คาโอ เดินหน้าสร้างสุขอนามัยให้คนไทย ส่ง แอทแทค 3D ไวรัส คิลเลอร์ ครั้งแรก! ของผงซักฟอกฆ่าไวรัส 99.9%

คาโอ ตอกย้ำจุดยืนเรื่องการดูแลสุขอนามัย พร้อมเกาะติดสถานการณ์โควิด-19 ภายหลังมีการเปิดประเทศ เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมความสะอาดอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบรับกับการใช้ชีวิตในวิถีใหม่ พร้อมช่วยดูแลสุขออนามัยให้กับทุกคนในครอบครัว สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ครั้งแรก! ของผงซักฟอกสูตรฆ่าเชื้อไวรัส 99.9% “แอทแทค 3D ไวรัส คิลเลอร์” พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษส่งมอบผลิตภัณฑ์การดูแลความสะอาดให้แก่เด็กนักเรียนและครอบครัว 

มร.ยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนและส่วนบุคคล กล่าวว่า “คาโอฯ ประเทศไทย เล็งเห็นความสำคัญและไม่เคยหยุดคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ดีของคนไทย โดยเฉพาะในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของสถานการณ์โควิด-19 ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งในชีวิตประจำวันแต่ละวัน ตัวเราเองและเสื้อผ้าที่ใส่ต้องเจอสิ่งกับสกปรก เชื้อไวรัส เชื้อโรคตามสถานที่แออัดต่างๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น รถสาธารณะ ที่ทำงาน ห้างสรรพสินค้า และโรงเรียน โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กเล็กที่ยังอยู่ในวัยเรียน ซึ่งยังไม่สามารถดูแลสุขอนามัยของตัวเองได้อย่างไม่เต็มที่ จึงเป็นเรื่องที่พ่อแม่ต้องให้ความใส่ใจดูแลเป็นพิเศษ นี่จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์นวัตกรรมความสะอาดที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยในทุกครอบครัว ครั้งแรกของผงซักฟอกฆ่าเชื้อไวรัส 99.9% ‘แอทแทค 3D ไวรัส คิลเลอร์’ สูตรเพื่อสุขอนามัยขั้นสุดของแอทแทค ด้วยเทคโนโลยี 3D ไวรัสคิลเลอร์ เข้าไปทำลายเปลือกหุ้มของไวรัสทำให้เชื้อไวรัสหมดฤทธิ์และถูกกำจัดออกไป นอกจากนี้สามารถยับยั้งแบคทีเรียบนผ้าได้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยลดกลิ่นอับและกลิ่นเหงื่อ พร้อมขจัดคราบฝั่งแน่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นผงซักฟอกที่เหมาะกับการซักเสื้อผ้าให้กับทุกคนในครอบครัว

นอกจากนี้ คาโอฯ ประเทศไทย ยังได้มีการจัดกิจกรรมส่งมอบกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลสุขอนามัย ให้แก่เด็กนักเรียนและผู้ปกครองที่โรงเรียน ประกอบด้วย แอทแทค 3D ไวรัส คิลเลอร์ สูตรฆ่าไวรัสสูงถึง 99.9% พร้อมยับยั้งแบคทีเรียบนผ้า สเปรย์แอลกอฮอล์ บิโอเร การ์ด ที่มีแอลกอฮอลล์ฆ่าเชื้อโรคสูงถึง 79% สะดวกแก่การพกพาไปสร้างความปลอดภัยในทุกที่ และไฮเตอร์ ตัวช่วยทำความสะอาดฆ่าเชื้อเช็ดจุดสัมผัสต่างๆ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลสุขอนามัยให้กับคนที่รักทุกคนในครอบครัว

พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนสามารถสัมผัสกับนวัตกรรมความสะอาดเพื่อสุขอนามัยขั้นสุด ด้วย แอทแทค 3D ไวรัส คิลเลอร์ ผงซักฟอกสูตรฆ่าเชื้อไวรัส 99.9% ขนาด 750 กรัม ในราคา 85 บาท ได้แล้ววันนี้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *