เอ็มดีอาร์ทีเพิ่มโอกาสการสมัครสมาชิกใหม่ให้สอดรับสภาวะปัจจุบัน พร้อมมอบกลยุทธ์การปฏิบัติงานสานต่อความสำเร็จ

กรุงเทพฯ พฤศจิกายน 2563 – เอ็มดีอาร์ที (MDRT) สมาคมผู้ปฏิบัติวิชาอาชีพธุรกิจประกันชีวิตและบริการทางการเงินชั้นนำระดับโลกเสริมกลยุทธ์ใหม่เพื่อสนับสนุนผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินและลูกค้าให้มากยิ่งขึ้นท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดและวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจทั่วโลก ประกาศ Productivity Action Plan แผนการพัฒนากำลังการผลิตเพื่อช่วยเหลือผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินที่มีคุณสมบัติการเป็นสมาชิกในปี 2564 พร้อมนำเสนอกลยุทธ์การปฏิบัติงานที่ผ่านการรับรองแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนธุรกิจและลูกค้าไปสู่อีกระดับของความสำเร็จ ภายใต้สภาพการณ์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

มร.เอียน กรีน Dip PFS ประธานเอ็มดีอาร์ทีลำดับที่ 95

แผนการพัฒนากำลังการผลิตของเอ็มดีอาร์ที MDRT Productivity Action Plan มีจุดประสงค์เพื่อรับมือกับเงื่อนไขทางธุรกิจอันท้าทายที่ผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินกำลังเผชิญในปี 2563 เพื่อมอบโอกาสที่มากขึ้นแก่ทั้งสมาชิกปัจจุบันและผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกกับสมาคม โดยเอ็มดีอาร์ทีประกาศไม่ขึ้นอัตราค่าธรรมเนียมในปี 2564 และระงับข้อกำหนดด้านการผลิตประจำปี 2564 ให้กับสมาชิกปี 2562 และ 2563 เพื่อให้สมาชิกสามารถสมัครซ้ำได้โดยไม่ต้องยื่นข้อกำหนดด้านการผลิตของตนเอง สำหรับสมาชิกก่อนปี 2562 หรือผู้สมัครครั้งแรก เอ็มดีอาร์ทีได้ปรับเปลี่ยนข้อกำหนดด้านการผลิตให้สอดคล้องกับผลกระทบทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมในปัจจุบัน

แม้การแพร่ระบาดจะเปลี่ยนแปลงแนวทางการดำเนินธุรกิจของผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินจำนวนมาก หากเอ็มดีอาร์ทียังคงให้ความสำคัญกับการมอบแนวคิดใหม่ที่จำเป็นในการทำงานให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนหนึ่งในเนื้อหาของ Productivity Action Plan ระบุว่าสมาคมได้พัฒนาศูนย์รวมทรัพยากรของเอ็มดีอาร์ที MDRT Focus on Resources ทั้งสำหรับสมาชิกและบุคคลภายนอก โดยเว็บไซต์นี้จะมีการอัพเดตข้อมูลอย่างสม่ำเสมอตามกำหนดเวลา ซึ่งบรรจุเนื้อหาชั้นเยี่ยมจากผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินทั่วโลกเพื่อช่วยให้บรรดาผู้ให้คำปรึกษาสามารถรับรู้ถึงความท้าทายในปัจจุบัน สร้างการเติบโตทางธุรกิจของตนได้อย่างต่อเนื่อง ช่วยปกป้องลูกค้าของพวกเขา และชี้นำทั้งผู้ปฏิบัติงานและลูกค้าไปสู่อนาคตแห่งความสำเร็จ ด้วยวิธีการจัดงานประชุมพบปะเสมือนจริงที่มีประสิทธิภาพเพื่อการบริหารอารมณ์ของลูกค้า ผู้ให้คำปรึกษาจะสามารถค้นพบกลยุทธ์ที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นต่อการประยุกต์ใช้งาน การคิดค้นนวัตกรรมใหม่ และการดำเนินงานให้สำเร็จ สมาชิกเอ็มดีอาร์ทียังได้รับสิทธิ์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟในการเข้าถึงเนื้อหาแนวคิดชั้นเยี่ยมผ่านช่องทาง MDRT Resource Zone, Round the Table Magazine, MDRT podcast และอีกมากมาย

“การเป็นสมาชิกเอ็มดีอาร์ทีถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมมีชีวิตอย่างทุกวันนี้ เอ็มดีอาร์ทีคือชุมชนคนทำงานแนวคิดใหม่ซึ่งมอบการสนับสนุนจากทั่วโลก ช่วยให้ผมสามารถขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จได้มากขึ้นแบบปีต่อปี” มร.เอียน กรีน Dip PFS ประธานเอ็มดีอาร์ทีลำดับที่ 95กล่าว “แผนการพัฒนานี้ช่วยการันตีว่าผู้ให้คำปรึกษาจะสามารถรักษาสมาชิกภาพได้ต่อไป เพื่อยังคงมีสิทธิ์เข้าถึงเนื้อหากลยุทธ์เชิงลึกของกลุ่มผู้นำในสาขาวิชาชีพของเราจากทั่วโลก และที่สำคัญที่สุดคือการสามารถชี้นำลูกค้าของพวกเขาไปสู่ความมั่นคงและความสำเร็จทางการเงินที่ดียิ่งขึ้น” Productivity Action Plan เป็นเพียงหนึ่งในวิธีการแบบแนวคิดก้าวหน้าที่เอ็มดีอาร์ทีนำมาใช้เพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือให้สมาชิกสามารถดำเนินงานได้ตลอดปี 2563 และในอนาคต เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สมาคมยังได้ปรับเปลี่ยนการประชุมใหญ่ประจำปีและการประชุม 2019 Global Conference ซึ่งก่อตั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ให้เป็นรูปแบบงานเวอร์ชวลอีเว้นท์วาระพิเศษ โดยบรรดาสมาชิกได้ร่วมแบ่งปันแนวคิดที่สดใหม่ด้านการบริหารการปฏิบัติงานเสมือนจริง การตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย และอื่น ๆ ในสัปดาห์ต่อมาได้มีการปล่อยเนื้อหาตามคำร้องขอแบบ On Demand ซึ่งลงลึกถึงกลยุทธ์การทำงานเพื่อหลีกเลี่ยงการหยุดชะงักทางธุรกิจและช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงรายการสินค้าเพื่อการดำเนินงานที่ต่อเนื่องท่ามกลางวิกฤตการณ์ในปัจจุบัน

การสมัครสมาชิกเอ็มดีอาร์ทีปี 2564 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1พฤศจิกายน 2563 ถึง 1 มีนาคม 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ MDRT Productivity Action Plan และสมัครสมาชิกเอ็มดีอาร์ทีได้ที่ mdrt.org

เกี่ยวกับ เอ็มดีอาร์ที (MDRT)

เอ็มดีอาร์ที (Million Dollar Round Table: MDRT) สมาคมผู้ปฏิบัติวิชาอาชีพด้านธุรกิจการเงินชั้นนำ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1927 เป็นองค์กรอิสระระดับโลกที่ประกอบด้วยผู้ปฏิบัติวิชาชีพธุรกิจประกันชีวิตและบริการทางการเงินชั้นนำของโลกมากกว่า 65,000 คนจากมากกว่า 500 บริษัทใน 70 ประเทศและเขตการปกครอง สมาชิกเอ็มดีอาร์ทีคือผู้ที่เปี่ยมด้วยองค์ความรู้ระดับมืออาชีพชั้นเยี่ยม ปฏิบัติงานตามหลักจรรยาบรรณอย่างเข้มงวด และให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างโดดเด่น สมาชิกเอ็มดีอาร์ทียังเป็นที่ยอมรับในระดับสากลในด้านมาตรฐานอันเป็นเลิศของการดำเนินธุรกิจประกันชีวิตและบริการทางการเงิน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ mdrt.org และติดตามข่าวสารทางทวิตเตอร์ @MDRtweet

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *