‘Karman Line’ จัดงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์ ‘ศึกค้างคาวกินกล้วย’หนังคอเมดี้ สนุกครบรส เริ่มฉายพร้อมกัน 19 กันยายนนี้

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ ‘ศึกค้างคาวกินกล้วย’ ภาพยนตร์แอคชั่น ดราม่า คอเมดี้ สนุกครบรส ที่จะพาทุกคนย้อนไปในยุคมืดที่ดนตรีไทยถูกสั่งห้ามเล่น จึงก่อให้เกิดการรวมตัวของแก๊งที่มีชื่อว่า “ศึกค้างคาวกินกล้วย” เพื่อทวงคืนดนตรีไทยให้กลับมาเป็นของทุกคนอีกครั้ง บรรยากาศภายในงานเต็มไปความคึกคัก และความอบอุ่นจากแฟนๆ ที่มาร่วมให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างล้นหลาม ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร, แขกผู้มีเกียรติ , เหล่านักแสดง และศิลปินมากมาย นำทีมโดยผู้บริหาร Karman Line คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio) และ คุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัล บริษัท เวิร์คพอยท์ เอนเทอร์เทนเมนท์) พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ คุณอภิชาต คงชัย รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารธุรกิจ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และคุณบุญชัย อัศวฤทธิ์พรหม์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) ร่วมด้วยบรรดาเหล่านักแสดง อาทิ เก้า-จิรายุ, โจริญ 4EVE, เจแปน ภาณุพรรณ (นักแสดงและผู้กำกับ), หมูเติ้ล-ทวีศักดิ์, นาย มงคล ฯลฯ พร้อมด้วยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง กฤษณะ จิตรเนาวรัตน์ และ สาวๆ 4EVE ร่วมงาน

‘ศึกค้างคาวกินกล้วย’ เป็นเรื่องราวยุคมืดของดนตรีไทยที่ถูกสั่งห้ามเล่นอย่างเด็ดขาด ผู้พันเผ่า (เก้า จิรายุ) ได้รับมอบหมายให้นำกำลังออกกวาดล้างปิดทุกสำนักดนตรีไทยที่ไม่ได้รับอนุญาติ รวมถึงสำนักของเซียนขาวผู้ที่เคยสร้างปมแค้นในใจเมื่อตอนวัยเด็กให้กับผู้พันเผ่า ทำให้เซียนขาวบาดเจ็บปางตาย จึงทำให้ เชิด (พีช พชร) ที่เปรียบเสมือนผู้สืบทอดสำนักต่อจากเซียนขาวผู้เป็นพ่อ ที่เอาแต่สนใจดนตรีฝรั่งไม่ยอมทำตามสิ่งที่บรรพบุรุษสืบทอดกันมา ต้องหันกลับมาเล่นดนตรีไทยอีกครั้ง โดยมี แก้วตา (โจริญ 4EVE) สาวสวยผู้เป็นมือซอ แห่งสำนักเซียนดำ ผู้หญิงที่ทำให้ผู้พันเผ่าหลงรัก แต่ดันไปช่วยเหลือเชิดและก๊วนค้างคาวกินกล้วยให้แข็งข้อต่อท่านผู้นำ เรื่องราวศึกค้างคาวกินกล้วยจะจบลงอย่างไร ร่วมกันหาคำตอบได้แล้ววันนี้

ภาพยนตร์ ‘ศึกค้างคาวกินกล้วย’ เป็นภาพยนตร์กวน ๆ ที่จะชวนทุกคนมาเฮฮา ดราม่า น้ำตาซึม ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ไปด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นหนังอีกเรื่องที่มีครบทุกรสชาติ มาร่วมระเบิดความฮาไปด้วยกัน 19 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *