ชามา รุกตลาดเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ สร้างความต่างผ่าน“ชามา โซเชียล คลับ” เพื่อสร้างความคุ้นเคย และประสบการณ์ใหม่ ให้กับผู้เข้าพักในแต่ละทำเล ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน

กรุงเทพ- ชามา เปิดตัว “ชามา โซเชียล คลับ” โปรแกรมและกิจกรรมที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่และความคุ้นเคยกับย่านที่พักอาศัยให้กับผู้เข้าพักในแต่ละทำเลของชามา ซึ่งมีไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบที่แตกต่างกันออกไป ภายใต้แนวคิด “Inspiring Neighbourhood Spirit” ชามา โซเชียล คลับ จะเป็นอีกหนึ่ง   กลยุทธ์ทางการตลาดของแบรนด์ชามาที่จะช่วยสร้างความแตกต่างและความมีเสน่ห์ให้กับแบรนด์ และยัง  เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำอีก

“ชามา โซเชียล คลับ” จะจัดขึ้นที่ชามาทุกแห่งในกรุงเทพฯ ประกอบด้วย ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ, ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ, ชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพฯ, ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ, ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ  และ ชามา สุขุมวิท 39  ซึ่งในแต่ละทำเลของชามาจะมีกลุ่มลูกค้าทั้งชาวต่างชาติและชาวไทยที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ดังนั้นทั้ง 6 ทำเลของ ชามา เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ จะมีกิจกรรม “ชามา โซเชียล คลับ” ที่แตกต่างกันไปตามไลฟ์ไตล์ของผู้เข้าพักอาศัย และความโดดเด่นของแต่ละชุมชน

นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานของบริษัทในส่วนธุรกิจเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ภายใต้แบรนด์ ชามา ว่า “ขณะนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัว ชามา โซเชียล คลับ ซึ่งเป็นโครงการที่จะช่วยสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วมกับชุมชนแบบองค์รวมให้กับผู้เข้าพักที่ชามา เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถปรับตัวและคุ้นเคยไปกับสิ่งแวดล้อมใหม่ในย่านที่พักอาศัยได้ในเวลาอันรวดเร็ว รวมทั้งยังช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้เข้าพักและผู้คนในชุมชนอีกด้วย โดยที่กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นผ่าน ชามา โซเชียล คลับ จะมีทั้งรูปแบบ อีเว้นท์ ป็อบอัป และโปรแกรมที่เข้าร่วมกับผู้ประกอบการในพื้นที่หรือชุมชนใกล้เคียง”

ล่าสุด ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้จัดงานเปิดตัว ชามา โชเซียล คลับ ขึ้นที่ “ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ” หนึ่งในชามา เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่ออนิกซ์ฯ ได้ทำการเปิดตัวโครงการไปเมื่อต้นปี 2565 ที่ผ่านมา โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานเปิดตัว ชามา โชเชียล คลับในครั้งนี้ เพื่อให้สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติได้มาทำความรู้จักกับแบรนด์ชามา และกิจกรรม ชามา โซเชียล คลับ ซึ่งภายในงานได้มีการจำลองบรรยากาศกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในแต่ละโครงการของชามาทั้ง 6 ทำเล ให้แขกผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกกัน จากนั้นเป็นการพาสื่อมวลชน และผู้เข้าร่วมงานเยี่ยมชมห้องพัก รวมถึงกิจกรรมร่วมพบปะสังสรรค์ ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง อาหารและเครื่องดื่ม พร้อมชมพระอาทิตย์ตกในช่วงเย็นที่งดงามท่ามกลางบรรยากาศวิวเมืองแบบพาโนราม่า ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของประสบการณ์แบบ ชามา โซเชียล คลับ ที่ผู้เข้าพักที่ชามาจะได้รับ

สำหรับรายละเอียดของ ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ นับเป็นโครงการที่เหมาะสมสำหรับผู้บริหารและนักเดินทางที่ต้องการไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจมากกว่าแค่ที่พักสวยหรูที่มีไว้เพื่อพักอาศัยและการพักผ่อนเท่านั้น  ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 136 ห้อง ที่มาพร้อมบริการระดับโรงแรม ตั้งอยู่ในย่านพักอาศัยที่เงียบสงบของทำเลศูนย์กลางธุรกิจใกล้สีลมและสาทร รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาที เดินทางสะดวกสบายด้วยบริการคมนาคมต่างๆ และชามา เย็นอากาศ ยังเป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ กรุณาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ www.shama.com/yen-akat-bangkok

อย่างไรก็ดี ในด้านแผนการขยายแบรนด์ ชามา นายยุทธชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าขยายแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นการเข้าไปปรับปรุงอาคารพักอาศัยที่สอดคล้องกับบุคลิกของแบรนด์ เพื่อตอกย้ำในจุดยืนของการเป็นแบรนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชุนที่เข้าไปดำเนินการ ด้วยความเรียบง่าย และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างประโยชน์ที่ดีให้กับในชุมชน”  

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *