Chilax ส่งซิงเกิลใหม่ “วนกลับมาเพื่อจากกันตลอดไป” วนลูปความรัก ความทรงจำ เพื่อจากลา…

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีไฟแรงที่โดดเด่นน่าจับตามอง ด้วยฝีมือทางด้านดนตรีและแนวเพลง POP ROCK ที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับวง “Chilax (ชิลแล็กซ์)” จากค่าย MACROWAVE (มาโครเวฟ) สังกัด TERO MUSIC ที่ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ แองจี้ -พิชญ์สินี ไพศาลกูล (ร้องนำ) , สกาย-ภัทรพล วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา (กีต้าร์), เจมส์-ดนุพล โฉมสวย (เบส), อ๋อง-สุทธิพัฒน์ คุณากร (คีย์บอร์ด) และ พล-อัครพล ซุกลา (กลอง) หลังจากทยอยปล่อยเพลงเศร้าเคล้าดราม่าออกมาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง 3 ซิงเกิล อย่าง ขอให้มีแฟน, ฉันนี่แหละ…คนอื่น, คุยที่ไม่ได้คบ ก็ได้กระแสตอบรับที่ดี จนแฟนๆเพลงต้องยกให้เป็นตัวแทนของการถ่ายทอดประสบการณ์ความเศร้าออกมาได้โดนใจ! ครั้งนี้ไม่รอช้าขอเศร้าอย่างต่อเนื่องกับซิงเกิลที่4 “วนกลับมาเพื่อจากกันตลอดไป” เพลงที่เป็นตัวแทนของความทรงจำและการจากลา โดยวงเล่าที่มาให้ฟังว่า…

“วนกลับมาเพื่อจากกันตลอดไป” ว่าด้วยเรื่องราวของคู่รักที่เคยจบความสัมพันธ์กันไปแล้ว แต่วันหนึ่งทั้งคู่ได้มีโอกาสวนกลับมาลองเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง แต่การกลับมาครั้งนี้ก็ได้พิสูจน์ว่าไม่ใช่การวนกลับมาเพื่อรักกัน แต่เป็นการกลับมาพบกันเพื่อที่จะบอกลา แนวเพลงสไตล์ Electronic Pop ที่ฟังสบายๆ และโยกตามได้ สามารถเปิดฟังได้ในทุกๆที่ ทุกๆเวลา เป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจ กับเนื้อหาเพลงที่โดนใจบวกด้วยการดำเนินตัวเพลงด้วยเสียงโซโล่สุดเท่ห์

พร้อมเติมแต่งในตัวเพลงให้เป็นเมโลดี้ร่วมสมัยที่ทุกคนสามารถร้องตามได้ ในส่วนของมิวสิกวิดีโอจุดเริ่มต้นของคอนเซปต์มาจาก “พล-มือกลอง” ที่ชอบดูพระอาทิตย์ตกที่ทะเล เพราะรู้สึกว่ามีความโรแมนติกและให้ความเศร้าในเวลาเดียวกัน เลยนำไอเดียมาเสนอเพื่อนๆ ในวง ซึ่ง “แองจี้ -ร้องนำ” จึงนำไอเดียมาตีความ โดยเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่กลับมายังสถานที่เดิม ที่เคยมีความสุขกับแฟนเก่าและเป็นที่ที่เคยกลับมาขอคืนดีกัน แต่ในครั้งนี้เป็นการวนมาเพื่อจากกันตลอดไปในความสัมพันธ์ของทั้งสองคน สุดท้ายพวกเราวง Chilax อยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความรู้สึกของใครหลายๆ คนที่ตกอยู่ในสถาณการณ์เดียวกัน ให้พวกเราเป็นเหมือนเพื่อนคนหนึ่งที่มาแชร์ประสบการณ์ความรักในครั้งนี้

ฝากติดตามซิงเกิลใหม่ “วนกลับมาเพื่อจากกันตลอดไป” ครั้งนี้จะกลับมาดราม่าขนาดไหนสามารถตามเข้าไปชมได้ที่ YouTube Channel: MACROWAVE รวมถึงฟังเพลงนี้ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่งค่ะ

📌ติดตามชม MV “วนกลับมาเพื่อจากกันตลอดไป” : https://youtu.be/Xo5p4w7hOec และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง – ดาวน์โหลด : https://lnk.to/Chilax_Wonklapmaphueachakkantalotpai

ติดตามผลงานของ Chilax ได้ที่ : https://instabio.cc/4102516frvoMY

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *