ออลล์ การ์เดี้ยน เปิดตัว “ครีมอาบน้ำเชอร์รี่ บลอสซั่ม” ในแคมเปญ “I miss Japan”

บริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด เอาใจคนรักญี่ปุ่น และนักเดินทางที่ไม่สามารถออกท่องเที่ยวได้ในช่วงนี้ ส่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย “ครีมอาบน้ำ การ์เดี้ยน เชอร์รี่บลอสซั่ม” ภายใต้แบรนด์ “การ์เดี้ยน” ร่วมแคมเปญ “I miss Japan” ช้อปสินค้าญี่ปุ่นให้หายคิดถึง ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และ ALL ONLINE 

นางสาวจริยาพร ไตรทิพย์เจริญชัย ผู้จัดการทั่วไปด้านบริหารผลิตภัณฑ์และด้านปฏิบัติการ บริษัทออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด ในกลุ่ม ซีพี ออลล์ กล่าวว่า ทุกๆ ปี ในช่วงนี้ จะเป็นช่วงที่นักเดินทางชาวไทยมักเปลี่ยนบรรยากาศไปสัมผัสอากาศเย็นสบายที่ประเทศญี่ปุ่นแต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ไม่เอื้ออำนวย ดังนั้น เพื่อตอบสนองความต้องการที่รอไม่ได้  ออลล์ การ์เดี้ยน จึงขอพาทุกคนไปสัมผัสกลิ่นดอกซากุระเหมือนอยู่บนแดนอาทิตย์อุทัย ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ครีมอาบน้ำ การ์เดี้ยน เชอร์รี่บลอสซั่ม” ที่มีนวัตกรรมไฮดร้าแอคทีฟ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อีกทั้งยังผ่านการทดสอบ และพิสูจน์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่า ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ใช้ได้แม้แต่ผิวบอบบาง ในราคาที่จับต้องได้ ขนาด 250 มล. เพียง 49 บาท และพบโปรโมชั่นพิเศษสุดในช่วงแคมเปญ “I miss Japan” ช้อปสินค้าญี่ปุ่นให้หายคิดถึง ได้ตั้งแต่ 24 เมษายน – 23 พฤษภาคม 64 นี้

ครีมอาบน้ำ การ์เดี้ยน เชอร์รี่บลอสซั่ม เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุด ที่ออลล์ การ์เดี้ยน สรรหามาให้คนไทยได้ใช้กัน วางจำหน่ายแล้วที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ และช่องทาง ALL ONLINE อีกทั้งในระหว่างแคมเปญI miss Japan ช้อปสินค้าญี่ปุ่นให้หายคิดถึง ของเซเว่น อีเลฟเว่น ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับลูกค้าคนพิเศษ ซึ่งเราก็หวังว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดีอย่างที่เคยเป็นเสมอมา” นางสาวจริยาพร กล่าว 

“ออลล์ การ์เดี้ยน มีความมุ่งวังที่จะนำเสนอสินค้าและประสบการณ์ด้านสุขภาพและความงามมาสู่คนไทย มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีสุขภาพที่นำมาซึ่งงาม ภายใต้คอนเซปต์คุ้มค่าได้คุณภาพ ซึ่งหลังจากนำสินค้าตัวแรกมาจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายน ปี 63 ออลล์ การ์เดี้ยน ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก เราจึงเร่งนำสินค้าคุณภาพเข้าสู่เมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง “ครีมอาบน้ำ การ์เดี้ยน เชอร์รี่บลอสซั่ม” คืออีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายแบบชำระล้าง ที่ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื่น พร้อมให้การบำรุงระหว่างอาบน้ำในเวลาเดียวกัน และมีการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ว่าปราศจากการแพ้ สามารถใช้กับผิวได้ทุกสภาพ ทั้งยังตอบโจทย์พฤติกรรมการดูแลสุขภาพผิวของคนรุ่นใหม่ หรือคนหนุ่มสาวที่มีไลฟ์สไตล์สนใจด้านสุขภาพ รวมถึงมีการตอบสนองชีวิตยุคดิจิทัล ในแบบ New Normal อย่างครอบคลุม”

การทำแคมเปญ I miss Japan ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญตลาดดิจิทัล ที่ตอบโจทย์การอยู่บ้านในสถานการณ์ช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการใช้เครื่องมือที่เข้าถึงกลุ่มรุ่นใหม่ อย่าง Facebook, YouTube, LINE และประสบการณ์ใหม่จากแอปพลิเคชั่นยอดนิยมอย่าง TikTok ที่กลุ่มเป้าหมายของออลล์ การ์เดี้ยน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ มีความคุ้นเคยเป็นอย่างดี ที่สำคัญ ออลล์ การ์เดี้ยน ยังได้ร่วมครีเอทแคมเปญ เพื่อสร้างชาเลนจ์ให้ใครก็ตามที่คิดถึงบรรยากาศแบบญี่ปุ่นๆ ได้มาร่วมสนุกกันในแอป TikTok อีกด้วย

การเข้าทำตลาดในประเทศไทยผ่านการร่วมมือกับ เซเว่น อีเลฟเว่น และ ALL ONLINE เพราะทั้งสองธุรกิจต่างมีเป้าหมายสร้างสุขภาพให้ผู้บริโภคเหมือนกัน ทั้งยังมีพื้นฐานการกระจายสินค้าที่เข้มแข็ง ที่ช่วยสนับสนุนให้ ออลล์ การ์เดี้ยน สามารถนำสินค้าสุขภาพไปถึงมือคนไทยได้ทั่วประเทศ ที่สำคัญการเข้าสู่ตลาดไทยครั้งนี้ ยังมีการตอบโจทย์พฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน เช่น การคงความชุ่มชื่น ท่ามกลางการชำระล้างที่ถี่ขึ้น สินค้าของออลล์ การ์เดี้ยน ในประเทศไทย รวมกว่า 160 SKU จึงต้องสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค และต้องมีความแปลกใหม่ตลอดทั้งปี ซึ่งการเริ่มต้นที่ดีนี้จะช่วยเสริมโอกาสสร้างความสำเร็จตามเป้าหมายในเมืองไทยอย่างแน่นอน

พบกับกิจกรรมสนุกๆ TikTok Challenge กติกาง่ายเพียงถ่ายคลิปวิดีโอตามสไตล์ของตัวเองลงบน TikTok โดยใช้ดนตรี และเอฟเฟคจาก “การ์เดี้ยน เชอร์รี่บลอสซั่ม” สร้างสรรค์ท่าเต้นฟรีสไตล์ในแบบ “กด อาบ สดชื่น” พร้อมโพสวิดีโอพร้อมติดแฮชแท็ก #กดอาบสดชื่น #การ์เดี้ยน  #GuardianThailand พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมกดติดตาม TikTok: GuardianThailand เพื่อรับข่าวสารและลุ้นของรางวัลมากมาย !!

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *