POWERSHOT คว้า 2 รางวัลปี 2022 การันตีด้วยผลงานวิจัยจากแลปมาตรฐานระดับโลก CellDX

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม บริษัทพาวเวอร์ชอต (Powershot) คว้า 2 รางวัลการันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ ได้แก่ รางวัลจากสภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ และเศรษฐกิจแห่งประเทศไทยในโครงการเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจ กับรางวัลความสำเร็จมาตรฐานธุรกิจ “Best Product of the year 2022” และรางวัลองค์กรธุรกิจที่มีผลงานยอดเยี่ยม สุดยอดธุรกิจและผลิตภัณฑ์แห่งปี “Icon Brand ASEAN 2022” รวมกับรางวัลที่เคยได้รับในประเทศไทยถึง 11 รางวัลภายใน 2 ปีที่ผ่านมา

จากวิสัยทัศน์ในการก้าวสู่ความเป็นผู้นำในด้าน Innovative Health & Beauty Supplement เพื่อ สร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” เจ้าของบริษัท พาวเวอร์ชอต ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางคิดค้นผลิตภัณฑ์พาวเวอร์ชอตเพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพและความงามให้ครบทุกด้าน พร้อมผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้จากคุณภาพที่อัดแน่นด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีคลอเลสเตอรอล แคลลอรีต่ำ โดยมีผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ได้แก่ เซเลฟูส (Cele Foos) ช่วยเสริมภูมิและช่วยลดปัญหาเรื่องนอนไม่หลับ, เกิร์ลบอส (Girl Boss) คอลลาเจนที่ช่วยดูแลผิว ผม และข้อต่อ, บีเนอร์จี (B Ner G) ตัวช่วยเรื่องสมอง, ไวต้าฟิซ (Vita Fiz) ช่วยเสริมภูมิ, ไลอ้อนคิงส์ (Lion King) ช่วยเพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า, ไลอ้อนควีน (Lion Queen) ตัวช่วยบำรุงกำลัง บำรุงสมองและระบบประสาทสำหรับผู้หญิง, เซเลนูว (Cele Neu) ตัวช่วยบำรุงสุขภาพและร่างกาย และพาวโปรตีน (Pow Protein) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสกัดจากโปรตีนพืช พร้อมด้วยครีมบำรุงผิวอย่างโบเทรา (Botera) รวมถึงผลิตภัณฑ์ออกใหม่ที่ขายดีจนขาดตลาด อย่าง โบเทรา วี (BOTERA V), ไลอ้อนลีน่า (Lion Leana) และ แคลซี แอม (CAL CEAM) ผลิตภัณฑ์ Powershot  มีผลลัพธ์ที่เชื่อถือได้ด้วยผลการวิจัยที่ลงลึกถึงระดับเซลล์ในห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์มาตรฐานระดับโลกอย่าง บริษัท เซลล์ดีเอ็กซ์ จำกัด (CellDX – Cellular Dynamics Exploration) ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการเภสัชวิทยาเชิงระบบของโรงพยาบาลศิริราช

โดยผลการทดสอบผลิตภัณฑ์ในเซลล์ตัวแทนอวัยวะในร่างกาย ทั้งเซลล์ปอด เซลล์ตับ เซลล์สมอง และเซลล์เต้านม นาน 6 เดือน พบว่า ผลิตภัณฑ์พาวเวอร์ชอตทุกตัวที่ส่งทดสอบมีฤทธิ์เชิงชีวภาพจริง และมีสรรพคุณในเชิงเภสัชวิทยาจริง โดยแทบจะไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกาย ซึ่งพาวเวอร์ชอตเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ส่งผลิตภัณฑ์ไปทำการวิจัยลงลึกถึงระดับเซลล์ สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคอีกขั้น

และในปีนี้ พาวเวอร์ชอต นำทีมโดย “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” พรีเซ็นเตอร์หลัก เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ที่เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และทดลองด้วยตัวเองแล้วว่าได้ผลจริง ได้แก่ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ (แจ๊คแฟนฉัน) ด้วยตัวแทนของผู้ที่หันมาใส่ใจในสุขภาพจนดูดีในแบบของตัวเอง ด้วยคาแรกเตอร์ที่เข้าถึงง่าย เป็นกันเอง, ครอบครัวเจ-เจตริน วรรธนะสิน ตัวแทนครอบครัวสุขภาพดีที่ใส่ใจสุขภาพและมีความมั่นใจในทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ และดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ตัวแทนสาวผิวสวย พรีเซ็นเตอร์สินค้า Girl Boss พรีเมียมคอลลาเจน

ผลิตภัณฑ์พาวเวอร์ชอต มีจำหน่ายที่ ร้าน Watson, Tops, Lotus’s, Makro, Family Mart, Jiffy,CJ Beautrium และ EveandBoy และตั้งแต่กลางปีนี้เป็นต้นไป จะมีจำหน่ายที่ 7-11 ทั่วประเทศ รวมถึงสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, TikTok Hipowershot, Line@Hipowershot และแพลตฟอร์ม Shopee, Lazada, JD Central, Konvy, Beautrium และ EveandBoy

เกี่ยวกับพาวเวอร์ชอต

แบรนด์พาวเวอร์ชอต (Powershot) ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2562 จากความตั้งใจของคุณกาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่อยากจะมีสุขภาพดีขึ้น จึงหันมาสนใจในเรื่องของการดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง ตั้งแต่การออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ และการเลือกอาหารการกิน จนก่อเกิดเป็นแบรนด์พาวเวอร์ชอตที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจให้ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพและเป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

ปัจจุบันพาวเวอร์ชอตเป็นแบรนด์อาหารและอาหารเสริมที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดและเป็นที่นิยมในประเทศไทยอย่างกว้างขวาง การันตีจากยอดขาย 1,500 ล้านบาทภายในเวลาเพียง 2 ปี พร้อมทีมเอ็กซ์พอร์ตที่กำลังพาแบรนด์บุกตลาดต่างประเทศ โดยนับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ พาวเวอร์ชอตกลายเป็นแบรนด์มาแรงที่ได้รับการยอมรับในกลุ่มคนรักสุขภาพและความงามอย่างรวดเร็ว

และยังกวาดรางวัลการันตีคุณภาพมาแล้วทั้งสิ้น 11 รางวัล ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติจากองค์กรระดับเอเชีย Asia Pacific Enterprise ถึง 2 รางวัลในปี 2564 ได้แก่ รางวัล Inspirational Brand Award และ รางวัล Master Entrepreneur Award – Ms. Patcharasri Benjamas จาก Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2021ถือเป็นแบรนด์ที่อายุน้อยที่สุดที่เคยได้รับรางวัลนี้ และยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องในปี 2565 คว้ารางวัล Best Product of the year 2022 และ Icon Brand ASEAN 2022 มาครองเพิ่มอีก โดยรางวัลอื่นๆ ได้แก่

1.รางวัล Product of the year award 2020 จาก Business+ (CMMU) รางวัลประเภท “กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเพื่อสุขภาพ”

2.Product innovation award 2020 จาก Business+ (CMMU) รางวัลประเภท “สินค้าไลฟ์สไตล์ ประเภทสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม”

3.รางวัล “มาตรฐาน SME Start Up 2020” จาก SME Start up Awards ครั้งที่ 4 จัดโดย สสว.

4.รางวัล Best product of the year 2021 จากโครงการเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจรางวัลประเภท ”ความสำเร็จมาตรฐานธุรกิจ”

5.รางวัลธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี Best Awards Asean Brand 2021 จากงานนวัตกรรมธุรกิจอุตสาหกรรมและการบริการจัดการที่ยอดเยี่ยม จัดโดยสภาสื่อมวลชนไทย

6.รางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมอาเซียน AEC Quality Awards 2021 จากโครงการส่งเสริมพัฒนายกระดับคุณภาพมาตรฐานยอดเยี่ยมสู่อาเซียน โดยสภาเครือข่ายอาเซียน-ประเทศไทย

7.รางวัลเชิดชูเกียรติ นักบริหาร-นักธุรกิจหญิงไทย-อาเซียน 2564 (CEO Women Thai Asean Awards 2021)

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *