NIANTIC, NBA และ NBPA นำเสนอวิธีใหม่ในการสัมผัสประสบการณ์บาสเกตบอลกับ “NBA ALL-WORLD”

NIANTIC, NBA และ NBPA นำเสนอวิธีใหม่ในการสัมผัสประสบการณ์บาสเกตบอลกับ “NBA ALL-WORLD” แคมเปญเปิดตัวผู้เล่นจาก NBA นำทีมโดย Jalen Green, Jordan Poole, Karl-Anthony Towns และ Andrew Wiggins

[ประเทศไทย, 24 มกราคม 2566] วันนี้ Niantic, สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) และสมาคมผู้เล่นบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBPA) ได้เปิดตัว NBA All-World เกมบาสเกตบอลระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ โดยเป็นเกมฟรี ที่ผู้เล่นสามารถค้นหา ท้าทาย และแข่งขันกับนักบาส NBA ปัจจุบันในละแวกใกล้เคียง จากนั้นรับพวกเขาเข้าร่วมทีม ก่อนที่จะพิสูจน์ตัวเองในสนาม NBA All-World ขยายโลกของบาสเกตบอลให้กลายเป็นดินแดน AR ใหม่ และเป็นเกมที่เล่นฟรี ทั่วโลกบน App Store และ Google Play

NBA All-World นำโลกของ NBA มาสู่ละแวกใกล้เคียงต่างๆ ทั่วโลก แฟนๆ สามารถสำรวจพื้นที่ใกล้เคียงของตนเอง เพื่อเผชิญหน้ากับผู้เล่น NBA ในปัจจุบัน โดยการรับพวกเขาเข้าร่วมทีม เพิ่มเลเวล และแข่งขันเพื่อเป็นผู้ปกครองสนามท้องถิ่น ผู้เล่นจะมีโอกาสเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวในทีมของพวกเขาด้วยการสวมอุปกรณ์ล่าสุดโดยค้นหาของดรอปในโลกแห่งความจริงจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากมาย ผู้เล่นยังสามารถอวดทีมในเกมได้ แชทกับเพื่อนๆ ในเกม และแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ 1 ต่อ 1 เพื่อรับรางวัลเป็นไอเทมพิเศษในเกม

ผู้เล่นจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับสถานที่ในโลกแห่งความเป็นจริงผ่าน NBA All-World ซึ่งเป็นสถานที่โปรดส่วนตัวของผู้เล่น NBA ในปัจจุบัน Niantic จะสนับสนุนการเปิดตัวของเกมเพิ่มเติมด้วยแคมเปญการตลาด “ไป ให้ สุด” รวมถึงซีรีส์สารคดีสั้นของ NBA All-World เรื่อง “Where I’m From” ที่นำแสดงโดยผู้เล่น NBA รวมถึง Jalen Green, Jordan Poole, Karl-Anthony Towns และ Andrew Wiggins

“กีฬาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผู้คนและเป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมป๊อป” John Hanke ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Niantic กล่าว

“เกมบาสเกตบอล NBA เวอร์ชันของเราเริ่มต้นด้วยเกมเพลย์แบบตัวต่อตัวอันน่าตื่นเต้น และจากจุดนั้นจะขยายเพื่อรวมองค์ประกอบหลักของวัฒนธรรมบาสเกตบอล รวมถึงดนตรี, แฟชั่น, รองเท้าผ้าใบ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในสถานที่ในโลกแห่งความเป็นจริง”

“Niantic ตั้งใจพัฒนาเกมที่สามารถเชื่อมโลกเสมือนจริง (AR) เข้าสู่โลกของกีฬาบาสเกตบอลอย่าง NBA เพื่อให้แฟนๆ เกมทุกท่านได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด” Matt Holt หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรด้านการขายสินค้าของ NBA กล่าว

“ด้วยความร่วมมือของเราระหว่าง Niantic และสมาคมผู้เล่นบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBPA) เกมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้แฟนๆ ได้เล่นบาสเกตบอลได้ในละแวกใกล้เคียงกับเพื่อนๆ และได้พบกับนักบาสเกตบอลในลีกที่ตัวเองชื่นชอบ อีกทั้งยังมีโอกาสเข้าถึงวัฒนธรรมและกิจกรรมของกีฬาบาสเกตบอลอย่าง NBA ได้มากยิ่งขึ้น จากทั่วทุกมุมโลก ผ่านระบบที่เรียกว่า AR”

“เราอยากช่วยทำให้ NBA All-World สมจริงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ รวมถึงการเข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหม่ด้วยการนำผู้เล่น NBA มาสู่เกม AR ของ Niantic” Josh Goodstadt ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ THINK450 ซึ่งเป็นหุ้นส่วนและพันธมิตรนวัตกรรมของ NBPA กล่าว

“เราตั้งตารอที่จะได้เห็นผู้ใช้แข่งขันกันและรวมทีมผู้เล่น NBA ที่พวกเขาชื่นชอบทั่วโลก”

ในฐานะเกมกีฬาที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการเกมแรกของ Niantic NBA All-World เป็นแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนทั่วโลกออกสำรวจเพื่อสัมผัสกับทุกสิ่งที่กีฬาเกมนี้มอบให้:

  • สำรวจโลกของคุณ: ออกไปเคลื่อนไหวในโลกแห่งความจริงเพื่อค้นหาผู้เล่น NBA เพื่อแข่งขันและรับเข้าร่วมทีมของคุณ ตลอดจนการหาอุปกรณ์, ไอเทมบูสต์, การท้าทาย และอื่นๆ อีกมากมาย
  • สร้างทีมของคุณ: เผชิญหน้าตัวต่อตัวกับดาว NBA ในปัจจุบันในความท้าทายอันหลากหลาย เพื่อรับผู้เล่นใหม่เข้าทีม หากคุณได้รับผู้เล่นแล้ว ลองท้าทายพวกเขาอีกครั้งในการเผชิญหน้าครั้งต่อไป เพื่อฝึกฝนการยิงและรับเครดิตเพิ่มขึ้น รับผู้เล่นที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเข้าทีมเมื่อเลเวลทีมของคุณเพิ่มขึ้น
  • ผลักดันขีดจำกัดของคุณ: เพิ่มพลังให้กับผู้เล่นด้วยบูสต์เกมรุก เกมรับ และความฟิต อย่าลืมรักษาพลังงานให้สูงไว้ด้วยการดื่มเครื่องดื่มชูกำลัง
  • ปกครองสนาม: แข่งขันในการท้าทายกระดานผู้นำในสนามบาสเกตบอลมากกว่า 100,000 แห่งในโลกแห่งความจริงด้วยโหมดปกครองสนาม ท้าทายเพื่อนๆ และผู้เล่นอื่นๆ เพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุด
  • แสดงตัวตนของไลฟ์สไตล์: เลือกซื้ออุปกรณ์หายากจากแบรนด์โปรดของคุณที่ดรอปโซน มองหาอุปกรณ์พิเศษที่จะเพิ่มค่าพลังของผู้เล่นและสวมเครื่องแต่งตัวให้กับทีมของคุณด้วยการสวมรองเท้าผ้าใบและเครื่องประดับที่จะช่วยให้คุณโดดเด่นจากฝูงชน

NBA All-World สร้างขึ้นจากแพลตฟอร์ม Lightship ของ Niantic ผู้เล่นที่เคยเล่นเกมของ Niantic จะรู้สึกคุ้นเคยอย่างมาก แอปโซเชียล Campfire ของ Niantic จะเพิ่มแง่มุมทางโซเชียลในโลกแห่งความจริงให้กับเกม ทำให้ง่ายต่อการเชื่อมต่อกับแฟนบาสคนอื่นๆ และชุมชน NBA All-World ที่กว้างขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอ้างอิงได้ที่ https://nbaallworld.com

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *