ห้างเซ็นทรัล ท้าชนศึกซัมเมอร์ให้ระอุ อัดบิ๊กแคมเปญ “CENTRAL ENDLESS SUMMER” คอนเซ็ปต์ “ความสนุกบนเส้นทางแห่งสีสันที่ไม่มีวันสิ้นสุด”

ห้างเซ็นทรัล ท้าชนศึกซัมเมอร์ให้ระอุ อัดบิ๊กแคมเปญ “CENTRAL ENDLESS SUMMER” ปล่อยหมัดแฟชั่น-ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง เสิร์ฟสีสันหน้าร้อนด้วยเทรนด์ใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ใหม่ผ่านคอลเลกชั่นใหม่ ให้นักช้อปของห้างฯ มีความสุขและนำเทรนด์ก่อนใคร

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เตรียมกวาดยอดขายช่วงไฮซีซั่น ประกาศความพร้อมจากการเป็นผู้นำตลาดรีเทลท้าชนศึกชิงลูกค้าในเทศกาลซัมเมอร์ ซึ่งปีนี้ยังตรงกับโอกาสฉลองครบรอบยิ่งใหญ่ 75 ปี จึงทวีความสุขให้ลูกค้าเซอร์ไพรซ์ต่อเนื่อง ล่าสุด! กับแคมเปญใหญ่ประเดิมฤดูร้อน “CENTRAL ENDLESS SUMMER” (เซ็นทรัล เอนด์เลสส์ ซัมเมอร์) ระหว่างวันที่ 28 ก.พ. – 28 เม.ย. 65 มัดใจลูกค้าด้วยคอนเซ็ปต์ “ความสนุกบนเส้นทางแห่งสีสันที่ไม่มีวันสิ้นสุด” เปิดประตูต้อนรับซัมเมอร์ด้วยกลยุทธ์แฟชั่น-ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง ที่ผสานสินค้าแฟชั่นเทรนด์ใหม่ล่าสุด แบรนด์ใหม่ คอลเลกชั่นใหม่ และความอาร์ตของศิลปะแขนงใหม่ผ่านสไตล์เข้าไว้ด้วยกัน ให้ลูกค้าห้างเซ็นทรัลได้ช้อปอย่างมีความสุขก่อนใคร

พร้อมการนำเสนอผ่านการตกแต่งห้างฯ กระตุ้นมู้ดการจับจ่ายปลุกกำลังซื้อให้ตลาดค้าปลีกและแฟชั่นคึกคัก ระดมทัพเสิร์ฟสินค้าคอลเลกชั่นใหม่รับลมร้อน ที่มากับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟชนิดที่พลาดไม่ได้ เพลิดเพลินในบรรยากาศห้างฯ ที่จะปลุกอินเนอร์ขาช้อปสายแฟด้วยสีสันคัลเลอร์ฟูลชวนให้ตามไปเช็คอิน และยังแพลนที่จะเพิ่มดีกรีความฮอตต่อเนื่องด้วยการตอกย้ำจุดยืนการเป็นแฟชั่นเดสติเนชั่นของเมืองไทยที่จะถูกจัดขึ้นครั้งแรกเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ด้วยจุดแข็งของห้างเซ็นทรัลที่มีสินค้า บริการ และช่องทางการช้อปปิ้งที่ครบครันและแข็งแกร่ง เป็นที่สุดแห่งห้างฯ ไลฟ์สไตล์ของเมืองไทย แคมเปญนี้จะกระตุ้นและสนับสนุนให้ภาพรวมเศรษฐกิจไทยเป็นไปในทิศทางบวกอย่างต่อเนื่อง

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ตลอด 75 ปีในการทำธุรกิจ ห้างเซ็นทรัลมุ่งมั่นวางแผนเชิงกลยุทธ์เพื่อความสุขของลูกค้าเป็นที่ตั้ง เรายึดหลัก Customer Centric คือ หัวใจสำคัญ จึงจัดกิจกรรมทางการตลาดให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า ในแต่ละช่วงฤดูกาลและเทศกาลสำคัญ อย่างไตรมาสแรกของปี 2565 เราจัดเต็มทั้งเทศกาลตรุษจีน และเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งต่างก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เป็นหนึ่งในกลไกตลาดชิ้นสำคัญที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และสร้างความคึกคักให้แก่วงการธุรกิจค้าปลีกของเมืองไทยอย่างไม่หยุดยั้ง และล่าสุดช่วงซัมเมอร์นี้ ก็จะเป็นความพิเศษครั้งใหม่ ที่จัดขึ้นผ่านแคมเปญ “CENTRAL ENDLESS SUMMER” เพื่อต้อนรับซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง โดยดึงจุดแข็งอย่างกลยุทธ์แฟชั่น-ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง นำ ‘แฟชั่น’ และ ‘อาร์ต’ มาผสมผสาน สร้าง Demand Generation ที่ถูก Personalized ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ผ่านเทรนด์ใหม่ของแฟชั่นซัมเมอร์ 2022 คอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำใหม่ๆ ที่นำมาให้ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งลักชัวรี แฟชั่นชายและหญิง และเสื้อผ้าเด็ก และแน่นอนว่าลูกค้าของห้างเซ็นทรัลจะได้รับประสบการณ์ดีๆ ผ่านกิจกรรมแน่นๆ ที่จัดยาวให้สุขเต็มที่ในหน้าร้อนนี้ ในทุกช่องทางการช้อปที่รองรับทุกความต้องการ ทุกเวลา และในห้างฯ เองก็ยังคงคุมเข้มมาตรการ ‘Central Clean & Safe’ เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยให้ลูกค้าอุ่นใจเช่นเคย เชื่อว่า ‘CENTRAL ENDLESS SUMMER’ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทุกคนจะเอ็นจอย และสนุกทุกวันที่ห้างเซ็นทรัล เพราะจุดมุ่งหมายของเราคือ Central to Life หรือศูนย์กลางชีวิตของทุกคน ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง”

NEW COLLECTIONS, NEW PRODUCTS FOR NEW STYLES

ห้างเซ็นทรัล จัดเต็มคอลเลกชั่นแฟชั่นฤดูร้อน 2022 เพื่อให้ได้อัพเดตเทรนด์แฟชั่นหน้าร้อนได้อย่างครบครัน ทั้งจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในแผนก LUXE GALERIE อาทิ Tom Ford, Tod’s, Vivienne Westwood, Kenzo, Coach, Kate Spade, Boyy, Marc Jacobs, Issey Miyake, Diesel และ Mulberry เป็นต้น รวมทั้งแบรนด์ชั้นนำจากแผนกสตรี อาทิ Portpure, Maje, Yacco, Alumnus, Lolita, Sandro, Sfera, Stave Madden, FOF, Guess, ESP, Playboy และ EP เป็นต้น แบรนด์ชั้นนำจากแผนกบุรุษ อาทิ Boss Hugo Boss, Tommy Hilfiger, Club Monaco, Takeo Kikuchi, GQ, Ltd, Clarks และ Ecco เป็นต้น และแบรนด์ชั้นนำจากแผนกเด็ก อาทิ Gucci Kids, Paul Smith Junior, Kenzo Kids, Armani Kids, Sanrio, Smiggle, Adidas, Nike, Fila และ Wrangler Kids เป็นต้น

สำหรับเทรนด์แฟชั่น Summer 2022 ที่แผนกแฟชั่นของห้างเซ็นทรัลนำทัพผ่านแคมเปญ “CENTRAL ENDLESS SUMMER” ด้วยคอลเลกชั่นใหม่ และสินค้าใหม่ ให้ซัมเมอร์นี้ได้สุขและสนุกไปกับการเซ็ตเทรนด์ใหม่ล่าสุด

STYLE FOR HER แฟชั่นผู้หญิง
1. “Playful Narratives” กับเสื้อผ้าเฉดสีสดใส ที่มองปราดเดียวก็รู้ว่าซัมเมอร์มาถึงแล้ว! ด้วยการใช้แม่สีอย่าง สีเหลือง เขียว แดง และน้ำเงิน ไม่ว่าจะจัดคัลเลอร์บล็อก หรือผสมสีในหนึ่งเดียว ก็เลือกได้ตามความสนุก
2. “Artist Designed” หลากแบบหลายสไตล์งานฝีมือ อวดเทคนิคการออกแบบตกแต่งเสื้อผ้าเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นลูกไม้ งานถัก งานทอมือ การจับจีบ หรือการต่อลายเสื้อ สวมใส่ได้อย่างมีสไตล์และดูเก๋ไม่ซ้ำแบบใคร
3. “Elevated Minimalism” น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ยังใช้ได้กับทุกซีซัน เป็นความสวยเท่ที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ซ่อนดีเทลและงานฝีมือเอาไว้ในคัตติ้งและแพทเทิร์นที่เนี๊ยบกริบ

STYLE FOR HIM แฟชั่นผู้ชาย
1. “Color” ซัมเมอร์นี้ไม่เว้นไว้ให้ผู้ชายแต่งตัวแค่ขาวหรือดำ แต่ต้องจัดเต็มสีสดใส ให้ได้แสดงออกซึ่งความเป็นตัวเองที่สนุกขึ้นในโทนสีของท้องฟ้าผ่านช่วงเวลาต่างๆ ตั้งแต่ชมพู ไลแลค ฟ้า เขียว ม่วง เป็นต้น
2. “Pattern” ไม่ได้มีแค่สี แต่หน้าร้อนนี้ยังให้หนุ่มๆ เต็มที่กับลวดลายกลิ่นไอซัมเมอร์ในสายธรรมชาติอย่างดอกไม้และใบไม้ในรูปทรงโคร่ง หรือลวดลายตารางและลายทาง ให้ได้ลุคที่ดูชิลแบบมีสไตล์
3. “Innovation” ยุคนี้ เสื้อผ้าก็มาพร้อมนวัตกรรมเท่ๆ มากมายที่จะทำให้การแต่งกายเป็นเรื่องง่าย และสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีระบายอากาศได้ดี สวมใส่เมื่อไรก็เย็นสบาย หรือผ้านาโนที่ช่วยสะท้อนน้ำได้ดียิ่งขึ้น และผ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยียับยากไม่ต้องห่วงรีด หยิบสวมเมื่อไรก็พร้อมหล่อเสมอ

STYLE FOR KIDS แฟชั่นเด็กของคุณหนูๆ
1. “Color” เด็กๆ พร้อมสดใสไปกับสีสันของเสื้อผ้าสำหรับฤดูร้อนนี้ จัดคัลเลอร์บล็อกให้คุณหนูๆ สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมทซ์ความครีเอทีฟ ตั้งแต่สีจี๊ดจ๊าดอย่าง เหลือง เขียว แดง ไปจนถึงพาสเทลอย่างชมพู ไลแลค ฟ้า เป็นต้น
2. “Pattern” ไม่เพียงแค่สีสันที่จัดเต็ม สำหรับน้องๆ ลวดลายก็สำคัญไม่แพ้กัน ร้อนนี้ให้หนูๆ สวยหล่อเต็มที่ ด้วยลายน่ารักอย่างลายดอกไม้สีสดใส และลายกราฟิก ตั้งแต่ลายทาง ไปจนถึงลายตาราง
3. “Accessories” ขาดไม่ได้คืออุปกรณ์ประจำกายสำหรับหน้าร้อนของเด็กๆ ตั้งแต่อุปกรณ์เล่นน้ำอย่าง ลูกโป่ง และห่วงยาง ตลาดจนสกินแคร์ของเด็ก ที่เน้นความเป็นออร์แกนิกดีต่อผิวพรรณและคงความอ่อนละมุนแก่ผิวอันแสนบอบบางของเด็กๆ โดยเฉพาะครีมกันแดด ที่ปีนี้มาแรงเป็นพิเศษ

สำหรับไฮไลต์การตกแต่งห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา สะท้อนภาพสายสมและแสงแดดของหน้าร้อน ตกแต่งห้างฯ ด้วยร่มกันแดดขนาดใหญ่ประดับดวงไฟหลากสีสัน และย้ำภาพจุดหมายของแฟชั่น ด้วยหุ่นโมเดลสวมเครื่องแต่งกายสีสันจัดจ้าน สะท้อนเทรนด์สีของซัมเมอร์ 2022

ห้ามพลาด! ดีลเด็ดโปรโมชั่นสุดฮอต พบสินค้าคอลเลกชั่นใหม่คลายร้อนอินเทรนด์ก่อนใคร อาทิ

-พบเสื้อผ้าและแอคเซสซอรีล่าสุด Summer Collection 2022 จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์แถวหน้าของไทย
-ลูกค้าเดอะวัน รับส่วนลดสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนตามเงื่อนไข

-รับฟรี E-Coupon หรือ คูปองแทนเงินสดสูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปครบทุก 50,000 บาท / วัน และรับเครดิตเงินคืน 2,500 บาท และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตอื่นๆ ที่ร่วมรายการ

-พิเศษสำหรับลูกค้า The 1 Exclusive ที่ช้อปครบ 50,000 ขึ้นไป รับคูปองแทนเงินสด 4,500 บาท และรับเครดิตเงินคืน 2,500 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อหมายเลขสมาชิก รวม 300 สิทธิ์ตลอดรายการ)

-ช้อปครบ 20,000 บาท ขึ้นไป / วัน รับฟรีทันทีกระเป๋าเดินทาง Summer (จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน มีจำนวนจำกัด)

-ช้อปสะดวกผ่าน Central App รับคูปองเงินสดผ่านแอปพลิเคชัน 200 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน จำกัดจำนวน 1,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)

-สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชัน Dolfin เมื่อช้อปครบทุก 25 บาท รับคะแนนเดอะวัน 2 เท่า

ช้อปมันส์ ตลอดซัมเมอร์กับแคมเปญท้าลมร้อน “CENTRAL ENDLESS SUMMER” ตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ. 65 – 28 เม.ย. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา หรือช้อปผ่านช่องทาง Central App, Central Chat & Shop, Call & Shop Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือที่ Facebook Fanpage หลักของห้างเซ็นทรัล ที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *