TTAA ยกขบวนเรื่องเที่ยวครบคุ้มจุใจ จัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28 ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทย-นอก

กลับมาเอาใจคนชอบท่องเที่ยว รักการเดินทาง กันอีกครั้ง กับงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ของปี  “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28  Thai International Travel Fair 2023 (TITF#28) ระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ Exhibition Hall 8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

โดย สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) พร้อมด้วยพันธมิตรอย่าง บริษัท ไทยอะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด ,บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ส่งเสริมให้เกิดการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนธุรกิจและสร้างโอกาสทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวหลังจากได้ประสบมหาภัยโรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมากว่า 3 ปี

สำหรับคนชอบเที่ยวบอกได้เลยว่างานนี้มีแต่ความปัง เพราะสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ยกขบวนเรื่องเที่ยวครบจบมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้เลือกสรรสินค้าและบริการมากมาย จากบริษัทนำเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศที่มารวมตัวกันมากที่สุดในงานนี้  เพื่อรองรับฤดูการท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึง สายเที่ยวต้องไม่พลาด!! รีบไปเช็กอิน รับโปรโมชันสุดปัง และดีลสุดคุ้มกันได้เลย

โดยในครั้งนี้จัดเต็มบนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร มีผู้ร่วมออกบูธมากกว่า 300 บูธ กับสินค้าท่องเที่ยวมากมาย อาทิ แพ็กเกจทัวร์ในประเทศและต่างประเทศ สายการบิน โรงแรม ที่พัก ประกันภัยการเดินทาง เรือสำราญ และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโชว์การแสดงหลากหลายจากองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวจากต่างประเทศ, สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น, เกาหลี, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย ฯลฯ นอกจากจะสามารถหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และเลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวได้อย่างครบถ้วนแล้ว ผู้เข้าชมงานยังจะได้ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่มีคุณค่าและสวยงามจากประเทศต่างๆ ที่นำมาแสดงในงานอีกด้วย ทั้งนี้คาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าชมงานในครั้งนี้กว่า 200,000 คน ก่อให้เกิดเงินสะพัดภายในงานไม่น้อยกว่า 200 ล้านบาท

สอบถามขอมูลเพิ่มเติมได้ที่

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA)โทร. 0 2214 6175-78          

email: titf@ttaa.or.th

facebook: www.facebook.com/ttaatitf

ig: titfofficial

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *