เปิดตัว Razer Opus X หูฟังเกมมิ่ง ที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน รูปลักษณ์ที่มีสไตล์ สีสันสดใส

แต่งแต้มสีสันให้การฟังของคุณด้วย RAZER OPUS X เพลิดเพลินไปกับเสียงที่สมบูรณ์แบบ รูปลักษณ์ที่มีสไตล์ สีสันสดใส มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟของหูฟัง Opus X ใหม่ 

แบรนด์: Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

ผลิตภัณฑ์:  Razer เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Opus X สินค้าในตระกูลผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไร้สายที่มีเทคโนโลยี Active Noise Cancellation (ANC), Bluetooth 5.0, โหมดเกมที่มีความหน่วงแฝงต่ำ 60ms, ไดรเวอร์ที่ปรับแต่งแล้ว 40 มม. และไมโครโฟนจำนวน 2 ตัว มาพร้อมความทันสมัยแห่งดีไซน์ การจัดแต่งทรงแบบครอบหูหลากหลายสีสันที่ชวนให้เหลียวมอง

Opus X ให้คุณภาพเสียงที่ดีเหมือนงานดีไซน์ด้วยไดรเวอร์ที่ปรับแต่งแล้ว 40 มม. ให้เสียงที่เต็มอิ่มและดื่มด่ำ ทำให้เกมการเล่นของคุณมีชีวิตชีวาด้วยเสียงเบสที่หนักแน่น เสียงกลางและสูงที่คมชัด สมบูรณ์แบบสำหรับฟังเพลงและรับชมภาพยนตร์ ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับเสียงที่ไม่ขาดตอนและดื่มด่ำ เนื่องจากเทคโนโลยี Opus X ANC จะปรับเสียงภายนอกที่ไม่ต้องการให้เป็นกลางด้วยโหมด Quick Attention สำหรับเวลาที่ผู้ใช้ต้องการได้ยินสิ่งรอบตัว

Opus X มีไมโครโฟนในตัวจำนวน 2 ตัวให้เสียงที่ชัดใสสำหรับการโทรผ่านมือถือ การสื่อสารในเกมหรือการประชุมทางวิดีโอ ทำให้เป็นชุดหูฟังอเนกประสงค์สำหรับความบันเทิง ทำงาน และเล่น ด้วยการใช้ Bluetooth 5.0 Opus X จึงมีช่วงและความเสถียรที่มากขึ้นด้วยการเชื่อมต่อที่สิ้นเปลืองพลังงานต่ำเพื่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงด้วย ANC (40 ชั่วโมงโดยไม่มี ANC)

มีสไตล์โดดเด่น น่าจับตามอง สร้างขึ้นเพื่อความสะดวกสบายและมีให้เลือกหลายสี Razer Green, Mercury White และ Quartz Pink เรียกได้ว่า Razer Opus X เป็นชุดหูฟังอเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่ต้องการคุณภาพเสียงสูงและดื่มด่ำได้ทุกที่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Opus X โปรดดู ที่นี่[W1] 

จุดเด่น:   Razer Opus X เป็นชุดหูฟังไร้สายที่ทันสมัยสำหรับการเล่นเกม ความบันเทิง และการทำงานที่สมจริงอย่างต่อเนื่อง

กำหนดการเปิดตัว:  Razer Opus X เริ่มจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิถุนายน 2564

สถานที่จัดจำหน่าย: ออนไลน์ Razer.com, ร้านค้าสาขาของ RazerStore และร้านค้าปลีกบางแห่ง Razer Opus X  สีเขียว จะเป็นรุ่นพิเศษที่มีจัดจำหน่ายเฉพาะเวลาจำกัดที่ Razer.com และ RazerStore

ราคา:            2,590 บาท

ข้อมูล:           ดาวน์โหลดข้อมูลสินค้าที่นี่

เกี่ยวกับ RAZER 

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 125 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17 แห่งทั่วโลก และได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก สำหรับเกมเมอร์

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *