“เราลดด้วยกันซีซั่น 2” กลับมาเเล้ว! airasia Super App จัดหนักโปรส่วนลดกว่า 700 สายการบินพันธมิตร หลากหลายเส้นทาง

กรุงเทพฯ 26 พฤศจิกายน 2565 – หลังประสบความสำเร็จจากแคมเปญ ‘เราลดด้วยกัน ซีซัน 1’ ที่ได้ผลตอบรับดีเกินคาด ทำให้มียอดจองโรงแรม ผ่าน airasia Super App สูงเกินเป้าหมาย และเพื่อตอบรับกระแสเรียกร้องของนักเดินทาง พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวปลายปี airasia Super App จึงจัดแคมเปญ “เราลดด้วยกัน ซีซัน 2” ที่ทุกคนรอคอยให้กลับมาอีกครั้ง พร้อมจัดเต็มโปรส่วนลดสุดพิเศษในกลุ่มสายการบินพันธมิตร กว่า 700 สายการบิน ทั้งสายการบินราคาประหยัด และสายการบินฟูลเซอร์วิส เลือกบินได้ทั้งใกล้และไกลสู่ทุกจุดหมายปลายทางในและต่างประเทศ

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เดือนธันวาคมถือเป็นช่วงเวลาพิเศษที่นักท่องเที่ยววางแผนและออกเดินทางพักผ่อนส่งท้ายปี โดยจากข้อมูลการค้นหาเที่ยวบินผ่านแพลตฟอร์ม airasia Super App พบว่าความต้องการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีพุ่งสูงขึ้นกว่า 13% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า โดยจุดหมายปลายทางยอดนิยมต่างประเทศที่นักท่องเที่ยวชาวไทยให้ความสนใจเดินทางอยู่ในแถบอาเซียน คือ พนมเปญ สิงคโปร์ และโฮจิมินห์ ตามลำดับ  ในขณะที่จุดหมายปลายทางยอดนิยมในประเทศยังคงเป็นเมืองยอดฮิตอย่าง เชียงใหม่ ภูเก็ต และกรุงเทพฯ  โดยนักท่องเที่ยวมีแนวโน้มการเดินทางแบบกลุ่ม และวางแผนการจองเที่ยวบินล่วงหน้าประมาณ 2 สัปดาห์  ซึ่ง airasia Super App ได้นำข้อมูลต่างๆ มาออกเเบบโปรโมชั่นให้สอดคล้องกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวมากที่สุด พร้อมสร้างทางเลือกที่หลากหลายทั้งในเเง่สายการบินที่เลือกใช้บริการทั้งสายการบินราคาประหยัดเเละฟูลเซอร์วิส เส้นทางบินทั้งในและต่างประเทศ และโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุด เพียงเข้ามาที่แอป airasia Super App ที่เดียวครบจบทุกความต้องการ

ทั้งนี้ แคมเปญ “เราลดด้วยกัน ซีซัน 2” โปรเอาใจสายเที่ยวให้คุณบินคุ้มทุกเส้นทางทุกสายการบินพันธมิตร* เมื่อจองผ่าน airasia Super App  

  • โปรบินในประเทศทุกเส้นทาง* รับทันทีส่วนลด 400 บาท เมื่อจองเที่ยวบินในประเทศ* (ยอดขั้นต่ำ 1,000 บาท) เพียงใส่โค้ด “ANYDOMTH”
  • โปรบินต่างประเทศทุกเส้นทาง* รับทันทีส่วนลด 650 บาท  เมื่อจองเที่ยวบินระหว่างประเทศ*(เมื่อมียอดขั้นต่ำ 2,000 บาท) เพียงใส่โค้ด “ANYINTTH”  

เตรียมตัวให้พร้อม เปิดจอง 28-30 พฤศจิกายนนี้  3 วันเท่านั้น และเดินทางตั้งเเต่ 28 พฤศจิกายน 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2566 อย่ารอช้าจองเลย มาสัมผัสประสบการณ์เดินทางแบบไร้รอยต่อที่คุณสามารถจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรมที่พัก จองบริการขนส่งสารธารณะ และบริการขนส่งเอกชน รถบัส รถไฟ เรือเฟอร์รี่ พร้อมสะสมคะแนนไว้แลกซื้อและรับส่วนลดในคลิกเดียวที่ airasia Super App แอพที่แพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวอันดับ 1 ในไทยและอาเซียน

*สำหรับการจองเที่ยวบินของสายการบินพันธมิตรที่ร่วมรายการยกเว้นเที่ยวบินที่ให้บริการโดย AirAsia

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามโปรโมชัน ‘เราลดด้วยกัน’ ของ airasia Super App ได้ต่อในซีซันถัดไป ซึ่งจะอัพเดทโปรโมชั่นส่วนลดบริการในกลุ่มท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่หลากหลายมาให้เลือกอย่างคุ้มค่าจุใจเเน่นอน

สนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับ airasia Super App สามารถติดต่อที่: aacompartners@airasia.com. ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดของ airasia Super App บน Instagram และ Facebook ได้ที่ @airasiasuperapp .

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดของ airasia Super App บน Instagram และ Facebook ได้ที่ @airasiasuperapp

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *