พลิกโฉมครั้งใหญ่! “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2”มุ่งเป้าสู่ฮับของการใช้ชีวิตที่ดีกว่าที่เคย ในคอนเซ็ปต์ “Seamless Integration & Variety” ผสานสินค้าเชื่อมต่อกับทุกดีไซน์อย่างกลมกลืน ครบครัน! ทันสมัยที่สุดในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก

เปิดเกมรุกรีเทลไตรมาสแรก ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล (Central Department Store) พร้อมกวาดลูกค้าทั่วประเทศ ลุยปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2” ตั้งเป้าสู่การเป็นฮับของคนทุกไลฟ์สไตล์ ครบครัน! ด้วยสินค้าและบริการที่ทันสมัยที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Seamless Integration & Variety” ส่งมอบประสบการณ์ช้อปที่เชื่อมแต่ละส่วนเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งห้างอย่างกลมกลืน แต่ยังคงเอกลักษณ์และสร้างสีสันแปลกใหม่ไม่ซ้ำกันในแต่ละชั้น ชูความแตกต่างดึงดูดด้วยดีไซน์ห้างที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสนุก พร้อมคำนึงถึงมิติด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ และวัสดุรีไซเคิลเป็นหลัก เพื่อสร้างบรรยากาศให้ทุกการ ช้อปปิ้งเพลิดเพลินกว่าที่เคย พร้อมเสริมทัพแบรนด์ระดับโลกกว่า 700 แบรนด์ ตอกย้ำศูนย์กลางของการใช้ชีวิตของผู้คนในทุกหัวเมือง ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดให้ยลโฉมใหม่เฟสแรกแล้ววันนี้! ภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุข Central Clean & Safe ที่ให้มาช้อปปิ้งได้อย่างอุ่นใจเช่นเคย

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 เป็นเดสติเนชั่นการช้อปปิ้งยอดฮิตที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากคนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงมาโดยตลอด นั่นเป็นเพราะสิ่งที่เรายึดถือและให้ความสำคัญ คือ การไม่หยุดเรียนรู้ลูกค้าและพัฒนาห้างในทุกมิติ และเช่นกันกับครั้งนี้ ที่เราต้องการยกระดับการช้อปปิ้งให้ชาวพระราม 2 ได้ช้อปสนุกไปอีกขั้น จึงปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ ‘ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2’ ชูคอนเซ็ปต์และดีไซน์แปลกใหม่ แต่ละชั้นจะมีสไตล์ต่างกัน แต่มีจุดเชื่อมของสินค้าและการออกแบบกลมกลืนกันทั้งห้าง มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างสมูธ เป็น Seamless Integration บวกกับ Variety นำเสนอสินค้าแบรนด์ใหม่ๆ บริการพิเศษที่เหนือความคาดหมาย ให้ที่นี่เป็นฮับของการใช้ชีวิตของคนทุกวัย ทุกกลุ่ม ทั้งครอบครัว คนวัยทำงาน รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางสัญจรผ่านพระราม 2 ไปยังจังหวัดอื่นๆ และยังพร้อมรองรับกำลังซื้อที่มากขึ้น จากการขยายตัวของโครงการหมู่บ้านระดับกลาง-ไฮเอนด์ และโรงเรียนนานาชาติ ช่วยกระตุ้นภาพรวมเศรษฐกิจย่านพระราม 2 ให้คึกคักไปอีกขั้น ให้ทุกคนมาช้อปปิ้งสะดวกครบครัน โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเข้าเมือง โดยเราตั้งเป้าเพิ่ม ทราฟฟิกให้มีลูกค้ามาจับจ่ายใช้สอยที่ห้างเพิ่มขึ้นประมาณ 50% ในปี 2565 นี้”

สำหรับความพิเศษของการปรับโฉมครั้งนี้ อยู่ที่การปรับโฉมครั้งใหญ่ทั้ง 3 ชั้น บนพื้นที่รวมกว่า 15,000 ตารางเมตร ด้วยคอนเซ็ปต์และดีไซน์ที่แตกต่างกันในแต่ละชั้น มีเอกลักษณ์และสีสันที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำกัน ทว่าสร้างจุดเชื่อมของดีไซน์ที่กลมกลืนกันทั้งห้าง ทั้งไม่ลืมคำนึงถึงมิติด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยการนำวัสดุรีไซเคิล วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และวัสดุท้องถิ่นมาใช้เป็นวัสดุหลักของการปรับโฉมครั้งใหญ่นี้ ช่วยให้ชุมชนมีรายได้มีอาชีพและเติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ได้มีการปรับโฉมเฟสแรกในทุกแผนกสินค้าชั้นนำ รวมทั้งหมด 3 ชั้น รวบรวมแบรนด์แฟชั่นอินเทรนด์มาเสิร์ฟนักช้อปถึงที่ไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง จัดเต็ม! ทั้งแบรนด์ชั้นนำและ แบรนด์ระดับโลกกว่า 700 แบรนด์ อาทิ Cle De Peau Beaute , Kiehl’s, History of Whoo, ULTIMA II, Sfera Gentlewomen และร้าน KIS พร้อมเปิดโซนใหม่ “Unisex Fashion” พบกับสินค้าแบรนด์ใหม่และแบรนด์ชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ อาทิ Muunique, MLB, Keen, Teva, ATG All Terrain Gear และ Asics โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 11.00 – 21.00 น. วันศุกร์ เวลา 11.00 – 22.00 น. วันเสาร์ เวลา 10.00 – 22.00 น. วันอาทิตย์ เวลา 10.00-21.00 น. โดยในแต่ละชั้นมีความพิเศษ ดังนี้

ชั้น 1 : แผนก Beauty, Shoes & Bag, Women
อาณาจักรความงามครบวงจรสำหรับผู้หญิง ตกแต่งในกลิ่นอายธรรมชาติและดอกไม้สีสันสดใส พร้อมภาพวาด Abstract ผู้หญิงบนผนัง เพื่อสื่อว่าผู้หญิงทุกคนสวยงามในแบบของตนเอง

  • แผนก Beauty Galerie อาณาจักรความงามสำหรับเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ ตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัย ใช้วัสดุมันวาว เพื่อสร้างความโมเดิร์นให้กับโครงสร้าง ผสมผสานเข้ากับความเป็นอินโนเวทีฟสร้างความแปลกใหม่ให้กับแผนก Beauty Galerie ได้อย่างลงตัว ครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ความงามกว่า 150 แบรนด์ อาทิ Dior, Chanel, La Mer, Estée Lauder, Lancôme, Kiehl’s, Whoo, ULTIMA II และ Cle de Peau Beaute รวมถึง KIS มัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ ร้านเครื่องสำอางที่ รวบรวมบิวตี้ไอเท็มจากหลากหลายแบรนด์ดังมาไว้ในที่เดียว
  • แผนก Shoes & Bag ตกแต่งโดยใช้สีเอิร์ธโทน และภาพวาด Abstract ที่สะท้อนแฟชั่นของผู้หญิงใน 3 ฤดู คือ ฤดูฝน ซัมเมอร์ และหนาว ให้ความรู้สึกสนุกสนานกับการช้อปปิ้ง และยังครบครันด้วยแฟชั่นไอเท็มจากแบรนด์รองเท้าและกระเป๋าชั้นนำมากมาย อาทิ Fitflop, Naturalizer, Scholl, Kipling, Dortmuend, Holster, Hush Puppies, Lacoste, Guy Laroche, Jacob, Elle และ Guess
  • แผนก Women ตกแต่งด้วยโทนสีชมพู ดอกไม้แห้งสวยคลาสสิก และการเพ้นท์ลวดลายที่สื่อถึงความอ่อนหวาน และนุ่มนวลของผู้หญิง พร้อมเอาใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้ากับสินค้าแบรนด์อินเทรนด์ อาทิ Sfera, Gentlewomen, Esprit, Bossini, Espada, G2000, EP, Kipling, Defry01, Alumnus และ Lolita
  • แผนก Watch and Jewelry เน้นการตกแต่งด้วยวัสดุที่เป็นธรรมชาติอย่างไม้เป็นหลัก ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินเมื่อมาช้อปปิ้ง อีกทั้งยังครบครันด้วยแบรนด์นาฬิกาดังมากมาย อาทิ Rado, Mido, Longines, Seiko และแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำต่างๆ อาทิ Gold Master และ Prema Gold

ชั้น 2 : แผนก Lingerie, My Little World
โดดเด่นด้วยมนต์เสน่ห์แห่งสีชมพู เน้นความเป็นเฟมินีน ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยความอ่อนโยนและความนุ่มนวลของผู้หญิงที่น่าหลงใหล และยังมีโซนสินค้าแม่และเด็ก ที่ตกแต่งอย่างอบอุ่นเสมือนบ้านหลังที่ 2

  • แผนก Lingerie ชุดชั้นในสตรี ตกแต่งโดยใช้โทนสีชมพู เพื่อนำเสนอความอ่อนหวาน อ่อนโยน และนุ่มนวลของผู้หญิงที่น่าทะนุถนอม จัดเต็มด้วยสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ชุดชั้นในสตรีชั้นนำ อาทิ Wacoal, Sabina , Triumph , Morgan และ Elle
  • แผนก My Little World สินค้าแม่และเด็กที่คัดสรรสินค้าคุณภาพ ทันสมัย ครบครันทุกหมวดหมู่ ให้คุณแม่ได้สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก พบกับสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ Enfant, Papa, Sanrio, Farlin, Camera และ Pigeon พร้อมเติมเต็มจินตนาการของลูกน้อยกับแผนกของเด็กเล่น ที่มีแบรนด์เพื่อคุณหนูๆ มากมาย อาทิ Lego, Marvella, My Little Pony, Disney, Kiddo, Paw Patrol, Hotwheels, Bandai 1 และ Num Noms
  • แผนก Mini Mono แหล่งไอเดียใหม่ของคนทันสมัยทั้งของขวัญกิ๊บเก๋ ของตกแต่ง ของใช้ หรืออุปกรณ์เครื่องเขียนมีให้เลือกทุกสไตล์ ถูกใจวัยรุ่นทุกแนว

ชั้น 3 : แผนก Unisex Fashion และ Men
นี่คือโซนใหม่สำหรับสายแฟ ตกแต่งในธีม Gateway To The South หรือ ประตูสู่ภาคใต้ นำเสนอวิถีชีวิต สถานที่และไอ
เท็มซิกเนเจอร์เด่นๆ ตลอดเส้นทางไปยังภาคใต้

  • แผนก Unisex Fashion อัพเดทสินค้าแนวสตรีทแฟชั่น & ไลฟ์สไตล์ รวมถึงแกดเจ็ตสุดล้ำ ตื่นตาด้วยไฮไลต์การนำเสนอสินค้าแบบ Hybrid Model คือการผสมผสานระหว่าง โซน “Central Street” ที่มีเหล่าสินค้า Multi-Brands ไอเท็มสตรีทแวร์ สนีกเกอร์ และไอเท็มสำหรับกิจกรรมเอาท์ดอร์จากหลากหลายแบรนด์ดัง ผนึกเข้ากับโซน “Shop-in-Shop” แบรนด์สตรีทแฟชั่น และยีนส์กว่า 50 แบรนด์ดัง ช้อปสะดวกบนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์สโตร์ล้ำสมัยแห่งยุค ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่างและการนำเสนอสินค้าอย่างแปลกใหม่สะดุดตา อาทิ ทีเชิ้ตบาร์ที่ยาวที่สุดในไทย สนีกเกอร์วอลล์ และดิสเพลย์อันโดดเด่นต่างๆ พร้อมสินค้าสตรีทแฟชั่น ให้เลือกช้อปได้ทุกสไตล์หลากหลาย ทั้งรองเท้าผ้าใบ เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตแวร์ บีชแวร์ และยีนส์ จากหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ MLB, New Era, Calvin Klein Jeans, Champion Teva, Asics และ Keen
  • แผนก Men ได้รับการออกแบบและตกแต่งด้วยสไตล์ที่สื่อถึงความอบอุ่น เท่ๆ คูลๆ ในแบบผู้ชาย พร้อมนำเสนอแฟชั่นอันทันสมัยสำหรับหนุ่มๆ อย่างครบครัน จากสินค้าแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Muunique และ ATG All Terrain Gear

พลาดไม่ได้! กับกิจกรรม “FOMO Photobooth @Rama2” พิเศษสำหรับลูกค้า 50 ท่านแรก/วัน เพียงแสดงใบเสร็จที่ท่านช้อปจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 รับสิทธิ์ถ่ายภาพฟรีที่ตู้สติกเกอร์สุดเก๋ สามารถเลือกกรอบภาพพร้อมตกแต่งเป็นคอลเล็กชั่นลาย FOMO สุดชิค (1 สิทธิ์/หมายเลขสมาชิก ตลอดรายการ) จากปกติ 107 บาท ระหว่าง 9 – 20 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัพระราม 2

มาสัมผัสความสุขพร้อมเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งมากกว่าที่เคย ที่ “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 2” ฮับของคนทุกไลฟ์สไตล์ ครบครัน! ด้วยสินค้าและบริการที่ทันสมัยที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก พร้อมเปิดให้ยลโฉมใหม่แล้ววันนี้!

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *