“วิลลี่” แฮปปี้ ร่วมค้นหาธุรกิจ SMEs Startup ใน “นิลมังกร The Reality” ชวนเก็บไอเดียเจ๋งๆ ปั้นแบรนด์เป็นของตัวเอง

เรียกว่าผ่านงานพิธีกรมาหลากหลายรูปแบบสำหรับ “วิลลี่ แมคอินทอช” ล่าสุดกับบทบบาทที่คุ้นเคยในรายการ “นิลมังกร The Reality” ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD  หมายเลข 35 งานนี้ทำเอาเจ้าตัวสนุกตื่นเต้นไม่น้อยเพราะได้เห็นหลากหลายนวัตกรรมในโลกธุรกิจและสารพัดไอเดียเจ๋งๆ เพียบ แถมยังได้แนวคิดไปต่อยอดธุรกิจของตัวเองอีกด้วย บอกเลยว่าหนุ่มวิลลี่แฮปปี้และภาคภูมิใจขั้นสุดกับการร่วมค้นหาธุรกิจ SMEs Startup ของผู้เข้าแข่งขันที่ต่างงัดไอเดียมาประชันกันอย่างดุเดือดในรายการ

วิลลี่ เล่าว่า “ผมภาคภูมิใจมากที่ทางรายการเลือกผม เพราะว่ามันมีประโยชน์กับตัวผมเองด้วย แล้วก็ขอบคุณทางรายการที่มีความเชื่อมั่นในตัวผมว่าผมสามารถดำเนินรายการเกี่ยวกับด้านธุรกิจได้ ผมก็แฮปปี้มากๆ ซึ่งพอมาทำจริงๆ ก็ไม่ผิดหวังครับ เป็นรายการที่สนุก ให้ข้อคิดที่เป็นกระจกเงาในการสะท้อนจากคำถามต่างๆ ที่เกิดขึ้นมาในรายการ ให้หันกลับมามองย้อนและถามธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของ หรือวางแผนกับธุรกิจว่าจะต้องมีคอนเซ็ปต์อย่างไรบ้าง ซึ่งตรงนี้ก็ไม่ได้สนุกเฉพาะการได้แนวคิดในการทำธุรกิจเท่านั้น ได้เห็นว่าผู้เข้าแข่งขันโดนคำถามอะไรบ้าง แล้วคำถามเหล่านั้นแหละคุณสามารถเอาไปถามธุรกิจคุณเองได้เลยว่าใช่หรือเปล่า หลงทางอยู่หรือเปล่า แล้วเราจะแก้วิกฤตินี้อย่างไรบ้าง ตอนนี้เป็นช่วงที่ต้องอุ้มชูกันเพราะฉะนั้นตรงนี้ดีมาก อย่างธุรกิจที่ผมว้าวมากก็คือน้ำปลาร้า ซึ่งคนนี้มีใบอนุญาตแล้วนะสามารถส่งน้ำปลาร้าไปที่อเมริกาได้เลย ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไรน่าสนใจมาก อยากให้ทุกคนได้ดูกันเพราะครบรสมาก น้ำตามีแน่นอน เสียงหัวเราะ ความรู้ อร่อยกลมกล่อมทุกตอน แล้วมาลุ้นกันว่าธุรกิจไหนจะเป็น “นิลมังกร” ทีมแรกของประเทศไทย รับเงินรางวัล 2,000,000 บาท ไปครองได้สำเร็จ ”

บอกเลยว่า พิธีกรสุดฮอต “วิลลี่ แมคอินทอช”  การันตีมาขนาดนี้ แฟนๆ ต้องห้ามพลาดกับ รายการ “นิลมังกร The Reality” ทุกวันอังคาร เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *