เดอะ บีคีพเปอร์ ประกาศเปิดตัวศูนย์ดูแลสุขภาพจิตและฟื้นฟูร่างกายแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่

เดอะ บีคีพเปอร์ (The Beekeeper) หนึ่งในกลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพจิตและฟื้นฟูร่างกายชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศการเปิดตัว บีคีพเปอร์ เฮ้าส์  (Beekeeper House) ศูนย์บำบัดสุขภาพแห่งใหม่ล่าสุดในจังหวัดเชียงใหม่อย่างเป็นทางการ และการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ เดอะ วอร์ม (The Warmth) ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพชั้นนำของจังหวัด

บีคีพเปอร์เฮ้าส์ คือศูนย์ดูแลผู้ป่วยในซึ่งจะนำเสนอแนวทางการรักษาแบบผสมผสานระหว่างศาสตร์จิตวิทยาปรัชญาตะวันออกและจิตวิทยาร่วมสมัยเพื่อรักษาอาการเสพติดและปัญหาพฤติกรรมอื่น ๆ ศูนย์ฟื้นฟูสไตล์รีสอร์ตขนาด 16 ห้องนอนแห่งใหม่ที่อยู่ท่ามกลางขุนเขาอันเงียบสงบทางภาคเหนือของเมืองไทยแห่งนี้ ยังร่มรื่นด้วยสวนพฤกษศาสตร์ที่สวยงามและครอบคลุมอาณาบริเวณมากกว่า 2 เฮกตาร์ หรือมากกว่า 12 ไร่ นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครันทั้งสระว่ายน้ำ คลาสโยคะที่กำหนดรูปแบบเองได้ การทำสมาธิ และศาลาสันทนาการ โดยลูกค้าทุกรายจะได้สัมผัสองค์ความรู้ด้านกระบวนการบำบัดรักษาที่แตกต่างทั้งตามรูปแบบมาตรฐาน รวมไปถึงโปรแกรมที่ถูกออกแบบให้เหมาะสำหรับแต่ละบุคคล พร้อมทีมงานบุคลากรผู้เปี่ยมด้วยคุณวุฒิที่สามารถแก้ไขปัญหาสุขภาพจิตอันซับซ้อน ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย สะดวกสบาย และปลอดโปร่งผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ

ปัจจุบัน  เดอะ บีคีพเปอร์ มีสาขาที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังในด้านการใส่ใจดูแลผู้ใช้บริการอย่างดีเยี่ยมและมาตรฐานระบบงานคลินิกชั้นเลิศ โดยนักจิตวิทยาคลินิก แพทย์ พยาบาล และทีมงานฝ่ายการสนับสนุนทางสังคมของบีคีพเปอร์ เฮ้าส์ คือเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่ทรงคุณวุฒิของแต่ละสาขาและมีภูมิหลังการทำงานที่หลากหลาย ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมรวมกันมากกว่า 115 ปี ทำให้ทีมงานสามารถผสานการทำงานเป็นหนึ่งเดียว ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจสร้างความผาสุกทั้งทางร่างกายและจิตใจให้แก่ผู้ใช้บริการ ด้วยความเข้าอกเข้าใจ และความสุข

โรเบิร์ต คอมมอนส์ หุ้นส่วนผู้จัดการ เดอะ บีคีพเปอร์ กล่าวว่า “มีผู้คนราวหนึ่งพันล้านคนทั่วโลกที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับความผิดปกติทางจิต โดย 35 ล้านคนต้องทนทุกข์ทรมานกับความผิดปกติในการใช้สารเสพติด โดยเฉพาะเมื่อเราต้องประสบกับสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้คนจำนวนมากยังคงมีการปลีกตัวแยกจากสังคมและได้รับผลกระทบจากความกดดันต่อสุขภาพจิตของตนเอง บริการบำบัดและดูแลสุขภาพจิตของเราเน้นการใช้ปรัชญาตะวันออกและศาสตร์จิตวิทยาร่วมสมัย รวมถึงแนวทางปฏิบัติงานแบบตะวันตกซึ่งทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ขยายวิสัยทัศน์เพื่อสนับสนุนให้ผู้ใช้บริการมีความสุขมากขึ้นและสามารถฟื้นฟูจากอาการต่าง ๆ ผ่านการยกระดับความผาสุกของชีวิต เพื่อผู้คนที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยและนักเดินทางจากทั่วโลก”

ในโอกาสการเปิดตัวครั้งนี้ เดอะ บีคีพเปอร์ ยังได้ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับเดอะ วอร์ม (The Warmth) ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพชั้นนำซึ่งขึ้นทะเบียนอย่างเป็นทางการของจังหวัดเชียงใหม่ โดยเดอะ วอร์ม นำเสนอบริการการบำบัดและฟื้นฟูทางร่างกายและจิตใจ อย่างปลอดภัยภายใต้การกำกับดูแลอย่างใกล้ชิดของทีมแพทย์ ซึ่งนำโดยนายแพทย์กนก อุตวิชัย โดยเมื่อคนไข้ได้รับการรักษาอาการแล้วจะถูกส่งตัวมายังบีคีพเปอร์ เฮ้าส์ โดยนายแพทย์กนก อุตวิชัย จะเดินทางมาตรวจเยี่ยมอาการทุกสัปดาห์

นายแพทย์กนก อุตวิชัย แพทย์อำนวยการ เดอะ วอร์ม กล่าวว่า “สำหรับการทำงานร่วมกับเดอะ บีคีพเปอร์ เฮ้าส์ ครั้งนี้ เดอะ วอร์ม จะนำเสนอสถานที่ดีท็อกซ์ที่แยกเป็นสัดส่วนพร้อมมาตรฐานบริการชั้นเลิศ ด้วยชื่อเสียงอันแข็งแกร่งของเราในจังหวัดและความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจระดับโลกของเดอะ บีคีพเปอร์ เฮ้าส์ เราจึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถมอบบริการที่โดดเด่นให้แก่ลูกค้าที่ต้องการบำบัดอาการที่เกี่ยวข้องกับสารเสพติดได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

เดอะ บีคีพเปอร์ เฮ้าส์ กำหนดเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2565 ติดต่อจองเวลาขอคำปรึกษาฟรีที่ beekeeperhouse.com/contact-us

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *