“โตโย ไทร์” เปิดตัว “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย

สร้างปรากฏการณ์ฮือฮาให้กับวงการยางรถยนต์ของเมืองไทย เมื่อ นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัดผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires , Nitto Tire , Nankang Tire และ ศูนย์บริการยางรถยนต์ “กริพ” จัดงานแถลงข่าวกลยุทธ์และแผนการตลาดประจำปี2563 พร้อมเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ยางโตโย ไทร์ (Toyo Tires) คนแรกในประเทศไทย “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”ดาราและนักแสดงชื่อดังที่มีคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับแบรนด์โตโย ไทร์ (Toyo Tires) เพราะมีความสนุกสนาน และการแสดงออกอย่างมั่นใจ ผ่านตัวตนที่แท้จริง เข้าถึงง่าย และเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งจากเหตุผลทั้งหมดนั้น จะช่วยทำให้แบรนด์ โตโย ไทร์ (Toyo Tires) ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้นผ่านทั้งแฟนคลับ และผู้ที่ติดตามผลงานของคุณซันนี่ในทุก ๆ ช่องทางไม่ว่าจะเป็นในช่องทางแมสมีเดีย และ โซเชียล มีเดีย  ผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งในส่วนออฟไลน์ และ ออนไลน์ ให้กลุ่มผู้บริโภคได้ร่วมมีประสบการณ์กับ แบรนด์มากยิ่งขึ้น พร้อมคิกออฟแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ ตอกย้ำจุดขายยางนำเข้าคุณภาพ รับประกันคุณภาพการผลิตตลอดอายุการใช้งาน ณ ห้องแกรนด์ รีเวอร์ไซด์ บอลรูม โรงแรมอวานี พลัส รีเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

ซึ่งบรรยากาศงานแถลงข่าวคับคั่งไปด้วยเหล่าสื่อมวลชนที่พร้อมใจกันมาอัปเดตความปังของพรีเซ็นเตอร์ยางโตโย ไทร์ คนแรกของเมืองไทย โดยพระเอกหนุ่มสุดฮอตเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากแล้วก็ดีใจมากๆ ครับ พอเค้าติดต่อมา จากที่รู้จักชื่อของโตโย ไทร์ อยู่แล้ว ก็มีไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมดู ซึ่งยางโตโย ไทร์ เป็นแบรนด์ที่ดังมากๆ ของญี่ปุ่น และเป็นแบรนด์นำเข้าที่รับประกันตลอดอายุการใช้งาน ก็รู้สึกว่าถ้าเค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์ขนาดนี้ และเค้ามั่นใจในตัวเราที่เลือกมาเป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ก็รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากครับ ในส่วนของโฆษณายางโตโย ไทร์ ผมต้องไปศึกษาข้อมูลจริงๆ เรียนรู้วิธีต่างๆ ว่าเราจะต้องให้บริการลูกค้ายังไง จะได้รู้ว่าจะต้องทำแบบไหนให้คนที่เป็นลูกค้ารู้สึกมั่นใจได้จริงๆ และผมหวังว่าคงจะชอบกัน ยังไงก็ขอฝากติดตามชมโฆษณานี้ด้วยนะครับ”

ติดตามชมบทบาทใหม่ในฐานะของพระเอกสุดฮอต “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”  แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ยางโตโย ไทร์ คนแรกในประเทศไทย และแคมเปญ “ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ” ได้ทั้งทางสื่อออฟไลน์ไม่ว่าจะเป็นสื่อ OHM ต่าง ๆ  สตรีทแบนเนอร์ นิตยสารชั้นนำ และทางสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น        เฟซบุ๊ก ยูทูป ไอจี และ ไลน์ Toyo Tire Thailand

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *