สหภาพยุโรปจับมือร้าน Cocotte Farm Roast & Winery รังสรรค์มื้ออาหารสำหรับโปรโมชัน EU Food HoReCa ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกผ่านร้านอาหาร

ละลานตาไปกับผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรแบบต้นตำรับจากยุโรป ภายใต้การผนึกกำลังระหว่างสหภาพยุโรป (EU) กับ 6 ร้านอาหารชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ในแคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” ในประเทศไทย 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” ขอนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ณ ร้านอาหาร Cocotte Farm Roast & Winery ตั้งแต่วันที่ 13 – 26 มิถุนายน 2565 สำหรับรายการส่งเสริมการขายในครั้งนี้ ทางร้านพร้อมเสิร์ฟเมนูชั้นเลิศจากการรังสรรค์โดยหัวหน้าเชฟ Benjamin Lefevre ที่จะให้ทุกท่านได้ลิ้มรสอาหารจานหลักคู่กับเครื่องดื่มที่ผสมผสานวัตถุดิบชั้นดีจากประเทศต่าง ๆ ทั่วยุโรป อาทิ มอเรลจากโปแลนด์ พาสต้าจากอิตาลี ชีส Comte PDO จากฝรั่งเศส เนยไอริช และน้ำมันมะกอกเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้นแบบออร์แกนิก Zakynthos PGI จากกรีซ เพื่อเนรมิตมื้ออาหารชิ้นเอก ได้แก่ พาสต้าทรัฟเฟิลและฟัวกรา โดยพาสต้ารสชาติเข้มข้นนี้จะให้ความพอดีที่ลงตัวเมื่อรับประทานคู่กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นุ่มลิ้นจากสหภาพยุโรปของ Cocotte ซึ่งทางร้านรับประกันได้ว่าอาหารจานนี้ จะมอบรสชาติสุดประทับใจที่มาพร้อมกับความสนุกสดใสและน่ารับประทาน นอกจากอาหารมื้อพิเศษแล้ว ลูกค้ายังสามารถร่วมเล่นกิจกรรมในวันที่ 6 มิถุนายนบน Facebook Page: Euagrifood Thailand เพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 1,000 บาทอีกด้วย

เมนูพิเศษด้วยวัตถุดิบจากยุโรป ณ ร้าน Cocotte Farm Roast & Winery:

พาสต้าทรัฟเฟิลและฟัวกรา

1. ฟัวกรา (ฝรั่งเศส)

2. ทรัฟเฟิล (อิตาลี)

3. มอเรล (โปแลนด์)

4. พาสต้า (อิตาลี)

5. ชีส Comté PDO (ฝรั่งเศส)

6. เนย (ไอร์แลนด์)

7. น้ำมันมะกอกเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้นแบบออร์แกนิก Zakynthos PGI (กรีซ)

แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” นี้ เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรจากสหภาพยุโรป อันได้แก่ เนื้อสัตว์ (เนื้อวัวและเนื้อหมู) ผลไม้ ผลิตภัณฑ์จากนม (ชีส เนย) น้ำมันมะกอก ไวน์ เบียร์และสุรา รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) และที่ผลิตด้วยกรรมวิธีแบบออร์แกนิกจาก 27 ประเทศสมาชิก การจัดแคมเปญนี้ สหภาพยุโรปมีเป้าหมายที่จะชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มของสหภาพยุโรป พร้อมด้วยความปลอดภัย คุณภาพ ความเป็นต้นตำรับ ความยั่งยืน ซึ่งจะช่วยให้ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างเต็มที่ และดึงดูดให้ผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพเหล่านี้จากสหภาพยุโรป

สหภาพยุโรป (EU) เป็นสหภาพทางการเมืองและเศรษฐกิจสำหรับประเทศสมาชิก 27 ประเทศ ด้วยจำนวนประชากรที่มากถึงประมาณ 446 ล้านคน สหภาพยุโรปจึงนับว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มการค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งครอบคลุมไปถึงภาคเกษตรอาหารที่มีการจ้างงานมากกว่า 4 ล้านคนและธุรกิจมากกว่า 300,000 ธุรกิจ

Cocotte คือร้านอาหารปิ้งย่างแบบเตาถ่านร่วมสมัยที่เสิร์ฟทั้งชีสชั้นเยี่ยม เนื้อหมัก และค็อกเทลสูตรเฉพาะ ทางร้านพร้อมให้บริการและเปิดประสบการณ์ให้ทุกท่านได้สัมผัสกับกลิ่นอายและรสชาติตามแบบฉบับยุโรปแท้ ๆ ในกรุงเทพฯ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้าน Cocotte Farm Roast & Winery:

เวลาทำการ: 

ทุกวัน 10.00 – 22.00 น.

แผนที่: Cocotte Farm Roast & Winery 

ติดตามข่าวสารของกิจกรรม ได้ที่  FacebookInstagram และ Website

ร่วมสำรวจโลกแห่งสีสันและอร่อยล้ำไปกับผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรต่างๆ จากสหภาพยุโรป

เหล่านักชิมได้รับเชิญให้ติดตามแคมเปญของเราได้ในบัญชีโซเชียลมีเดียต่างๆ 

#coloursbyEurope #tastesofexcellence #euagrifood #EnjoyItsFromEurope 

#ชีวิตต้องมีสีสัน #สีสันแห่งรสชาติ 

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *