางค์ดีกุล ที่สาขาพระราม 9, มาร์ค – จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์ ที่สาขา สุราษฎร์ธานี, พี – พีรวิชญ์ พลอยนำพล ที่สาขาอุบลราชธานี, แม้ก – กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ ที่สาขาเชียงใหม่ และโอห์ม – ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ที่สาขาชลบุรี หรือรับชมผ่าน Facebook Fanpage: Robinson Department Store

o กิจกรรมแจกสติกเกอร์ส่วนลดสูงสุด 90% บนแพลทฟอร์มออนไลน์ ผ่านทาง Live บน Facebook Fanpage: Robinson Department Store เช่นกัน ในวันศุกร์ที่ 7 ก.ค. 66 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ความคุ้มแห่งปีกับซิกเนเจอร์แคมเปญที่ครอบครัวสายช้อปห้างโรบินสัน รอคอย “ROBINSON SALESATION #2 รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. 66 – 16 ก.ค. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งยังสามารถช้อปสนุกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *