NT จัดงาน NT Sparkling Night ต้อนรับพันธมิตรด้านโทรคมนาคมจากทั่วโลก

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ NT Sparkling Night ต้อนรับพันธมิตรและพาร์ทเนอร์จากบริษัทโทรคมนาคมจากทั่วโลก เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองธุรกิจและสร้างความสัมพันธ์อันดี ในบรรยากาศสบายๆ พร้อมวิวสวยๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ร้านอาหาร HOBS ชั้น 6 ไอคอนสยาม เมื่อค่ำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565

พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT กล่าวว่า NT ในฐานะหน่วยงานดูแลด้านโครงข่ายระหว่างประเทศที่ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DES) ให้ดำเนินการโครงการขยายอินเทอร์เน็ตเกตเวย์และระบบเคเบิลใต้น้ำที่เชื่อมต่อระหว่างประเทศ ตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาลไทย ซึ่งจะเป็นประตูสู่การค้าที่สำคัญของประเทศไทย ครอบคลุมทุกรูปแบบการลงทุนและความร่วมมือทางธุรกิจ กับประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่ม CLMV ได้แก่ กัมพูชา ลาว เมียนมา และ เวียดนาม รวมถึงการร่วมลงทุนในระบบเคเบิลใต้น้ำระหว่างประเทศเส้นใหม่ Asia Direct Cable (ADC) ซึ่งจะเชื่อมต่อประเทศไทยกับประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ ประเทศสิงคโปร์ ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศเวียดนาม ประเทศจีน และประเทศญี่ปุ่น โดยมีกำหนดเปิดใช้งานในปี 2023 ซึ่ง โครงการต่าง ๆ เหล่านี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและความพร้อมของไทยที่จะเป็น Digital Hub ด้าน โทรคมนาคมของภูมิภาคนี้อย่างเต็มที่

“วันนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่ NT ได้จัดงานนี้ขึ้น เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับอุตสาหกรรมโทรคมนาคม และสร้างความสัมพันธ์อันดีทางธุรกิจกับทุกท่านที่ถือเป็น strategic partner ของเรา หลังจากผ่านช่วงแห่งการระบาดของ COVID-19 ซึ่งเชื่อว่านับ จากปี 2022 นี้ไป ตลาดด้านโทรคมนาคมและดิจิทัลจะมีโอกาสทางธุรกิจเกิดขึ้นอีกมากมาย และด้วยประสบการณ์และศักยภาพของ NT เราจึงมีความพร้อมและสนับสนุนการเติบโตร่วมกับ Partner ของเราทุกคน”

สำหรับบรรยากาศภายในงาน คึกคักและเป็นกันเอง โดยพันธมิตรและพาร์ทเนอร์จากบริษัทโทรคมนาคม ผู้ให้บริการ Internet content และ OTT ชั้นนำต่าง ๆ เข้าร่วมงาน พร้อมแต่งกายระยิบระยับ และเติมสีสันของงานด้วยกิจกรรมการเพ้นต์ตัว นอกจากนี้ยังมีบูธดีเจสาวสวย ที่มาช่วยเติมสีสันและความสนุกสนานของงานให้ค่ำคืนแห่งความสุขในครั้งนี้

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *