“คว็อลลิตี้แล็บ” เปิดตัวสกินแคร์พรีเมียม “Be HANA”ส่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ารุกตลาดทุกเพศทุกวัย!

บริษัท คว็อลลิตี้ แล็บ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เปิดตัวแบรนด์ Be HANA (บี ฮาน่า) สกินแคร์พรีเมียมน้องใหม่ในตลาด ที่มุ่งเน้นนำเสนอความเป็นหนึ่งด้านสารสกัด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกสภาพผิวของลูกค้า ทุกเพศทุกวัย เน้นความเป็นธรรมชาติ คัดสรรคุณภาพและมาตรฐานเพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่ดีที่สุด ตามคอนเซปต์ของแบรนด์ Brighten Your Naked Skin

นางสาวเขมิกา ฮุนตระกูล Assistant Vice President บริษัท คว็อลลิตี้ แล็บ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Be HANA เผยว่า “จุดเริ่มต้นของการทำ Be HANA เนื่องจากเราเป็นโรงงานผู้ผลิต มากว่า 40 ปี มีมาตรฐาน GMP ISO ต่างๆ ตามระบบโรงงานผู้ผลิตที่ได้มาตราฐานการรองรับ แต่ช่วงที่ผ่านมาการแข่งขันหลายอย่างสูงมากประกอบกับทางบริษัทเองอยากสร้างแบรนด์ที่มีคุณภาพใช้สารสกัดเกรดพรีเมี่ยมใส่ลงในตัวสินค้าได้แบบเต็มที่เพื่อให้ผู้ใช้ หรือลูกค้าได้เห็นผลลัพธ์ที่แท้จริง เนื่องจากเราผลิตเองเราจึงสามารถควบคุมคุณภาพและคัดสรรสารสกัดพรีเมี่ยมแบบเข้าถึงได้ในเรื่องของคุณภาพและราคา จึงอยากนำเสนอสินค้าไทยที่มีคุณภาพออกสู่ตลาด รวมถึงกระจายสินค้าเข้าสู่ประเทศอื่นในอนาคต ซึ่ง Be HANA เริ่มจากการขายสินค้าในช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งในเร็วๆ นี้เราก็จะมีช่องทางออฟไลน์กับร้านค้าเบื้องต้นน่าจะทั้งหมด 19 สาขาทั่วประเทศ”

นางสาวเขมิกา กล่าวอีกว่า “สำหรับสินค้าปัจจุบันเราเปิดตัวด้วย Facial skin care พื้นฐานสำหรับบำรุงผิว อยากให้ลูกค้าใช้ตัวเดียวแล้วจบเลย คือตัว Be HANA X 5Plus Day Cream & Night Cream สารสกัดหลักคือตัวดอกซากุระจากเกาะเจจูประเทศเกาหลีใต้ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง , whitening complex ซึ่งมี 3 ประสิทธิภาพหลัก คือ Arbutin ,Glutathione , Vitamin  C ช่วยให้ผิวกระจ่างใส , กลุ่ม UV Filter คือ Titanium Dioxide และ Zinc Oxide ช่วยกรองแสง UVA UVB ให้กับผิว , Hyaluronic Acid ช่วยผิวกักเก็บน้ำ เติมเต็มให้ผิวอิ่มฟูจากความชุ่มชื้น ลดริ้วรอยก่อนวัย และยังมี Niacinamide ช่วยปรับสมดุลน้ำมันในผิว กระชับรูขุมขน ลดจุดด่างดำ และทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ถ้าได้ใช้คู่กันกับตัว Pure Hya Serum ไม่ว่าจะเป็นสูตร Jeju Sakura หรือ สูตร Centella ก็จะยิ่งเห็นผลชัดเจนมากขึ้นไปอีกค่ะ ซึ่งเร็วๆนี้จะมีการเปิดตัวสินค้าเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลดฝ้า กระ , sunscreen , body skin care อีกด้วย”

ติดตามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ FB : facebook.com/BeHanaOfficial /  IG:behanaofficial / Twitter : behanaofficial  และ Line@: @behana_official

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *