“ราโด”ลุยตลาดออนไลน์ ดึง”แต้ว-ณัฐพร”นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์

ราโด (RADO) เดินเกมสู่แพลตฟอร์ม E-marketplace ชวนอยู่บ้านก็ช้อปง่ายๆ ได้ที่ Shopee พร้อมชูกลยุทธ์กระแสชาเลนจ์โซเชียลดึงแม็กเน็ต “แต้ว-ณฐพร” เป็นเครื่องมือสื่อสารการขาย 19-20 เมษายน (2 วันนี้เท่านั้น)

ในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทุกคนต้องปรับตัวทั้งวิถีการดำเนินชีวิต การทำงาน การเดินทาง การช้อปปิ้ง เพื่อให้ลูกค้าที่หยุดอยู่บ้าน (Work From Home) เพื่อความปลอดภัย ได้เลือกสรรจับจองเป็นเจ้าของเรือนเวลาสุดโปรดของตัวเองได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ราโด (RADO) ผู้สรรสร้างนวัตกรรมเรือนเวลาระดับโลก สุดยอดงานออกแบบล้ำสมัย ผู้นำเทคโนโลยีด้านวัสดุศาสตร์ของวงการนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ตัดสินใจเพิ่มช่องทางการขายโดยใช้แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ (Shopping Online Platform) โดยร่วมมือกับ E-marketplace ยักษ์ใหญ่ของไทยอย่าง Shopee เพื่อขับเคลื่อนการตลาดในสถานการณ์ปัจจุบันให้เดินหน้าต่อไป
นอกจากนี้ยังชูกลยุทธ์ดึงกระแสความแรงจากโลกโซเชียล ซึ่งกำลังสะท้อนพฤติกรรมในปัจจุบันของผู้บริโภคที่ส่วนใหญ่ใช้เวลาไปกับการท่องโลกโซเชียล เฝ้าดูศิลปินคนดังทำกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ มากมาย ทั้งเต้นรำ ร้องเพลง ทำกับข้าว ออกกำลังกาย เลี้ยงสัตว์ ลิปซิงค์ ชาเลนจ์ Tiktok ด้วยบรรยากาศที่สนุกสนาน ผ่อนคลายจากความตึงเครียด จนต้องยอมรับว่าโลกออนไลน์กำลังเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ ทำให้ทุกคนเชื่อมโยงถึงกันได้อย่างง่ายดายมากขึ้น และถือว่าท่ามกลางสถานการณ์นี้ ผู้บริโภคได้ใช้โอกาสในการเรียนรู้เครื่องมือออนไลน์ (Online Leaning) เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการจับจ่าย และการดำเนินชีวิตประจำวันได้มากขึ้น และจากนี้พฤติการจับจ่ายก็จะหันไปใช้เครื่องมือออนไลน์มากขึ้นอย่างแน่นอน

โดยมีนางเอกสาวมากฝีมือ “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ราโด (RADO) คนแรกอย่างเป็นทางการของไทย ซึ่งติดท็อปชาร์ตในการทำชาเลนจ์ต่างๆ ในโซเซียล และเป็น Mega Influencer ที่มีฐาน แฟนคลับติดตามดูมากมาย จนไม่ว่าเจ้าตัวจะโพสเรื่องอะไรก็จะมีผู้ติดตามชมมากมาย รับหน้าที่เป็นหนึ่งในช่องทางสื่อสารการขายโดยการซึ่งจะเป็นแม็คเน็ตในการดึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างดีอีกทางหนึ่ง
สำหรับรายละเอียดการขายผ่าน Shopee จะมีโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะวันที่ 19-20 เมษายน (2 วันนี้เท่านั้น) ลดราคาทุกรายการ 21% และ ยังมีสินค้าลดราคาพิเศษถึง 35% ส่วนใครที่กังวลเรื่องการตัดสายนาฬิกาไม่ได้เนื่องจากห้างฯ ปิด สามารถแจ้งขนาดข้อมือให้ทางแบรนด์ตัดสายให้ได้เลย ไม่ต้องเดินทางไปเอง

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในช่วงนี้ รับของสมนาคุณ สุดพิเศษ คือ personalized Luggage tag หนังแท้ ป้ายสำหรับห้อยกระเป๋าเดินทาง ซึ่งถึงตอนนี้ยังเดินทางไม่ได้ แต่เราเตรียมพร้อมไว้ก่อนหลังจากโควิดจบ วิธีการเพียงแค่สั่งซื้อนาฬิกา Rado แล้วแจ้งชื่อเล่น หรือ ชื่อจริง ที่ต้องการจะให้แสตมป์ไปทางหน้าร้าน Shopee ได้เลย พร้อมชมสินค้าราคาพิเศษได้ที่ https://bit.ly/2VcVp05”
ถือเป็นการเปิดตัวเข้าสู่ตลาดออนไลน์ในประเทศไทยอย่างเต็มตัวของราโด (RADO) แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อให้ทุกคนได้ ‘Feel it’ ไปกับนาฬิกาที่ สวยงาม คุ้มค่า เบาสบาย ทนทาน เหนือกาลเวลา!!!

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *