วาเลนไทน์…พาหัวใจไปทะเล…พักอิงแอบแนบชิดธรรมชาติ

เข้าสู่เดือนแห่งความรักประจำปี 2566 หลายคู่รักต่างหัวใจพองโต เตรียมหาของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้แก่กัน ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ก็อย่าได้แคร์ มามอบความรักให้กับตัวเอง ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ด้วยการหาเวลาว่างพาหัวใจไปชาร์ทพลัง โดย “มาคาเลียส” (Makalius) แหล่งรวมอี-วอเชอร์ที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว อันดับ 1 ของประเทศไทย ขอแนะนำที่พักให้คนที่มีความรักทุกคนได้พาคนรักไปเที่ยวทะเลอิงแอบแนบชิดกับธรรมชาติเพื่อชาร์ทพลังให้กับร่างการและจิตใจ

เริ่มกันที่ Dusit Thani Pattaya (โรงแรมดุสิตธานี พัทยา) ขับรถออกจากกรุงเทพฯ แค่เพียง 2 ชั่วโมงก็ถึงจุดหมายปลายทาง โดยโรงแรมดุสิตธานี พัทยา ถือเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว จึงทำให้มั่นใจได้ว่าถ้าพาคู่รักหรือคนที่รักมาใช้บริการต่างต้องแฮปปี้อย่างแน่นอน และที่สำคัญคือได้ชาร์ทพลังกับธรรมชาติแบบเต็มๆ เพราะเพียงแค่ก้าวเท้าเข้ามายังโถ่งกลางของโรงแรมก็สามารถสัมผัสถึงธรรมชาติได้ทันที เพราะทางโรงแรมได้ยกน้ำตกกลางป่ามาไว้ใจกลางล็อบบี้ เท่านั้นยังไม่พอโรงแรมแห่งนี้ยังคงความเป็นธรรมชาติด้วยการเพิ่มสวนสีเขียวให้กระจายตัวอยู่บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ และที่สำคัญยังติดทะเลอีกด้วย จะเลือกนั่งพักผ่อนชิลๆ หรือจะเดินเล่นริมหาด บอกได้เลยว่าความฟินเต็มปอด ส่วนเรื่องห้องพักก็มีให้เลือกใช้บริการกว่า 457 ห้อง ถูกใจทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน

ถ้าใครอยากได้ความเป็นส่วนตัวแบบชิดติดธรรมชาติต้องที่ Forest Pool Villas by IP Plus (เดอะ ฟอเรสต์ พูลวิลล่า พัทยา) พูลวิลล่าสไตล์บาหลี ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอกับความเขียวขจีของธรรมชาติแบบเต็มๆ ที่สำคัญคือสามารถมากับคู่รักหรือมากันเป็นครอบครัวก็ได้ เพราะมีห้องพักให้เลือกหลายขนาด และทุกขนาดมีสระว่ายน้ำและลานกิจกรรมส่วนตัว เรียกได้ว่ามาพักที่นี่แทบจะไม่ต้องออกไปเที่ยวที่ไหนเลย เพราะมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งการปิ้งย่างบาบีคิว หรือจะเลือกถ่ายรูปสวยๆ กับสระส่วนตัว แบบไม่ต้องแคร์สายตาใคร

อีกหนึ่งที่พักที่พลาดไม่ได้คือ The Gems Mining Pool Villas Pattaya (เดอะเจมส์ ไมนิ่ง พูลวิลล่า พัทยา) ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าที่นี่ใช้คอนเซปต์ในการออกแบบตกแต่งที่สะท้อนความเป็นเหมืองแร่อัญมณีในแอฟริกาใต้ เพียงแค่เดินเข้ามาก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราด้วยการใช้สีสันตามสีของอัญมณีที่มาพร้อมกับธรรมชาติในแบบป่าแอฟริกา ที่สำคัญคือห้องพักเกือบทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมด้วยอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ให้บริการ อีกทั้งยังมีกิจกรรมเอาท์ดอร์ อย่างการขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าชมธรรมชาติให้บริการอีกด้วย ด้านอาหารเช้าที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้ที่ไหนๆ เพราะจะใช้วิธีการเสิร์ฟแทนการตักแบบไลน์บุฟเฟ่ต์ มีให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้ง ข้าวเหนียวหมูปิ้ง โจ๊ก ต้มเลือดหมู ก๋วยจั๊บน้ำข้นหมูกรอบ ไข่เบเนดิกต์ แซนด์วิซร้อนฝรั่งเศส และอีกมากมาย

ปิดท้ายที่ Wora Bura Hua Hin Resort and Spa (วรบุระ หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา หัวหิน) ถ้าเอ่ยถึงที่พักสุดโรแมนติกติดริมทะเลต้องมีชื่อ วรบุระ หัวหิน ติดโผล่อย่างแน่นอน เพราะสถานที่แห่งนี้ถูกออกแบบมาด้วยแรงบันดาลใจจากพระราชวัง 3 แห่ง ในยุครัตนโกสินทร์ ความสวยงามและความอ่อนช้อยแบบไทยที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติทำให้กลายเป็นที่พักสุดโรแมนติดที่หลายคู่รักเลือกมาพักผ่อน อีกทั้งยังมีชายหาดส่วนตัวให้เดินเล่นชมพระอาทิตย์ตกดิน หรือจะเหลือนั่งชิลริมหาดฟังเสียงคลื่นรับรองได้เลยว่าจะช่วยทำให้จิตใจสงบพร้อมชาร์ทพลังให้กับร่างกายได้อย่างเต็มที่

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะพาคนที่รักไปพักผ่อนชาร์ทพลังให้กับร่างกายและจิตใจ แต่ยังไม่มีที่พัก สามารถแวะมาจองห้องพักพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ที่ “มาคาเลียส” (Makalius) แหล่งรวมอี-วอเชอร์ที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว อันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มีให้เลือกมากมาย คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม  ที่ www.makalius.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 821 5215  หรือ Line Official @makalius

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *