แน็ก ชาลี นำ Free Fire ผงาดสู่ยุคสมัยใหม่ กับวายร้ายคนแรก “โอไรออน” ใน Free Fire โลหิตอาฆาต

· เตรียมดำดิ่งสู่เรื่องราวของโอไรออนในภาพยนตร์สั้น โอไรออน : พลังแห่งการล้างแค้น กับซีรี่ย์สั้น 3 ตอน รับชมได้ผ่านช่องทาง YouTube: Garena Free Fire TH เร็ว ๆ นี้

· ตั้งแต่วันที่ 12 – 28 พฤษภาคม 2566 สามารถรับตัวละครโอไรออนและไอเทมอื่น ๆ ฟรี ได้ในกิจกรรมโลหิตอาฆาต เตรียมลิ้มรสชาติความอาฆาตได้ผ่านสกิลเกราะโลหิตสูบชีพ

· เตรียมพบกับ แฟชั่นระดับตำนาน ปืนอัปเวล+ ในธีมแมงป่อง พร้อมกับหน้ากิจกรรมพิเศษ โหมดคราฟแลนด์ใหม่ ล่าล้างแค้น และโหมดสังเวียนหมาป่า

Free Fire จับมือกับ “แน็ก ชาลี” นักแสดงและนักร้องลูกครึ่ง สลัดลุคตลกโปกฮา มาอยู่ในลุคสุดเท่ ใน Cosplay Photoset ตัวละครใหม่ของ Free Fire อย่างโอไรออน ถึง 2 ลุค 2 สไตล์ ที่ไม่รู้จะเรียกว่า แน็ก ชาลี ถอดแบบมาจากเกม หรือเกมถอดแบบมาจากแน็ก ชาลี กันแน่!

เปิดกันด้วยลุคแรก ในชุดของตัวละครใหม่ โอไรออน ทหารที่ถูกดัดแปลงแขนให้เป็นชีวะจักรกล เขาหลบหนีจากองค์กรแมมบ้า เพื่อออกล้างแค้น

ต่อกันด้วยลุคที่สอง กับชุดแฟชั่นระดับตำนานชุดใหม่ของ Free Fire แฟชั่นโลหิตอาฆาต ที่แสดงความดาร์กแบบเต็มขั้น เผยความโกรธแค้นของโอไรออนออกมาได้เกินพิกัด และนอกจากภาพ Cosplay Photoset แล้วยังมีวิดีโอเบื้องหลังให้เห็นมุมน่ารัก ๆ ของแน็ก ชาลี ระหว่างการถ่ายทำอีกด้วย จะสนุก เท่ และมันส์ขนาดไหน  สามารถติดตามภาพ Photoset กันได้ในวันที่ 11 พ.ค. 2566 นี้ และ Behind the Scene Video ในวันที่ 13 พ.ค. 2566 ที่ช่องทางGarena Free Fire TH

ยุคสมัยใหม่ของ Free Fire ได้จุติขึ้นใหม่อีกครั้ง กับแคมเปญล่าสุด Free Fire โลหิตอาฆาต : พลังแห่งการล้างแค้น ที่มาพร้อมกับตัวละครใหม่ วายร้ายตัวแรกอย่าง โอไรออน โดยกิจกรรมจะมีขึ้นตั้งแต่ วันที่ 12 – 28 พ.ค. 66 ผู้เล่นจะได้สัมผัสกลิ่นอายของความโกลาหลจากความเคียดแค้นอันแสนสาหัส ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ รวมไปถึงหน้ากิจกรรมพิเศษภายในเกมไปพร้อม ๆ กับของรางวัลมากมายจากโอไรออน

ห้ามพลาด! เพียงล็อกอินวันที่ 20 พฤษภาคม ก็รับรางวัลล็อกอิน ท่าทางใหม่สุดเดือด! ฟรี! และพบกับความเร้าใจขั้นสุด กับการเปิดตัวแฟชั่นระดับตำนานใหม่ โลหิตอาฆาต ควบคู่กับโหมดใหม่สุดมันส์ใน สังเวียนหมาป่า  และ แฟน ๆ Free Fire เตรียมรับชมเรื่องราวที่จะมาเปิดเผยถึงอดีตภูมิหลังของโอไรออน ผ่านภาพยนตร์สั้น โอไรออน : พลังแห่งการล้างแค้น และซีรี่ย์อีก 3 ตอน

ดำดิ่งสู่การเดินทางเพื่อค้นหาตัวตนของโอไรออน ขณะที่เขาจะต้องกำราบพลังแห่งการล้างแค้นนี้ไปพร้อมกัน

โอไรออน ผู้ที่ถูกกลืนกินโดยปีศาจ มีความพิโรธและต่อสู้กับตัวตนของตนเองอย่างไม่มีที่สิ้นสุด หลังจากที่เขาได้สูญเสียครอบครัวจากการฆาตกรรมอย่างน่าสลด โอไรออนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งเมื่อเขาเป็นผู้ถูกเลือกให้เข้าร่วมองค์กรแมมบ้า แต่อย่างไรก็ตาม ไฟที่ต้องการจะล้างแค้นให้กับครอบครัวของเขายังคงปะทุ ดึงให้โอไรออนดำดิ่งสู่ห้วงแห่งความมืดมิดในจิตใจ

เกราะโลหิตสูบชีพ สกิลอันโดดเด่นที่สะท้อนถึงการต่อสู้เพื่อค้นหาตัวตน บนโลกที่พรากทุกสิ่งทุกอย่างไปจากเขาท่ามกลางการต่อสู้ที่ดุเดือด เกราะโลหิตสูบชีพ จะทำให้โอไรออนเป็นอมตะชั่วขณะ พร้อมสูบ HP จากศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง

ผู้เล่นสามารถรับตัวละครโอไรออนการทำภารกิจให้สำเร็จใน กิจกรรมโลหิตอาฆาต ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม เป็นต้นไป ผ่านภารกิจ เล่นเกม รับโอไรออนทหารโลหิต นอกจากนี้ ยังมีภารกิจสะสมโทเคน แลกรับชุดโลหิตอาฆาต และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

ผู้เล่นและแฟน ๆ เตรียมดำดิ่งสู่เรื่องราวสุดแสนจะดำมืดและซับซ้อนของโอไรออนในภาพยนตร์สั้น โอไรออน : พลังแห่งการล้างแค้น และวิดีโอซีรี่ย์อีก 3 ตอน

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์สั้นได้ที่นี่

ไอเทมสุดเท่ ที่ห้ามพลาด!! แฟชั่นระดับตำนานใหม่และ [ปืนอัปเวล+] M1014 โลหิตอาฆาต

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความแข็งแกร่งและอำนาจของโอไรออนด้วยแฟชั่นระดับตำนานใหม่ในธีมแมงป่อง ที่จะมาแสดงอำนาจผ่านแขนอันทรงพลังของเขา ได้ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม และเตรียมพบกับอาวุธสุดเท่อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ไอซ์วอลล์ ดาบคาตานะ และสกินหมัด ให้ผู้เล่นได้เลือกใส่

Free Fire เปิดตัวปืนอัปเวลใหม่ M1014 โลหิตอาฆาต เป็นปืนอัปเวล+ ที่สามารถปรับแต่งได้ ซึ่งออกแบบในธีมโลหิตอาฆาต มาพร้อมฟีเจอร์พิเศษใหม่ ๆ เพียบ เช่นแอนิเมชันพิเศษเมื่อยิงศัตรูคนสุดท้ายในแต่ละแมตช์แบบเต็มหน้าจอด้วยแมงป่องสีแดงเข้ม เอฟเฟกต์การรีโหลดพิเศษ และเอฟเฟกต์เสียงการยิงกระสุนที่ต่างจากปืนอื่น ๆ นอกจากนี้ ปืนใหม่นี้จะให้ผู้เล่นเลือกเปลี่ยนสถานะและทักษะระหว่างปืนอัปเวล M1014 มังกรเขียว และ M1014 โลหิตอาฆาตได้ อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนชื่อ M1014 โลหิตอาฆาต ให้เป็นชื่อสุดแนวได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับปืน Evo M1014 ใหม่สามารถรับชมได้ที่นี่

มีส่วนร่วมในกิจกรรมในเกมแบบจำกัดเวลา เช่น กิจกรรมล่าล้างแค้น และโหมดสังเวียนหมาป่า

การอัปเดตใหม่นี้ จะเปลี่ยนหน้าตาของส่วนต่าง ๆ ภายในเกม เช่น หน้าล็อบบี้ เกาะรอ และเครื่องบิน เพื่อให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งสู่โลกของโอไรออน ในกิจกรรมใหม่ ล่าล้างแค้น ที่จะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม ผู้เล่นจะได้ลองแฟชั่นในตำนานใหม่และท่าทางแปลงร่างของโอไรออน ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับรางวัลขั้นมากมาย เพื่อก้าวเข้าสู่สมรภูมิเกาะสวรรค์

ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม ผู้เล่นจะได้พบเจอกับโหมดใหม่สุดเร้าใจ ที่รูปแบบการเล่นคล้าย ๆ กับโหมดสุดฮิตอย่างหมาป่าเดียวดาย ที่ให้ผู้เล่นได้ตั้งค่าการต่อสู้แบบ 1v1v1 ได้ โหมดสังเวียนหมาป่า จะสามารถเลือกเล่นได้ทั้งแบบ 1v1v1 และ 2v2v2 โดยผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับทั้งสองทีมที่เหลือเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งในการแข่งขัน ซึ่งในแต่ละรอบ ผู้เล่นหนึ่งคนจะได้โอกาสในการเลือกปืนให้แก่ผู้เล่นทุกคน ตั้งตารอสมรภูมิน้ำแข็งแบบใหม่ในโหมดนี้กันไว้ได้เลย

อย่าลืม! เข้า Free Fire มาล็อกอินในวันที่ 20 พ.ค. 66 มาเล่นเพื่อรับตัวละครใหม่ โอไรออน ท่าทางสุดเท่ แฟชั่นเดือด ๆ และไอเทมอื่น ๆ อีกเพียบ ในกิจกรรมโลหิตอาฆาต ถึงเวลาแห่งการล้างแค้นแล้ว!

สามารถติดตามข่าวสารการอัปเดตล่าสุดของ Free Fire ได้ที่:

●     Facebook: Garena Free Fire TH

●     Tiktok: Free Fire TH Official

●     YouTube: Free Fire Official TH

●     Instagram: FreeFireTH

ดาวน์โหลด Free Fire ได้ที่นี่:

●     Apple iOS App Store

●     Google Play Store

ดาวน์โหลด Free Fire MAX ได้ที่นี่:

●     Apple iOS App Store

●     Google Play Store

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *