ล็อกปฏิทิน 30 ต.ค. นี้!!  “JATUJAK STREET CONCERT” วีค 3 พร้อมทวีความมันส์ !!

จัดเต็มความมันส์ผ่านไปสองสัปดาห์แล้ว สำหรับกิจกรรม “JATUJAK STREET CONCERT” ที่เปิดพื้นที่ในตลาดนัดจตุจักรให้เป็นพื้นที่ของเสียงดนตรี ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “เขย่าความสุข ปลุกสีสัน ตลาดนัดจตุจักร” ซึ่งทั้งสองวีคที่ผ่านมาก็มีแฟนๆ แห่เข้ามาชมฟรีคอนเสิร์ตการกุศล จากศิลปินที่สลับสับเปลี่ยนกันขึ้นเวที พร้อมขนเพลงฮิตมา โชว์กันแบบเต็มอิ่มสร้างความคึกคัก ให้ตลาดนัดจตุจัตรในยามเย็นได้เป็นอย่างดี 

มาถึงสัปดาห์ที่ 3  ค่าย  B.E.B. หรือ B Entertainment BEAT  ยังคงเดินหน้ารวมตัวพี่ๆ น้องๆ ศิลปินจากหลากหลายค่ายมาสร้างความสนุกกันต่อเนื่อง   ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้  แฟนๆ จะได้พบกับศิลปินมากมาย อาทิ JARITZ, REDSPIN & YAMAJIN PROJECT, RUBYTAN, WEEDBOMB, FLATBOY, EARTHREAXE, GRADUM, CD GUNTEE, SIR POPPA และ DAWUT 

ซึ่งภายในงานนอกจากแฟนๆ และบรรดานักท่องเที่ยวที่มาเดินเล่นที่ตลาดนัดจตุจักร จะได้ มาสนุกสนานกับโชว์สุดพิเศษที่เหล่าศิลปินเตรียมมาเซอร์ไพร์ส และแน่นอนว่ายังมีกิจกรรม สุดพิเศษเช่นเคย กับการร่วมประมูลสินค้าจากร้านค้าภายในตลาดนัดจตุจักร  ซึ่งรายได้ทุกบาททุกสตางค์ในกิจกรรม คอนเสิร์ตครั้งนี้ มอบให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ และเครื่องมือทางการแพทย์ต่อไป..

รู้แล้วห้ามพลาด!! เตรียมล็อกคิว วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ได้เลย แล้วไปเจอกัน ตั้งแต่เวลา 16.00 น.  เป็นต้นไป  ณตลาดนัดจตุจักรบริเวณทางเข้าประตู 1 เต็นท์ขาว (ข้างสำนักงานตลาดนัดจตุจักร)   รับรองงานนี้ทวีความมันส์ยิ่งขึ้นแน่นอน!!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม  “JATUJAK STREET CONCERT”  ได้ทาง Facebook : B Entertainment BEAT

#jatujakstreetconcert#เขย่าความสุขปลุกสีสันตลาดนัดจตุจักร #beb

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *