เดซติเนชั่น อีทส์ ปักธงร้านพิซซ่าแบรนด์ดัง Scoozi เตรียมขยายสาขาทั่วกรุงเทพ

กรุงเทพฯ – บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ ประเทศไทย จำกัด ต่อยอดความสำเร็จธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทย  เข้าเทคโอเวอร์ ร้านอาหารเชนดัง ปรับลักษณ์ และเมนูพร้อมเสริฟ ในชื่อ Scoozi-Urban Pizza บุกตลาดพิซซ่าด้วยเมนูฟิวส์ชั่นในบรรยากาศทันสมัย เตรียมขยาย 21 สาขา ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fresh, Fun, Trendy เริ่ม 1 ธันวาคม ศกนี้.

เจอร์แดน เพเรส

Scoozi เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2540 และขยายสู่ 24 สาขาทั่วกรุงเทพในปี พ.ศ.2561 ด้วยเอกลักษณ์ของพิซซ่าในสไตล์นาโปลี ที่อบด้วยเตาถ่านไม้ และเมนูอิตาเลี่ยน อาทิ พาสต้า ซึ่งพร้อมเสิร์ฟความอร่อยทั้งในรูปแบบรับประทานที่ร้าน และบริการจัดส่ง จนทำให้ Scoozi เป็นร้านอาหารยอดนิยมที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการ ถึงพิซซ่าที่มีความพิถีพิถันในการปรุงและรสชาติที่ยอดเยี่ยม

“เรารู้สึกยินดีที่ได้ขยายแบรนด์ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มไปได้กว้างขึ้นอีกในตลาดประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแบรนด์ดังที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงอย่าง Scoozi” มร.แกรี่ ริชาร์ด เมอร์เรย์ ประธานและผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท Destination Group กล่าว และยังบอกอีกว่า “Scoozi เปิดตัวใหม่อีกครั้งโดยจะใช้ชื่อว่า Scoozi-Urban Pizza  ซึ่งเราได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของแบรนด์นี้ และเราจะก้าวต่อไปอย่างยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม โดยนำเมนูใหม่ๆ และปรับโฉม บรรยากาศภายในร้าน Scoozi เรามีร้านอาหาร เปิดให้บริการ 8 สาขา หรือรับบริการจัดส่ง ทั่วกรุงเทพแล้ว”

Scoozi, Urban Pizza เราเสิร์ฟความสดใหม่ตั้งแต่วัตถุดิบที่ใช้ปรุงอาหาร รังสรรค์เป็นเมนูรสชาติเยี่ยม สร้างประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารในบรรยากาศทันสมัย” มร.จอร์แดน เพเรส กรรมการผู้จัดการ Scoozi, Urban Pizza กล่าวและเสริมว่า “เราโฟกัสที่การเสิร์ฟเมนูอิตาเลียนแท้ๆ บวกกับเมนูใหม่ๆ แบบฟิวส์ชั่นกับรสชาติของอาหารไทย ญี่ปุ่น และเกาหลีด้วย”

Scoozi โฉมใหม่จะถูกเติมเต็มด้วยบรรยากาศแห่งความสดใส ความสนุก และความสุข ที่ลูกค้าจะได้มาสัมผัสช่วงเวลาดีๆ  ไปกับคนพิเศษ ร่วมรับประทานพิซซ่าสูตรอร่อยจากเตาถ่านที่หอมกรุ่น และอาหารอิตาเลียนจานโปรดอีกมากมายที่เชฟได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศที่มีความสดใหม่ เพิ่มเติมความอร่อยให้กับมื้อพิเศษของลูกค้า

สำหรับธุรกิจในปี 2564 นั้น ผู้บริหาร Scoozi วางแผนขยายสาขาอีก 21 แห่งในพื้นที่รอบรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้า MRT รวมไปถึงศูนย์อาหารต่างๆ นอกจากนั้นยังมีแผนจะเปิดร้านขนาด 100 ตารางเมตร แห่ง และร้านสาขาขนาด 50 ตารางเมตร ในแหล่งชอปปิ้งจตุจักร และในพื้นที่มหาวิทยาลัยต่างๆ ด้วย เดลิเวอรี่ พร้อมจัดส่งทุกวัน เริ่มเวลา 10 นาฬิกา.  Hotline: 1227

ข้อมูลเพิ่มเติมwww.scoozipizza.com

บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์

เดซติเนชั่น อีทส์ ผู้ประกอบการในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทเดซติเนชั่น เจ้าของ และผู้บริหารร้านอาหารแฟรนไชส์อเมริกันชื่อดัง ฮูเตอร์ส และ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ทุกสาขาในประเทศไทย นำทีมโดย มร.แกรี่ ริชาร์ด เมอร์เรย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ Hooters, Hard Rock Café และ Big Boy รวมถึงแบรนด์ร้านอาหารชั้นนำที่เติบโตและสร้างแบรนด์ขึ้นจากพื้นที่ อาทิ Wow Cow Ice Cream, Boom BoomBurgers รวมถึง Drunken Leprechaun Irish Pub สู่การเติบโตในระดับภูมิภาค นอกจากนั้น กลุ่มบริษัทเดซติเนชั่น  ยังเป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทหลายแห่งในประเทศไทย รวมถึง Siam Adventure Club ซึ่งมีจุดแข็งด้านการสร้างประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างในการเดินทางพักผ่อนให้กับครอบครัวในพื้นที่โรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ด้วย

ร้านอาหารอิตาเลียน Scoozi

ร้าน Scoozi แห่งแรกในกรุงเทพ ประเทศไทย เมื่อปี ค.ศ.1997 หรืออีกกว่าศตวรรษให้หลัง จนกลายมาเป็นร้านอาหารที่คว้ารางวัลมากมายและขยายสาขาครอบคลุมทั่วทั้งกรุงเทพ

การปรับโฉม Scoozi ใหม่ภายใต้แบรนด์ของเดซติเนชั่น อีสท์ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกครื้นเครง เข้ากันกับพิซซ่าโฮมเมดรสชาติเยี่ยมเสิร์ฟร้อนๆ จากเตาถ่าน รวมถึงเมนูอิตาเลียนรสเลิศที่จะทำให้มื้ออาหารของลูกค้าเติมเต็มไปด้วยความพิเศษสุด

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *