พบกับจอมเวทใหม่ SSR โซรา & วาเนสซา (สายลับกระทิงดำ)และกิจกรรมอันร้อนแรงใน Black Clover M ซีซัน 10 นี้!

  • แนะนำซีซัน 10: จอมเวท SSR ใหม่ล่าสุด ได้แก่ โซรา และ วาเนสซา (สายลับกระทิงดำ) ซึ่งมาพร้อมกับสกิลสุดเทพที่ไม่เหมือนใคร
  • พบกับสนามประลองเรียลไทม์ PVP ซีซันใหม่, กิจกรรมเวิลด์บอส (อาร์คเบรอกซ์), ฝึกพิเศษสายลับกระทิงดำ และกิจกรรมสุดตื่นเต้นอื่น ๆ อีกมากมาย
  • เตรียมรับชมตัวอย่างบทที่ 14 ที่จะมาเผยเนื้อเรื่องใหม่สุดลึกลับซ่อนเงื่อนภายในเกมให้ได้ชมเร็ว ๆ นี้

(กรุงเทพฯ, 2 สิงหาคม 2567) – การีนา (ประเทศไทย) เผยอัปเดตใหม่ เกม Black Clover M: Rise Of The Wizard King พร้อมเปิดตัวจอมเวทใหม่ประจำซีซัน 10 โซรา และวาเนสซา (สายลับกระทิงดำ) ที่มาพร้อมกับหน้าสกิลเฉพาะตัวสุดเทพ ห้ามพลาดโอกาสที่จะอัญเชิญจอมเวทมือฉมังนี้! โดยทั้งคู่จะเข้าสู่ตู้อัญเชิญลิมิเต็ดตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 สิงหาคม 2567 นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้เปิดประสบการณ์สุดระทึกจากโหมดเกมใหม่ต่าง ๆ เช่น สนามประลองเรียลไทม์ PVP (ซีซันใหม่), กิจกรรมเวิลด์บอส (อาร์คเบรอกซ์), การฝึกพิเศษสายลับกระทิงดำ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายภายในเกมที่มาพร้อมของรางวัลสุดตะลึงแน่นอน อีกทั้งผู้เล่นสามารถรอติดตามกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมรับชมการเผยเรื่องราวจากตัวอย่างเนื้อเรื่องบทที่ 14 ไปได้พร้อม ๆ กัน

เผยโฉมตัวละครใหม่ซีซัน 10: พบกับจอมเวทใหม่ SSR สุดลิมิเต็ด โซราและวาเนสซาได้แล้ววันนี้!

เปิดประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกับซีซัน 10 สายลับกระทิงดำ ที่ขนความท้าทายสุดระทึกมาฝากทุกคน! โดยนำพาจอมเวท SSR อันทรงพลัง ได้แก่ โซรา และวาเนสซา (สายลับกระทิงดำ) ซึ่งมาพร้อมกับหน้าสกิลคู่ใจสุดพิเศษ สามารถอัญเชิญจอมเวทได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 ส.ค. 2567 หรือผู้เล่นสามารถเลือกรับจอมเวทนี้ผ่าน ‘ประตูแห่งการพบพาน’ ได้จากการทำภารกิจที่กำหนดให้สำเร็จด้วย ‘กุญแจแห่งการพบพาน (Gateway of Reunion)’ ที่ได้รับจากรางวัลภารกิจระดับสูง แล้วไปสนุกกับการร่ายเวทมนตร์สุดเทพของพวกคุณกัน!

ภาพรวมของจอมเวท SSR “โซรา (สายลับกระทิงดำ)”

แอทแทกเกอร์จอมเวทสายพลังใหม่เฉพาะตัว “เคออส (Chaos)” ที่มาพร้อมกับพลังที่เป็นเอกลักษณ์และชนะทางสาย “ฮาร์โมนี (Harmony)” ได้อีกด้วย เมื่อใช้สกิล I โซราสามารถเพิ่ม SP ได้ถึง 6 แต้มในครั้งเดียว จึงทำให้เขากลายเป็นตัวละครที่น่าหวั่นเกรงในสนามประลองได้เลย

ภาพรวมของจอมเวท SSR “วาเนสซา (สายลับกระทิงดำ)”

เป็นดีบัฟเฟอร์สายพลังใหม่ “เคออส (Chaos)” สกิลของเธอนั้นมีเสน่ห์ แต่ก็มีความร้ายกาจแฝงอยู่ด้วย เธอสามารถใช้ด้ายสีแดงของเธอจับศัตรูและสร้างความเสียหายได้อย่างแม่นยำ ทั้งยังสามารถปล่อยตาข่ายออกจากกระเป๋าเพื่อดักจับและทำอันตรายศัตรูได้ เมื่อเธอใช้สกิลพิเศษของเธอ วาเนสซาจะยิงกระสุนอันทรงพลังซึ่งไม่เพียงแต่สร้างความเสียหาย แต่ยังมอบดีบัฟ สูญเสียความคล่องตัว และ ปลดอาวุธ Lv. 5 เป็นเวลา 2 เทิร์น นอกจากนั้นเธอยังได้รับ ปกป้อง ให้กับตัวเองเป็นเวลา 1 เทิร์น เพื่อยืดเวลาในการอยู่ในสนามของเธอได้มากขึ้น!

กิจกรรมสุดร้อนแรงที่กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้ พร้อมรับชมตัวอย่างเนื้อเรื่องบทที่ 14

พบกับความท้าทายสุดระทึกครั้งใหม่ไปพร้อมกับ Black Clover M! สนุกไปกับเรียลไทม์ PVP (ซีซันใหม่) ที่จะชวนคุณมาดวลความเก่งกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในสนามประลอง, พบกับความท้าทายสุดโหดในเวิลด์บอส (อาร์คเบรอกซ์), และชวนไต่หอคอยเกียรติยศ (Spire of Honor) เพื่อชิงรางวัลอันทรงเกียรติ และห้ามพลาดกับกิจกรรมทรงมอบภารกิจลับ และกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะได้รับของรางวัลเมื่อทำภารกิจสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นตั๋วอัญเชิญ หรือรางวัลความท้าทายต่าง ๆ รีบเข้าเกมและไปรับของรางวัลกันเลย!

ในเนื้อเรื่องบทที่ 14 ของ Black Clover M: Rise Of The Wiard King มหากาพย์การปะทะกันระหว่างเวทมนตร์อันทรงพลังได้เริ่มขึ้นแล้ว การโจมตีชั่วพริบตาของลิชท์ทำให้จักรพรรดิเวทมนตร์ล้มลง ภายในรังของพระอาทิตย์เที่ยงคืน จู่ ๆ ก็ปรากฏตัวละครลึกลับที่ปกคลุมด้วยแสง และยูโนก็เกิดการเปลี่ยนแปลงอันน่าตกตะลึง อาณาจักรโคลเวอร์ต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน – พวกเขาจะสามารถรอดจากวิกฤตได้หรือไม่? รับชมเนื้อเรื่องได้ที่นี่ Link

Black Clover M เปิดให้ดาวน์โหลดทาง App Store และ Google Play สามารถติดตามข่าวสารและการอัปเดตต่าง ๆ ได้ ผ่านช่องทางของ Black Clover M TH:

Facebook: https://www.facebook.com/bclovermobileth

Tiktok: https://www.tiktok.com/@blackclovermobileth

Twitter: https://twitter.com/bclovermobileth

Youtube: https://youtube.com/@bclovermobile

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *