ซีซาร์อาหารสุนัข กวาดกระแสโซเชียลในวัน World Dog Day

ซีซาร์อาหารสุนัข กวาดกระแสโซเชียลในวัน World Dog Day พลิกโฉมมื้ออาหารน้องหมา ให้เป็นช่วงเวลาแสนพิเศษ

ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงเป็นตลาดใหญ่ที่มองข้ามไม่ได้ ที่ผ่านมาแม้อยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 กลับพบว่ามีอัตราการขยายตัวกว่าร้อยละ 10 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2562* เพราะสัตว์เลี้ยงมีการบริโภคเป็นประจำและผู้เลี้ยงมีความเอาใจใส่ให้ความสำคัญเสมือนคนในครอบครัวที่อยากให้เขาได้กินดีเหมือนที่เรากินหรือยิ่งกว่า! (*ข้อมูลจากประชาชาติธุรกิจ, 5 ..2563)

อาหารสุนัขซีซาร์ (Cesar) ผู้นำด้านอาหารสุนัขทำจากวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม เข้าใจ Consumer Insight จับกลยุทธ์ Emotional Marketing นำจุดแข็งของสินค้าในเรื่องของวัตถุดิบคุณภาพดี คัดพิเศษ 
มาผนวกกับวัน World Dog Day เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา สร้างสรรค์ออกมาเป็นเมนูสุดประทับใจ ให้ผู้เลี้ยงได้เป็นผู้สร้างช่วงเวลาดีๆกับสุนัขและบอกรักน้องหมาผ่านเมนูสุดพิเศษจากซีซาร์ พร้อมแฮชแทค #แค่มีซีซาร์ทุกช่วงเวลาก็พิเศษ 

         การปักหมุดวัน World Dog Day ให้เป็นวันของซีซาร์  เพื่อให้เหล่าผู้เลี้ยงน้องหมาได้มีช่วงเวลาสุดประทับใจภายใต้คอนเซ็ปต์ แค่มีซีซาร์ ทุกช่วงเวลาก็พิเศษ” ถือเป็นการเข้าใจ Insight ของคนรักสุนัข ที่หลายคนอาจจะไม่รู้วันเกิดของน้องหมาที่เลี้ยงอยู่ หรือต้องการขอบคุณน้องหมาที่เป็นเพื่อนแสนรักผู้ซื่อสัตย์และมอบช่วงเวลาดีๆ ให้เจ้านายตลอดมา ซีซาร์จึงมองว่าสำหรับคนการฉลองวันเกิดด้วยการสร้างเซอร์ไพรส์เป็นเค้กสวยๆ ฉันท์ใด ซีซาร์ก็เปลี่ยนทุกมื้ออาหารให้กลายเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษสำหรับน้องหมาได้ฉันท์นั้น!

แคมเปญนี้เรียกกระแสอมยิ้มจากโซเชียลและเหล่าคนรักน้องหมา ที่แห่โชว์โมเม้นท์และอวดช่วงเวลาพิเศษอย่างล้นหลาม  วันนี้เราจึงจะพาไปดูกันว่าซีซาร์เจาะเข้าไปนั่งในหัวใจของคนรักน้องหมาได้อย่างไรบ้าง

26 สิงหา ซีซาร์พลิกโฉม World Dog Day 

ซีซาร์ ได้เชิญชวนให้ใช้วันที่ 26 สิงหาคมของทุกปี หรือ วันสุนัขโลก (World Dog Day) เป็นวันเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษกับน้องหมา แล้วโพสต์โมเมนต์สุดน่ารักที่ทำร่วมกันระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยง หรือจะช่วงเวลาพิเศษในแบบที่ปกติคนเราต้องเป่าเค้กวันเกิด แต่เปลี่ยนเป็นการเสริฟเมนูพิเศษจากซีซาร์ให้น้องหมาสุดรัก แล้วติดแฮชแทค #แค่มีซีซาร์ทุกช่วงเวลาก็พิเศษ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีทั้งเหล่าคนรักน้องหมาแห่ทำตามเพียบ!

ความสะดวกผ่านช่องทางออนไลน์ ให้คุณสร้างช่วงเวลาพิเศษกับ Cesar ได้ทุกวัน

ทางร้านค้าชั้นนำทั่วไป เช่น Tops Big C และร้าน Pet Shop รวมถึงช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Shopee Lazada นอกจากนี้ซีซาร์ ยังเข้าใจโมเม้นท์ของความปุบปับเซอร์ไพรส์ จึงมีช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์และจัดส่งผ่านไลน์แมน เข้ามาเสริมทัพ โดยเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ Line Man Mart Service ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Code ส่วนลด 80 บาท เมื่อสั่งซื้อซีซาร์รสชาติใดก็ได้ครบ 150 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 ตุลาคมนี้ 

#แค่มีซีซาร์ทุกช่วงเวลาก็พิเศษ

#วันซีซาร์วันน้องหมา
#WorldDogDay2020

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *